Falulu×Laala : Key

95 11 2
                                    

Warning : Mọi nhân vật đều có thể bị ooc dựa theo ý tưởng của tui, mon mọi người thông cảm nhé, tại thiếu đi thì tui thấy nó bị sượng ý 🥲

(Chuơng truyện này diễn vào phần cuối ss1 và lấy ý tưởng từ bản Vietsub của bài 0-week-old tui có gắn ở trên. Truyện được viết xen kẽ ngôi t1 và ngôi t3 nên hơi loạn xưng hô chút xíu, nhưng mà tui muốn miêu tả theo góc nhìn của Falulu nên cứ bỏ qua sạn này đi nha)

Xin chào, tôi là Falulu - vocal doll của Pripara. Tôi mới được sinh ra cách đây nửa năm mà thôi, Unicorn đã dạy tôi rất nhiều thứ về việc làm thần tượng, cậu ấy bảo rằng tôi sinh ra để trở thành thần tượng cấp thần, nhưng tôi cũng rất tò mò về thế giới ngoài Pripara, đặc biệt là thứ mọi người hay nhắc đến : "cảm xúc" , nhưng mỗi lần tôi hỏi thì Unicorn đều đánh trống lảng và bảo rằng thần tượng thì chỉ cần có fan là đủ rồi.

Bỗng một ngày nọ tôi gặp được một thần tượng khác, cậu ấy là Prism Voice mà tôi đã thấy từ khá lâu trước đây. Cậu ấy rất tài năng, ngay từ lần đầu biểu diễn, Prism Voice của cậu ấy đã tỏa sáng lấp lánh thu hút tôi. Lần này tôi muốn làm quen nhưng bị Unicorn dắt về.
-Chúng ta về thôi Falulu!
-Vâng, Unicorn.

Cậu ấy hình như không biết mình có Prism Voice thì phải, không biết tại sao nhưng tôi đã có thể nhớ được một thứ khác ngoài việc làm thần tượng, chính là tên của cậu ấy "Manaka Laala".

Lần tiếp theo chúng tôi gặp lại là ở vòng đầu tiên của cuộc thi lớn dành lấy Paradise Coord, cũng là buổi diễn ra mắt của tôi.

Tôi đã chiến thắng nhóm của Laala và một nhóm khác nữa, Unicorn nói rằng đó là điều đương nhiên, bởi vì tôi được sinh ra để làm thần tượng cấp thần mà, sau này sẽ có nhiều chiến thắng hơn nữa, cũng sẽ có rất nhiều fan yêu thích tôi.

Unicorn đưa tôi đi xem nhiều buổi biểu diễn hơn, cậu ấy muốn tôi bắt chước chế độ nghệ thuật của bọn họ, tôi cũng không có ý kiến gì hết, những gì Unicorn làm luôn là vì tốt cho tôi mà.

Nhưng lần này chiến thắng lại làm tôi thấy không thoải mái, tại sao vậy? Unicorn bảo rằng tôi làm rất tốt, Paradise Coord nhất định có thể tỏa sáng, chỉ cần là tôi mặc thì sẽ tỏa sáng thôi. Nhưng nó đã không tỏa sáng như lời Unicorn nói, thế có nghĩa là điều Unicorn nói không phải luôn đúng sao?

Sau khi được Laala cho xem trường học và cả Non nữa, cậu ấy còn mang đến hoa của Non tặng tôi, tôi bất chợt nghĩ đến câu nói của Laala :" Chế độ nghệ thuật là nơi gửi gắm tình cảm của thần tượng đến với mọi người ", lần này tôi sẽ tạo ra chế độ nghệ thuật của riêng mình, tôi không muốn bắt chước ai nữa. Unicorn có vẻ rất bất ngờ và tức giận vì tôi đã không nghe lời cậu ấy.

Unicorn đã bắt đầu nghi ngờ và quản tôi chặt hơn, cậu ấy luôn miệng nói rằng:"Falulu, cậu là vocal doll, không cần có bạn bè gì hết, chỉ cần có fan và lượt thích là được rồi! Cậu mà không nghe lời thì tôi sẽ đâm cậu đấy!!! " . Tôi không hiểu, bạn bè và tình yêu đều rất tốt đẹp mà, sao lại không cần thiết chứ? Unicorn còn bảo rằng nhóm Laala không cùng đẳng cấp thần tượng với tôi, không cần phải nói chuyện với họ, việc tôi cần làm là thu thập nhiều lượt thích hơn và xem nhiều buổi biểu diễn của mọi người để bắt chước họ, nhưng tôi không muốn nghe lời Unicorn nữa.

[AllLaala]TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ