[5] Lệ

95 13 6
                                    

Tôi là Chuuya Nakahara, là quản lí cũng như người tình của vị mẫu ảnh Dazai Osamu. Vốn tôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu ta nhưng ai ngờ, trong một lần tôi cùng cậu ta đi chơi thì bỗng một con bé ất ơ nào đó tự xưng rằng mình là nhà tuyển dụng của công ty Chuudaz ( =)) tôi đoán ai cũng biết con bé ất ơ đó là ai nhỉ? ) và nói nếu con cá thu đó đi làm mẫu ảnh thì sẽ kiếm rất nhiều tiền. Vốn đầu tôi không định cho cậu ta đi đâu vì tôi đâu thiếu tiền, nhưng cậu ta ăn vạ tôi. Nói nếu tôi không đồng ý sẽ bỏ ăn, thế là tôi phải chiều theo ý cậu ta. Và vì không dám để cậu ta ở riêng một mình nên tôi đã nhận làm quản lí cho cậu ta. Từ khi nhận làm mẫu ảnh, bất cứ khi nào ra đường tôi cũng phải trốn chui trốn nhủi vì fangirl cậu ta mà hễ thấy tôi sẽ túm đầu lại hỏi phương thức liên lạc hay thông tin cá nhân. Thật ra thì ngày sinh hay sở thích thường sẽ được tiết lộ bởi quản lí nhưng tôi không muốn ai biết thông tin về cậu ta nên không nói hay thông báo gì cả thế nên giờ mới khổ vậy...À mà làm gì có khổ nhỉ? Vì bây giờ cậu ta đang nằm dưới thân tôi rên rỉ, khóc lóc cơ mà?
#Violet
______________________________
Hula, đây là mở đầu cho chuỗi ngày tập viết h của tôi. Hơi nhạt nên tôi xin lỗi nhiều.

[Chuudaz]<>[Drop] Bể TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ