"Chongyun à, dậy đi thôi ~"
Cậu bé tóc xanh mơ màng mở mắt, ngơ ngác nhìn người yêu đang chống tay trên giường, vuốt ve tóc y với ánh mắt trìu mến. Chongyun từ từ ngồi dậy, kí ức của ngày hôm qua ùa đến khiến y không dám nhìn mặt Xingqiu.
Thấy y ngượng ngùng vậy, Xingqiu bèn bảo:
"Cậu thay quần áo chuẩn bị đi học đi nha, lát nữa anh người yêu tớ sẽ chở chúng ta đến trường đó."
Sau khi cậu ra khỏi phòng, Chongyun mới thở phào. Ngoại trừ việc cả người y hơi đau nhức, đặc biệt là phần mông, thì cũng không có nhiều điểm đáng quan ngại. Cả quần áo ngủ y đang mặc cũng sạch sẽ tinh tươm, thậm chí còn nhàn nhạt mùi nước hoa mà Xingqiu hay dùng nữa.
Dù không hề muốn, Chongyun vẫn mở cửa phòng đi ra ngoài, cũng chính là gian phòng ăn của căn nhà. Bên cửa sổ phòng bếp, ánh nắng bình minh nhẹ nhàng tỏa ra, làm rạng ngời không gian. Xingqiu cùng gã đàn ông bụng phệ kia như một cặp đôi tình tứ mà vừa cười nói, vừa nấu ăn cùng nhau. Cậu khéo léo cắt những trái cây tươi ngon trên thớt gỗ, còn lão thì đeo tạp dề, rán những chiếc bánh pancake vàng óng ngon mắt. Mùi thơm của cà phê ấm áp lan tỏa trong căn phòng, làm cho không khí trở nên ngọt ngào và gần gũi. Tất cả cùng tạo nên một không gian tràn đầy yêu thương, một bức ảnh như mơ thơ mộng, khác biệt hoàn toàn với những gì diễn ra trong phòng ngủ.
Vậy mà nó như một con dao sắc bén mà đâm vào trái tim mỏng manh của Chongyun. Đây đáng lẽ sẽ là khung cảnh hạnh phúc của riêng y và cậu trong tương lai, khi cả hai đều đã đủ tuổi kết hôn, cùng nhau sống dưới một mái ấm gia đình. Vậy mà giờ đây, tất cả đều bị phá hủy bởi lão già đáng ghét kia cùng con cặc to bự của lão. Chỉ vì lão mà người yêu của y đã bị mê hoặc bởi khoái cảm của tình dục. Càng nhìn, Chongyun càng đau đớn, càng ghen ghét lão già ấy.
Sau khi dọn bàn xong, lão liền chú ý tới Chongyun đang nép ở góc cửa.
"Chongyun dậy rồi đấy hả? Em ăn sáng cùng bọn anh đi, anh nấu ăn hơi bị ngon đây." Lão cười.
Chưa kịp từ chối, bụng của Chongyun đã kêu lên "ọc ọc" thật to. Quả nhiên việc làm tình ngày hôm qua đã khiến y đói meo cả bụng mà. Y đành xấu hổ mà ngồi vào bán ăn cùng họ.
Cũng thật bất ngờ rằng tay nghề nấu ăn của lão rất tốt. Những chiếc bánh pancake được xếp chồng lên nhau, bề mặt của chúng được rán vừa đủ, hấp dẫn với những đốm màu nâu giòn, tạo nên một hiệu ứng bánh nướng đậm đà. Mỗi miếng pancake êm dịu tan chảy trong miệng, hòa quyện với hương vị ngọt ngào từ mật ong và sự béo ngậy của kem vani. Bên cạnh đó, những viên dâu chín mọng tạo nên những cảm xúc hòa quyện giữa chua chua ngọt ngọt. Chongyun không kiềm lòng được mà xơi sạch món bánh trên đĩa, cố gắng không để ý tới tiếng cười đùa của 2 người trước mặt, hay cánh tay to lớn của lão già đang đặt trên đùi Xingqiu, sờ soạng mà không kiêng nể gì.
Thái độ lầm lì, gượng gạo của y vẫn giữ nguyên như vậy khi ở trên xe lão. Trong suốt chuyến đi, Chongyun chỉ dám đưa mắt nhìn ra cửa sổ, ngắm cây cối hoa lá trên đường. Xingqiu và lão già kia cũng không để ý đến y, cứ như coi y là không khí vậy. Thật may mắn rằng nhà ông ta gần với ngôi trường mà hai cậu đang học. Ngay khi xe dừng trước cổng trường, y đã mở cửa, chạy vụt đến lớp học, chẳng mảy may đến việc hành động này có thể dương khí trong cơ thể mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|Thô Tục|18+] Bulul các bé trai Genshin
FanfictionThể loại: Đam mỹ, ngôn ngữ thô tục, NTR, mind break, NP Warning: OOC Lovelululand - một tổ chức được thành lập với mục đích kết nối các người đàn ông cu bự với những nam thiếu niên xinh trai damdang. Đó vừa là cơ hội tìm bạn đời, vừa giúp các nam si...