27

1.5K 175 14
                                    

👀

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

👀

"mày vào đây tao bảo."

"mày bị như thế từ bao giờ?"

"anh..."

"không tới lượt cô nói. cô đi ra ngoài cho tôi!"

"đúng là con hư tại mẹ, cháu hư tại bà! yêu chiều thằng con cô cho lắm vào..."

"..."

"mày không cần mặt mũi thì mày cũng phải nghĩ cho bố mẹ mày chứ khôi? tao nuôi mày ăn học đàng hoàng, không phải để mày ôm ấp với một thằng đàn ông!"

"bố thấy nó bệnh hoạn đúng không?"

"mày còn hỏi tao? mày đủ lông đủ cánh rồi phải không?"

"mày là giáo viên đấy khôi ạ. mày vào cái chỗ hỗn tạp đấy, mày ôm ấp một thằng đàn ông để người ta chụp được."

"người ta gửi ảnh cho tao. bảo là con tao là loại đồng tính!"

"..."

"tao nhục nhã khi có đứa còn như mày khôi ạ."

"mày muốn tao phải làm sao đây? mặt mũi tao để ở đâu hả khôi?"

"có bao giờ bố tự hỏi bản thân đang làm đúng hay không chưa?"

"mày nói cái gì?"

"bố nghĩ những lần bố đi công tác là con không biết bố đi đâu à? người ta tìm đến tận trường con học, bảo rằng, bố con, người mà con nghĩ con nên trở thành, đang ngoại tình với người ta."

"thằng bé kia chắc cũng lên lớp 4 rồi nhỉ?"

"giấy làm sao gói được lửa hả bố?"

"khôi! không được hỗn với bố!"

"con và bố đều lừa dối mẹ cả thôi mà. mẹ bênh bố làm gì cơ chứ?"

"mày câm chưa?"

"bố bảo con bệnh hoạn? con đồng ý. vì con bệnh hoạn nên mới cố gắng ngoan ngoãn nghe lời bố. từ nhỏ đến lớn, bố bảo con làm gì con làm theo, vì con muốn khi bố biết bản chất của con, ít nhất trong lòng bố còn hình ảnh đứa con út ngoan ngoãn."

"khôi. đừng nói nữa con. mẹ xin con đấy!"

"con sẽ đi du học theo ý bố. đổi lại, bố buông tha cho mẹ đi. mẹ đủ khổ vì cái gia đình này rồi."

"con cũng sẽ không nói với anh. xem như tạ lỗi với bố vì đã sinh ra một thằng bệnh hoạn."

chodeft ✓ giá đỗ xào bòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ