[6] Kỉ niệm

76 8 0
                                    

   Thưa người, liệu người có  quay lại như lời người đã hứa
                        •
*Lấy bối cảnh là kỉ niệm trong những ngày hè, ngày mà tôi còn nói chuyện với cậu...!

"Đợi tôi nhé, tôi sẽ chở lại sớm thôi...angel"

Cậu ơi, lời cậu nói có đáng tin không? Cậu dường như đã muốn rời bỏ tôi từ khi ấy...

Cậu đây là đang lấy lí do đúng chứ?

Cậu rời đi liệu tôi cũng có nói gì, nhưng đây cậu hỏi tôi, hỏi thứ tình cảm tôi dành cho cậu là gì, đã đến mức nào...

Xin đừng lấy thứ lí do khiến mỗi lần nhớ lại khiến tôi lại buồn nôn, phải biết yêu thương bản thân?

Nhưng cậu ơi, không phải vì tôi gặp cậu, nói chuyện với cậu thì liệu tôi còn ngồi đây...

Lời hứa cậu dành cho tôi liệu cậu có thực hiện...?

Tôi nhớ cậu, nhớ mọi người, nhớ cái kỉ niệm...

Aa...tôi lại gặp cậu rồi

Thế sao, cậu lại tiếp tục lấy thứ lí do đó để rời đi...

Đó chỉ là câu nói đùa thôi mà? Cậu biết mà, sao lại làm ra chuyện như vậy...

Để rồi cậu để lại...tiếp tục là lời hứa

Tôi coi cậu là ánh sáng, là vị cứu tinh của cuộc đời tăm tối của tôi, vậy cậu coi tôi là gì?

Mối tình đầu? Cậu nói thế có ý gì hả cậu...

Tôi biết tôi là mối tình đầu của cậu...và cậu cũng thế

"Không tên hề nào nói ra bí mật của mình"...vậy bao giờ cậu nói cho tôi một lí do chính đáng, khiến tôi không day dứt những kỉ niệm ấy...

Những lời hứa cậu dành cho tôi liệu còn...

Cậu ơi, biệt danh cậu đặt cho tôi. Cậu nói sẽ không ai được gọi nó, nhưng nó chỉ dành cho mình cậu gọi thôi cậu à...

"Angel..."

Tôi nhớ lắm, nhớ cái ngày cậu còn gọi tôi, còn nói lời yêu với tôi. Nhớ đến cái ngày hè năm ấy, cùng cậu cùng mọi người

Liệu cậu có chở lại...

"Dù ra sao, thế nào...tôi vẫn sẽ chờ, vẫn sẽ nhớ lấy thứ kỉ niệm và câu nói cậu dành cho tôi. Mà có lẽ cậu sẽ không bao giờ thực hiện được..."
-Ngay 22 thang 7 luc 14 gio 30

#Violet

Đây là dựa trên câu chuyện của tôi,...một kỉ niệm khiến tôi mãi day dứt...

[Chuudaz]<>[Drop] Bể TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ