Xin lỗi mn vì update liên tục như này, giờ tớ mới ngồi edit lại những chi tiết nhỏ nên phải sửa kha khá lỗi
WARNING: NTR, mind break, ấu dâm,...
Đã 3 tuần kể từ lần cuối Chongyun gặp mặt Xingqiu trực tiếp. Y vẫn nhớ ánh mắt có phần đượm buồn của bạn trai mình, y đã lo lắng rằng Xingqiu có chuyện buồn khó nói, hoặc có khúc mắc trong chuyện tình cảm mà bạn trai mình không thể thổ lộ. Nhưng ngay sau đó, Chongyun lại nhận được tin nhắn của Xingqiu, bảo rằng cậu có việc phải đi xa trong vài tháng, dù y có liên lạc bằng cách nào, thì cũng không nhận được hồi âm.
Hôm nay y có hẹn với Venti - đàn anh khoá trên trong trường tại một quán cafe. Hai người trò chuyện về bài tập, rồi dần dần chuyển nội dung sang những vấn đề gần đây. Trong cộng đồng giới trẻ, rầm rộ lên tin đồn về một dịch vụ tình dục, mang tên "Lovelululand", bắt cóc và bán những nam sinh cho các sugar daddy cặc bự. Nghe nói rằng, trong trường của y, đã có không ít người trở thành đối tượng của tổ chức này rồi.
Bỗng dưng, Chongyun nhận được thông báo từ tài khoản X của bạn trai. Y liền mở ra, cho cả đàn anh của mình cùng xem nữa.
Bức ảnh của Xingqiu khiến hai ngờ trố mắt. Tấm ảnh chụp cậu ở tư thế ngồi xổm vô cùng dâm loạn, khoe trọn bộ bộ phận sinh dục như trẻ con của cậu, thân thể trắng trẻo in đầy dấu vết của tình dục. Còn có một con cặc thô to của người đàn ông ẩn danh, che mờ đi đôi mắt Xingqiu. Cậu không hề có biểu cảm lảng tránh, chống cự, mà ngược lại, trông cậu vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.
Bức ảnh được đăng kèm dòng caption "Lovelululand đã giúp tôi tìm được mục đích sống của mình <3"
Ngay khi nhìn thấy bức ảnh này, cả Chongyun và Venti đều cảm thấy khuôn mặt nóng bừng. Chongyun vô thức kéo áo xuống, che đi bé chym dựng đứng trong cái quần short satin của mình. Thật bất ngờ là y không hề cảm thấy tức giận vì bị cắm sừng, mà sự chú ý của y lại tập trung vào cây dương vật gân guốc mạnh mẽ, rắn rỏi kia, nó khác xa với cái thứ nhỏ bé dưới háng của Chongyun. Chẳng lẽ đó mới là con cặc của một người đàn ông nam tính thực thụ hay sao?
Venti mỉm cười gượng gạo, nhún vai mà nói
"Chắc đó chỉ là trò đùa nghịch ngợm của Xingqiu thôi ha? Anh thấy Xingqiu hay trêu đùa em lắm mà. Chứ không thể nào nhị thiếu gia của Thương hội Phi Vân lại bán thân cho cái tổ chức này cả..."
Chưa kịp dứt lời, sau lưng Venti đã xuất hiện 2 người đàn ông mặc vest.
"Mời cậu Venti đi với chúng tôi, do cậu đã ăn trộm rượu tại quán bar xxx, nên Lovelululand nhận được yêu cầu phải giao bán cơ thể cậu để trả nợ cho quán bar."
"H-hả?... Cái gì chứ? Từ từ đã nào!!"
Không để Venti phản kháng, hai người đàn ông đã lôi cậu lên xe và rời đi nhanh chóng, để lại Chongyun với sự bàng hoàng lo lắng.
"Này Chongyun~"
Chongyun giật mình khi cảm nhận được bàn tay trên vai y. Cậu hoảng hốt quay người lại, thì ra đó là người yêu của cậu - Xingqiu. Nhưng Xingqiu có gì đó khác lạ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|Thô Tục|18+] Bulul các bé trai Genshin
FanficThể loại: Đam mỹ, ngôn ngữ thô tục, NTR, mind break, NP Warning: OOC Lovelululand - một tổ chức được thành lập với mục đích kết nối các người đàn ông cu bự với những nam thiếu niên xinh trai damdang. Đó vừa là cơ hội tìm bạn đời, vừa giúp các nam si...