Vài ngày sau...
Naruto gần như dính chặt lấy Hanako.
Cô thì hầu như không ra ngoài, ở nhà luyện tập nấu ăn.
Cô muốn làm thêm ở quán Ichiraku, học nấu ăn nhưng nhỏ tuổi quá, người ta không nhận, chỉ có thể tự thân vận động thôi.Phải nói đồ cô nấu rất tuyệt, tuyệt vọng.
Tự mình nếm món ăn đã đã muốn ói hết, thế mà Naruto sao ăn trông ngon thế?Đang loay hoay trong bếp cái bị nổ văng ra, nằm trên sàn, chuyện này đối với cô hóa bình thường rồi.
Hơi bực bội vì lại thất bại, hơi mệt nữa nên thôi, nằm ngủ tại chỗ luôn.
...
Ngủ được giấc, không rõ là bao lâu, có vẻ là xế chiều rồi.
Thấy có gì đó lạ lạ, ai đó đã kê gối, đắp chăn cho cô luôn rồi.Chỉ có thể là...
Hanako nhìn quanh, rồi thấy Naruto nằm ngay cạnh. Hẳn cậu về, thấy cô nằm trên sàn rồi kê gối đắp chăn cho đây mà.
Hanako cầm lên thử, cô chỉ biết đọc vài chữ nên chỉ hiểu nôm na là nhập học thôi.
Naruto từ từ dậy, ngáp một cái.
"Hanako-chan dậy rồi!""Sao lại ngủ ở đây vậy?" Hanako.
"Tại mình về thấy cậu ngủ ở đây, định bế lên giường mà bế không nổi, nên đắp chăn, ngồi đợi cậu dậy rồi ngủ gục luôn." Naruto.
"Thiệt tình... Mà giấy gì đây?" Hanako
"Giấy nhập học đó! Tới tuổi trẻ em làng này sẽ vào học học viện ninja. Nhưng mà không hiểu mình tìm muốn lòi con mắt mà không có giấy nhập của Hanako-chan?"
Naruto càng nghĩ càng vò đầu vô cùng khó chịu.
"Chắc chắn là có nhầm lẫn gì rồi!""Tới tuổi? Cụ thể là bao nhiêu?" Hanako.
"6 tuổi." Naruto.
"Thế thì... không có nhầm gì đâu... Vì mình mới 5 tuổi thôi." Hanako cười cười.
"Hả!? Vậy là... đáng lẽ... cậu phải gọi mình bằng anh á hả?"
Naruto mặt không thể sốc, chỉ tay qua lại."Không có chuyện đó đâu he!" Hanako hét toáng lên.
"Rồi rồi, không gọi thì không vậy." Naruto bịt tai.
Cô không có ý gì đâu nhưng trông Naruto trẻ con hơn cô nhiều, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn... không muốn nói cô như phụ huynh Naruto rồi còn gì.
Kêu một người như vậy bằng thật ngượng miệng dù lớn tuổi hơn."Hơn cũng có 1 tuổi thôi mà. Cậu nên nhớ công việc nhà tôi lo cả. Có gọi cũng phải gọi tôi là chị!"
Hanako đứng thẳng, hai tay chống hông, mặt non nớt tỏ vẻ chững chạc nói lớn."Uhm. Quyết định vậy đi! Chị!" Naruto.
"Nà ní! Sao dễ dàng vậy?" Hanako cũng phải ngạc nhiên, tưởng Naruto sẽ sung bá khí cãi tay đôi với cô chứ.
"Hanako-chan nói sao thì là vậy đó. Từ nay Hanako-chan sẽ là chị của Uzumaki Naruto này!" Naruto.
"Ờ... Khụ khụ... Nếu như cậu đã gọi tôi một tiếng chị, thì người chị này sẽ có trách nhiệm bảo bọc cậu." Hanako.
"Vâng!" Naruto.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) Sắc đỏ
FanficNaruto bỗng có một chị gái... Viết vì đam mê chứ không biết end nổi không...