@Sooyaaa_ vừa cập nhật ảnh mới.↪️ Có @Roses_are_rosie, @Momo và 41920 người khác thích 👍.
Sooyaaa_ : đứa nào cà chớn xin in4 đứa áo đen trong ảnh, coi chừng tao 🔪 😏
Imyour_Joy : thật ra...thật ra tớ muốn xin in4 của bn áo trắng xinh đẹp kế bên ạ 👉👈
=) Sooyaaa_ : @_imyour_joy ỏ...tự nhiên ta thấy nhà mi cũng đẹp troai đó, muốn khách sạn hay bụi chuối 🌚
=) Imyour_Joy : chỗ nào cũng đc, miễn đc la liếm nữ thần 1 miếng thôi, chết cũng mãn nguyện :))
=) Lalalalisa_m : @yerimiese e hèm
=) Yerimiese : 🙂 có người sẽ đc hiến máu nhân đạo 1 tuần cho muỗi
=) Imyour_Joy : con 🐶 @Lalalalisa_m đồ thừa nước đục thả câu
=) Lalalalisa_m : @_imyour_joy m đang nói chính mình à 😏
+Hi_Sseulgi : ủa người ấy tha thứ rồi à, tưởng phải ân đoạn nghĩa tuyệt lun chứ :)
=) Lalalalisa_m : ở chung với con mẹ vừa lùn vừa già đó, riết miệng thúi y nhau :))
=) Hi_Sseulgi : @Lalalalisa_m cđ md, nói tao gì cũng đc, nhưng m đụng tới Bae Chu, là tao liều mạng với m đó 😕
=) Lalalalisa_m : nói giỡn thôi mà chú em, mắc gì căng 🙂
=) Imyour_Joy : sao hèn ngang dậy @Lalalalisa_m :)))
=) Lalalalisa_m : mé, m chưa nghe ngta nói, đừng chọc thằng liều à @_imyour_joy ?
=) Imyour_Joy : ừ...nghe rất Hư Trúc, nhưng nghĩ lại rất Mộ Dung Phục :)
+Roses_are_rosie : nhìn nó thấy gớm, cái nết như 🐶 suốt ngày đánh đấm ai mà thèm :)
=) Sooyaaa_ : riêng cái này Chaeng nói đúng, chị hong bênh đc :))
=) Lalalalisa_ : hưmm...Chi Chu à
=) Roses_are_rosie : còn bài đặc nũng nịu nữa, tưởng vậy là ngta thích á hả ?
=) Lalalalisa_m : @Roses_are_rosie m cút, ai cần m thích 😏 về nhà tự nhốt mình vô phòng bật ca ra ô kê mà hát...I'm going solo, sồ lô lô lố lồ đi con của mẹ :)
+Renebaebae : tao bổ quả sầu riêng này ra, tao thấy thịt nó vàng khè, đường tình duyên lận đận lắm nha con, muốn đến đc với nhau, 2 đứa phải sang tên sổ đỏ cho Bae Joo Huyn mới giải đc nghiệp :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Smashing Pots For Flowers
Teen FictionLần đầu tui viết thể loại này ấy, nên có gì sai sót thì mong bỏ qua cho tui, còn không bỏ qua thì tui ra Fic chậm thôi ;)