4.

72 12 0
                                    

Giọng nói phát ra từ đằng sau cánh cửa khiến Haerin vô cùng sợ hãi, cô không biết phải làm gì chỉ biết đẩy cái xác vào một góc theo bản năng và thầm mong rằng nó khuất tầm nhìn của người ngoài cửa. Rón rén bước từng bước ra ngoài cửa, con bé Sora cũng đã cố gắng điềm tĩnh sau các sự việc vừa xảy ra. Con bé quả thật rất dũng cảm.

"Có chuyện không ổn sao ? Tôi là hàng xóm ở căn hộ kế bên"

Giọng Danielle một lần nữa phát lên khiến Haerin biết rằng mình chẳng còn lựa chọn nào khác. Cô mở cửa nhưng chỉ là một chú he hé vừa để đứng vừa đúng bản thân mình che hết toàn cảnh phía sau.

"c-chào cô"-Haerin

"tôi ở căn hộ kế bên nghe có tiếng động va chạm rơi đổ đồ đạc, đã có chuyện gì sao?"-Danielle trả lời, không hiểu sao bậy giờ Haerin lại cảm thấy giọng này lạnh lùng vô cùng

"À không sao chỉ là hai mẹ con tôi gặp khó khăn với gián"-Haerin

"Gián ?"-Danielle trả lời giọng hơi ngạc nhiên

"Vâng, là gián"-Haerin máy móc lặp lại

Danielle chợt đăm chiêu rồi im lặng một hồi, cô nhìn thẳng vào Haerin điều này khiến Haerin một thoáng giật mình lắng mặt. Danielle nghiên đầu nhìn ra phía sau, Haerin vội đứng sang che lại.

"Là tụi gián ! Cô biết đấy hai mẹ con tôi có chút khó khăn với bọn chúng"

"thế à, thôi được rồi. Hai mẹ con cô buổi tối an lành"-Danielle trả lời lạnh nhạt rồi đi

Haerin đóng cửa, cô dựa lưng vào cánh cửa đưa tay lên trán thở dài. An lành cái nỗi gì chứ?
Bước lại vô phòng cô quỳ xuống chỗ con bé Sora ngồi khép kín một góc tránh cho người ngoài kia có thể nhìn thấy, con bé tuy nhỏ quả thật rất thông minh và hiểu chuyện.

"Sora, lại đây với mẹ nào"-Haerin nói giọng điệu dịu dàng

Sora chạy ôm mẹ mình, Haerin hôn nhẹ lên đầu con bé và nói

"Mẹ sẽ tự thú"

"Không được ! Nếu mẹ đi tù ai sẽ ở lại với con"

Haerin im lặng ôm con mình

"Con không thể thiếu mẹ được"

Haerin ôm chặt hơn

"Con cũng tham gia việc này, con sẽ chịu tội cho mẹ"

Haerin bật khóc, con bé quá hiểu chuyện. Hiểu chuyện đến mức khiến cô đau lòng
"không phải Sora, con phải nghe lời mẹ. Con không có tội, mẹ đã gây ra tất cả"

"chính con cũng tham gia, con sẽ đi cùng mẹ. Con không muốn xa mẹ. Mẹ cho con đi theo đi, con xin mẹ"

"con bé này hư, con phải nghe mẹ chứ. Mẹ mới là người đáng phải đi tù, con không liên quan"-Haerin nghẹn ngào

Tíng ting ting

Giây phút căng thẳng bất chợt bị cắt ngang bởi tiếng kêu điện thoại bàn, Haerin cũng bị bất ngờ nhưng rồi cô cố điềm tĩnh đi đến và nghe máy.

"Xin chào?"

"Chào cô, tôi là Danielle từ căn hộ kế bên"

Haerin ngây người một hồi. Cái gì thế này? Sao cô ta lại gọi vào thời điềm này? Chẳng lẽ cô ta phát hiện tất cả rồi sao. Không được nếu cô ta chứng kiến tất cả sẽ thấy cảnh con bé Sora tham gia gây án nhưng cô ta thấy bằng cách nào chứ ? Nếu thế sao cô ta lại gọi ngay lúc này?
Hàng ngàn câu hỏi vì sao ập đến Haerin như giông bão, cuốn trôi mọi ý thức của cô.

Daerin | Thú tội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ