Cho Chị Cơ Hội, Như Cho Em Cơ Hội

117 6 6
                                    



Đúng sang ngày mốt, Jennie vừa học xong tiết cuối, nàng liền móc điện thoại ra nhắn cho Chaeyoung một tin nhắn, cùng với gửi cho cô địa chỉ nhà mình.

Làm xong nàng cầm điện thoại mà nghĩ vu vơ về cô, miệng thì cười không khép lại được.

Irene từ xa mang bao lô trên vai, trên tay còn cầm ly trà sữa socola siêu to, nhận được từ tên gấu họ Kang hút gột gột, hí hửng đi về phía Jennie đang ngồi.

Cô nàng đi đến đẩy vai Jennie một cái, khiến nàng xém đập đầu xuống bàn, Jennie bị đẩy liền hầm hực liếc xéo Irene, nhưng cô nàng không để tâm lắm, còn dùng mông hẩy hẩy vào người Jennie, bắt nàng xích vào trong cho cô ấy ngồi.

" Nè bánh bao, mày mau khai sự thật để được hưởng sự khoan hồng đi, số đá còn lại mày dấu ở đâu ? ".

Jennie liếc Irene một cái xem thường, xong nàng mang một bên balo của mình lên vai, khoanh tay đi một mạch ra khỏi lớp.

Irene nhìn một loạt hành động của Jennie mà bất động, ngay cả miệng đang ngậm ống hút cũng không hút trà sữa nữa, đến khi Jennie đã đi ra hành lang lớp học, cô nàng mới đứng dậy đuổi theo.

.....

Jennie đứng trước nhà mình ngó tới ngó lui, như đang chờ ai đó, hôm nay nàng diện cho mình outfit rất nữ tính, nàng bận cái áo thun ngắn tay sọc caro cùng chiếc váy màu cafe ngắn ngang đùi, chân mang đôi giày trắng hồng, trên người thì nồng nàn mùi nước hoa Channel hương dâu.

Jennie cứ cách một chút lại cắn môi nhìn vào màng hình điện thoại, xong nàng lại thở dài đi tới lui giết thời gian, đi lại một lúc nàng mất kiên nhẫn mà nhắn nút gọi cho ai đó.

" Alo...Rosie em đến chưa ? Chị đang ở trước nhà đợi em nè ".

Người bên kia đầu dây vừa thở mạnh vừa nói " Chị từ từ đi...tôi đang đi đây, chị nhắn cho tôi cái địa chỉ gì mà, xẹt khu, xẹt hẻm, xẹt số nhà khó kiếm quá, ở đây căn nào cũng như căn nào...hừ..tôi nhìn mà chống cả mặt ".

Jennie nghe ra giọng của cô có chút thở mạnh, nàng biết cô chắc là đã quạo, nên cũng nhẹ giọng nhõng nhẽo với người ta.

" Rosie à...đừng giận mà, để chị gửi định vị chỗ chị đứng cho em, em mau tới đây nhanh nha, bụng người ta kêu ọp ọp luôn rồi nè, em mà đến trễ, chị sẽ ăn em thay thức ăn đó...hí hí.. ".

" Rồi rồi...tôi nhận được vị trí rồi, chị đợi tôi ba phút đi, tôi cũng đang ở gần chỗ chị đây...tôi không để chị chiếm được tấm thân vàng ngọc của tôi đâu ". Nói xong cô liền ngắt máy, chạy xe đến chỗ nàng đang đợi.

" Gì...em..em, cái đồ đáng ghét này.. ". Jennie còn chưa chửi xong, thì tiếng tút tút đã kết thúc.

Nàng đứng đó mặt hầm hầm như sắp bốc khói, xong nàng như bị đa nhân cách mà cười lên " Ha...ha ha..rồi cũng có ngày, Park Chaeyoung sẽ phải quỳ ở dưới chân Kim Jennie này mà thôi, em hãy đợi đó...ha ha...ha ha.. ".

" Ting ting... ".

" Jennie...chị bị điên hả ? Tự nhiên đứng đây cười ha hả vậy má ? Tôi hỏi thiệt, chị bệnh lâu năm mà dấu phải hong ? Tôi biết ngay mà...cách chị nhắn tin với tôi, là tôi đã nghi rồi ".

Smashing Pots For Flowers Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ