WARNING: NTR, mind break, ấu dâm,...
Xingqiu và Chongyun là thanh mai trúc mã, họ đã gặp nhau khi cả hai còn nhỏ và từ đó, 2 đứa trẻ đi đâu cũng có nhau. Xingyun là một thiếu niên nhã nhặn lễ phép, nhưng trước mặt Chongyun lại bày ra bao trò tinh ranh trêu chọc y. Còn Chongyun, có lẽ do phải kiềm chế "thuần dương chi thế" trong người, nên y ít khi bộc lộ cảm xúc quá khích, và đôi lúc tỏ ra khá nhút nhát, e dè. Điều này khiến mọi người có phần xa cách y, tưởng rằng Chongyun là một cậu bé lạnh lùng, vô cảm. Trong khi thực tế, y lại khá ngây thơ và cả tin, cũng chính vì tính cách này mà đã có không ít lần Chongyun bị bạn thân mình lừa lọc trêu nghẹo.
Vốn dĩ tình cảm của họ sẽ mãi dậm chân như vậy, ngại ngùng thích người kia, nhưng lại không dám mở lời trước. Mãi cho đến khi Chongyun tỏ tình với Xingqiu trong lúc y bị "say" dương khí. Dù sau đó y cũng chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng Xingqiu đã vô cùng vui mừng nhắc lại rằng bọn họ đã là một cặp đôi chính thức.
Sau nhiều lần hẹn hò, cuối cùng thì cả 2 cũng làm những chuyện mà cặp đôi đều làm - lên giường.
Xingqiu vốn là một thiếu niên hiếu kì, cậu đã đọc không ít sách về chuyện giường chiếu từ lúc còn nhỏ. Kể từ đó, cậu luôn khao khát bị lấp đầy bởi những con cặc thô to, gân guốc, bị nắc đến mức cậu ngất xỉu đi, bắn tinh đầy bụng như mang thai. Đặc biệt là khi con cu của cậu không phát triển như các bạn bè cùng trang lứa, mà có kích cỡ vô cùng khiêm tốn, chỉ bằng một ngón tay cái, dù có cửng lên thì nó cũng không thể khá khẩm hơn mấy.
Tuy nhiên, cậu biết rằng không thể thoả mãn được ham muốn này khi đồng ý làm người yêu của Chongyun. Sau bao nhiêu năm làm bạn nối khố, cậu biết rằng thân dưới của Chongyun và cậu không có nhiều điểm khác biệt, đều là những bé chym nhỏ bé, non tơ và thiếu kinh nghiệm. Nhưng cậu vẫn cố tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu tin rằng tình cảm chân thành, trong sáng hoàn toàn có thể chiến thắng sự dâm dục của bản thân.
...
Cậu đã quá sai lầm. Mỗi lần làm tình cùng Chongyun lại khiến cậu cảm thấy trống rỗng, hụt hẫng, vô cùng khó chịu khi lỗ dâm của mình không được thỏa mãn. Lại càng bất lực hơn khi Chongyun không muốn đụ cậu thường xuyên, vì không muốn dương khí trong cơ thể lộng hành.
Chán nản, cậu quay trở về với đống sex toy mà cậu đã sưu tầm, những chiếc máy rung, những con cu giả, anal bead với hình thù kì lạ, kích cỡ khổng lồ. Nhưng kể cả vậy, cậu cũng không thấy hài lòng. Suy cho cùng, chúng cũng chỉ là những thứ đồ chơi vô cảm, sao có thể so sánh với hàng thật nóng hổi của con người chứ.
Một ngày nọ, cậu phát hiện ra một loại dịch vụ tình dục đang rất nổi tiếng gần đây. Nó được lập ra bởi một tổ chức ẩn danh, chuyên bắt cóc các bé trai, thanh thiếu niên dâm đãng thèm cặc, sau đó bán họ cho những người đàn ông, những chủ nhân của con cu bự để thoả mãn nhu cầu sinh lí của cả hai bên. Phần lớn các đối tượng của tổ chức này đều là những nam sinh xinh trai. Tuy nhiên, nhưng người hứng thú với chương trình này, hoàn toàn có thể tự mình đăng ký dịch vụ, và trở thành thú cưng/ bạn gái/ nô lệ tình dục dưới háng đàn ông.
Khuôn mặt Xingqiu đỏ ửng. Những ảo tưởng về việc phục vụ những con cặc nam tính tràn ngập suy nghĩ cậu, khiến bé chym của cậu cửng lên, rỉ tinh trong vô thức. Cậu biết rằng việc này là ngoại tình, là sai trái, nhưng cậu chẳng thể nào kiềm chế nổi thân thể dâm đãng này. Ngón tay Xingqiu run rẩy mà điền thông tin cá nhân trên màn hình, và nhấn nút đăng kí...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|Thô Tục|18+] Bulul các bé trai Genshin
FanfictionThể loại: Đam mỹ, ngôn ngữ thô tục, NTR, mind break, NP Warning: OOC Lovelululand - một tổ chức được thành lập với mục đích kết nối các người đàn ông cu bự với những nam thiếu niên xinh trai damdang. Đó vừa là cơ hội tìm bạn đời, vừa giúp các nam si...