Hanako nguyên ngày hôm đó không có tinh thần gì.
'Mình không tin! Hẳn là nhầm lẫn! Anh Itachi không thể như thế!
Một lần không thể nói lên được gì, mai mình sẽ làm lại."Hôm sau, Hanako lại như cũ, đứng đợi Itachi để đưa bữa trưa cho anh.
Chỉ là lần này lại làm cô thất vọng, anh vẫn nhận nhưng đem cho Sasuke.Ngồi nhìn Sasuke ăn hộp Bento từ đằng kia.
Hanako cúi mặt, nếu Naruto không năn nỉ chắc cô không ăn luôn....
Hanako giấu Naruto ra ngoài đi dạo một mình, không thể để cậu thấy dáng vẻ này của cô được.
"Nè cô nhóc kia! Chúng ta nói chuyện được chứ."
Giọng nữ khác dần rõ hơn. Là một chị gái, cao hơn cô gần 1 cái đầu. Tóc đen, mắt đen, cũng có chút ưa nhìn."Chị là..." Hanako.
"Chị đây là Uchiha Mizu.."
"Ờ, chị tìm em có chuyện gì? Chúng ta có quen gì nhau đâu?" Hanako.
"Đương nhiên là không quen rồi, nhưng có liên quan đấy." Mizu.
"Liên quan?" Hanako.
"Bạn thân của chị, Uchiha Izumi là bạn gái của Uchiha Itachi, người mà em đang muốn ve vãn đấy!" Mizu.
"Hả?" Hanako.
"Đừng lo, chị chỉ muốn nói chuyện thôi. Mấy nay chị thấy cưng cứ hay đứng đợi cổng Uchiha, thì ra là muốn Itachi chú ý. Nhưng em mà, người ta có bạn gái rồi.
Có thể em chưa biết, biết rồi thì né đi nhé, mới bây lớn bị dính danh tiểu tam là vết nhơ cả đời."
Mizu."..." Hanako.
"Cái gì đấy?" Sasuke.
"Không liên quan đến nhóc." Mizu nhảy lên cây gần đó rồi phóng đi.
"Hừ... Phiền phức." Sasuke.
"Sasuke, anh cậu có bạn gái hả?" Hanako.
"Mấy tin tào lao đó mà cô tin à?" Sasuke.
Trong tộc cứ hay đồn cái chị Izumi kia là bạn gái Itachi.
Từ khi nào thân thiết cái là thành người yêu vậy? Anh hai cậu còn không thèm để ý mà mấy người kia đã cứ đinh ninh là sự thật."Vậy tại sao... Anh ấy không ăn Bento tôi đưa?" Hanako.
'Thì anh hai không thích cô. Có vậy thôi, đầu đất y chang tên Naruto.'
Thường cậu nói thẳng luôn, nhưng khi thấy gương mặt sắp khóc thì có chút không nỡ."Vậy ra 2 hộp Bento kia là cô làm cho anh ấy à?" Sasuke.
"Ừm." Hanako.
"Thì... Cô không làm món anh ấy thích." Sasuke.
"Món anh ấy thích? Là món nào?" Hanako.
"Thì..." Sasuke.
"Thì sao?" Hanako.
"Nếu muốn tôi nói ra, cô phải chuẩn bị bữa trưa cho tôi một thời gian.
Đừng hiểu lầm, vì một số vấn đề thôi."
Sasuke.
Không phải mẹ vắng nhà, anh hai gần như chỉ chiên trứng, phát ngán đến nơi thì cậu không phải ra nông nổi này."Ò. Được thôi." Hanako mặt tỉnh bơ.
'Trơ trơ ra đó vậy'
Phản ứng của cô không như mong đợi, nhưng thế đi mà tốt."Món yêu thích của anh ấy là Dango." Sasuke.
"Cảm ơn cậu nhiều lắm!" Hanako.
"Mà nè, nhớ bỏ thêm cà chua vào Bento đấy." Sasuke.
"Tất nhiên!"
Hanako mừng rỡ chạy về."Haizz, có nói cho cậu ta biết thì cũng sao. Anh hai trước giờ không thích yêu đương, quan trọng là anh ấy không thích Hanako, hảo cảm lắm cũng chỉ dừng ở mức em gái."
Sasuke tự mãn.
Không ai được cướp anh trai của cậu....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) Sắc đỏ
FanficNaruto bỗng có một chị gái... Viết vì đam mê chứ không biết end nổi không...