" Rosie à...em có tâm sự hả ? ".
Jennie ngồi kế bên nhìn Chaeyoung hỏi, vì từ nãy đến giờ đi chơi với nhau, mà nàng cảm nhận cô không được vui.
" Không có, em rất vui, em chỉ là đang nhớ tới lúc nãy trong nhà hơi, lúc chị tuột ở trên xuống, úp cả ' Chỗ ấy ' vào mặt em ". Chaeyoung vừa nhắc lại, gương mặt lại cười hết sức hèn hạ.
Jennie nghe Chaeyoung nhắc lại chuyện lúc nãy, khiến nàng thẹn đến hóa giận, khoanh tay xoay người sang hướng khác, không thèm nói chuyện với cô nữa.
Chaeyoung thấy Jennie tức giận như vậy, cô chẳng những không dỗ dành, ngược lại còn cười đê tiện kê miệng sát tai Jennie nói thêm.
" Hưm hưa...Jennie, chị thật sự rất thơm, em rất thích mùi dâu ở ' Chỗ đó ' của chị...ha ha.. ". Nói xong cô vui vẻ ngã người ra sau, cười lên ha hả.
Gương mặt Jennie đỏ ao hầm hầm quay lại liếc cô, Chaeyoung đúng là hạ lưu mà, còn dám chọc ghẹo nàng như vậy.
Liếc cô cho bỏ ghét một hồi, xong nàng lại nhắm mắt ngửa mặt lên trời nói " Rosie à...chị yêu em, em có yêu chị không ? Bé con ". Nói xong nàng thở hắt ra, cúi đầu không dám nhìn thẳng vào mặt cô.
Chaeyoung không nghờ tới Jennie lại đột nhiên nghiêm túc hỏi cô như vậy, nhưng cô cũng không muốn dấu diếm nàng, cô nhẹ cười nắm lấy bả vai của nàng xoay về hướng mình.
" Jennie, nếu em nói em yêu chị, ha...vậy chắc chắn là em nói dối rồi, nhưng nếu nói em không có tình cảm đó với chị...thì chắc chắn là em đang dối lòng ".
" Em chỉ có thể nói với chị...em rất thích chị, dù nó chưa lớn bằng tình yêu, nhưng nó đủ...để khiến em muốn ở cạnh chị cả đời này ".
Nói xong Chaeyoung cũng ôm lấy Jennie vào lòng, cô nhắm mắt hơi nghiêng đầu hít lấy hương dâu trên người nàng, ngửi được mùi hương dễ chịu, cô càng siếc chặt cái ôm hơn.
Jennie nghe được lời thật lòng của Chaeyoung, trái tim của nàng giống như được bao bọc bởi lớp đường, ngọt ngào đến không thể dùng từ ngữ để diễn tả, nàng chỉ biết cười vui vẻ ôm chặt lấy Chaeyoung.
" Ưm...ứm...Rosie đừng, chị đau...ưm..bé con ". Jennie vừa nói trong nụ hôn vừa đẩy đẩy vai Chaeyoung ra.
Chaeyoung vừa rồi đang ôm Jennie, nhưng khi rời ra cô lại như mất khống chế, mà nhào tới hôn môi nàng, mới đầu chỉ là mút lấy môi nhau, Chaeyoung vừa hôn cô lại liếm liếm môi của Jennie, cảm nhận vị ngọt trên môi nàng càng khiến cô trở nên thô bạo hơn.
Chaeyoung không chỉ hôn môi nữa, mà cô hết cắn lại day day môi nàng, như con thú đang xé thịt con mồi, Jennie vốn đang rất hưởng thụ nụ hôn đó, nhưng rất nhanh nàng bị sự thô bạo của Chaeyoung làm cho đau đớn, mà vừa nói trong nụ hôn vừa đẩy cô ra xa như thế.
Phải dùng hết sức bình sinh nàng mới đẩy được Chaeyoung ra, nàng đẩy cô ra xong liền đưa tay rờ môi mình, khi nàng đưa tay ra thì trên đầu ngón tay đã dính một màu đỏ của máu, nàng cũng cảm nhận đôi môi của mình rất rát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Smashing Pots For Flowers
Teen FictionLần đầu tui viết thể loại này ấy, nên có gì sai sót thì mong bỏ qua cho tui, còn không bỏ qua thì tui ra Fic chậm thôi ;)