Thông thường khi chiến đấu hay đi chơi thì lúc về cả người Caelus mồ hôi nhễ nhại, đầu tóc thì bù xù trông như con mèo con ấy. Đã vậy sau mỗi trận đánh thì bộ quần áo của cậu tả tơi thật sự...cơ mà, cậu vào những lúc như thế nhìn cũng có chút gợi cảm...
mày đang nghĩ gì vậy Dan Heng?
Đó chính xác là suy nghĩ của Dan Heng bây giờ khi cậu mới đi chơi với Hook cùng đám trẻ con về. Khuôn mặt cậu chảy đầy mồ hôi, giờ cậu chỉ muốn chạy vào phòng anh rồi nhảy bộp lên giường anh. Vì sao á? Vì phòng anh ấy thơm! Một phần cũng vì cậu muốn ngủ cùng anh... Dan Heng đang ngồi ngoài sảnh cũng có thể cảm nhận được có một con gấu mèo đang muốn vào phòng anh, nằm lên giường anh mà lăn lộn.
Dan Heng vội chạy theo Caelus vào phòng, chưa đợi cậu mở cửa thì anh đã kịp nắm tay cậu, ngăn cậu đừng làm bẩn giường thêm một lần nào nữa. Anh giục cậu đi tắm, Caelus cũng chỉ đành phồng má tỏ vẻ giận dỗi mà đồng ý.
Khi cậu bước ra khỏi phòng tắm cùng chiếc khắn tăm vắt ở cổ và mặc một bộ đồ ngủ khá mỏng."Dan Heng, cậu lau tóc giúp tôi vớii~"
Chả hiểu vì sao là do cậu lau người chưa kỹ hay sao mà lớp áo ngủ mỏng manh của cậu bị thấm nước mà ướt nhẹp làm lộ hết tất cả bên trong nhưng cậu còn chả để ý đến... Hay thậm chí cậu còn chẳng thèm mảy may để ý tới việc anh đã thấy hết mọi thứ bên trong... Kể cả hai đầu vú ửng hồng sau lớp áo ngủ đều được anh chứng kiến. Thứ cậu muốn bây giờ là nằm trên giường Dan Heng mà ngủ một giấc thật ngon đến tận trưa. Cậu ngồi quay lưng về phía Dan Heng, chờ mãi vẫn chưa thấy anh động đậy hay trả lời, quay lại nhìn thì mới thấy mặt anh đỏ như trái cà chua trông khá buồn cười...
"Dan Heng ơi?"
"Dan Heng à?...nè nè cậu nghe thấy gì không đó?"
Lúc này anh vẫn vẫn không để ý tới cậu, có lẽ vẫn đang mải suy nghĩ điều gì...Caelus lúc này mới gọi to tên anh, anh mới giật mình mà quay lại nhìn cậu, sực nhớ tới việc lau tóc cho cậu, anh mới với lấy chiếc khăn mà lau cho cậu. Mùi hương từ tóc cậu tỏa hương thơm nhẹ của mùi trà, là mùi mà Dan Heng yêu thích.
Khoảng 10 phút trôi qua, mái tóc cậu giờ đây lại bồng bềnh như cũ. Cậu đột nhiên đổi hướng sang việc rủ anh ăn đêm, anh cũng chỉ đành đồng ý mà đi ăn với cậu...
Trên hành lang vang lên tiếng thì thầm nói chuyện của hai người, nắm lấy tay nhau trông thật thắm thiết đi mà..
.yh
BẠN ĐANG ĐỌC
allcaelus. tình yêu dành cho em là vô giá
Short Storymới tập viết nên nó khá là...cringe💀 allmale x Caelus!!! ng vã bladecae 24/24 nên có nhiều blacae hơn một chút, maybe hầu như là oneshot và kh có H đâu huhu chủ yếu là au hiện đại mình hay bị lặp từ, ngu ngu ngơ ngơ nên có gì nhớ bảo mình nhs oge b...