weltcae.

223 12 3
                                    

xưng hô - W: tôi-em. • C: chú-em

__

1)

"chú Welt, em muốn ăn cái bánh dâu kia ghê"

Caelus tay nắm tay Welt, tay còn lại chỉ vào một tiệm bánh ngọt nhỏ gần đó.

"được, chiều em"

Welt cầm tay em đi đến tiệm bánh, mua lấy hai hộp bánh dâu cỡ lớn, cho em ăn thỏa thích nhé.

"hehe..! em yêu chú Welt nhất!"

[...]

2)

Tiếng cửa phòng Welt vang lên, mang theo một giọng nói quen thuộc.

"chú ơi, em sợ ma, cho em ngủ cùng chú nhé, chỉ đêm nay thôi...!"

Caelus vốn rất sợ ma, hôm nay Dan Heng không có trên tàu, vậy là em không được ngủ ở phòng Dan Heng vào mấy ngày tiếp theo rồi.

Tay ôm chặt gối, mắt tựa như sắp chảy nước mắt tới nơi, đáng thương ghê. Ai mà ngờ được Nhà Khai Phá đây có cái điểm yếu như vậy chứ?

"lại đây, đừng sợ, có tôi ở đây"

Welt vén chăn lên chừa một chỗ cho em nằm, tinh tế nhỉ, Caelus chùm lấy chăn rồi ôm lấy Welt. Welt cũng theo đó mà xoa đầu em rồi ôm lại em.

Ấm áp ghê.

[...]

3)

"chú Welt! nay em nhặt được một con mèo xinh lắm, nuôi nó nha?''

Caelus đưa chú mèo ra trước mặt Welt, là một chú mèo lông xám mắt vàng, nhìn giống ai đó, nhỉ?

"chuyện này thì không được, tôi thì nhiều việc bận, còn em thì liệu có nuôi nổi nó không đây?"

Welt nhìn em, lúc này thì Caelus không còn nở nụ cười như nãy rồi, trong lòng nổi lên chút bực dọc.

"em sẽ nuôi nó được mà, chú không tin tưởng em à?"

Sau một hồi cãi vã, Welt chịu thua trước cái miệng bé này rồi. Còn Caelus? Tất nhiên là nuôi cái con nhìn giống ai đó ấy.

__

bí plot quá huhu, cho nên mới viết ngắn có chừng này à..
ai đó đi qua cho em xin plot j j đó để vã với, hứa nguồn đầy đủ hhhhehhehehe

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allcaelus. tình yêu dành cho em là vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ