Hibiki × Laala : Yume Orizuru(1)

37 5 0
                                    

*Yume Oziruzu là Hạc Giấy Ước Nguyện.

Chuyện bắt đầu từ một ngày rất lâu về trước, khi mà cô tiểu thư nhà Shikyoin tìm được một em nhỏ vô danh ngoài cửa dinh thự . Em nhỏ ấy được đặt tên là Hinode ( Bình minh) , có lẽ là bởi em được Hibiki tìm thấy vào lúc sáng sớm, cũng có thể là vì em có đôi mắt màu vàng ươm như ánh nắng ban mai, hoặc cũng có thể là vì em đã mang lại ánh sáng cho cuộc sống tẻ nhạt lúc bấy giờ của cô tiểu thư nọ, nói tóm lại, một đứa trẻ tên là Hinode đã chính thức bắt đầu cuộc sống mới tại dinh thự nhà Shikyoin.

Từ ngày Hinode chuyển vào dinh thự ở, nơi này có sinh khí hơn hẳn , khắp nơi đều là tiếng cười đùa của trẻ con, hình ảnh một cô tiểu thư 6 tuổi dắt tay em nhỏ 3 tuổi chạy khắp dinh thự đã chẳng còn là chuyện xa lạ với người hầu của gia tộc Shikyoin. Vì quá bận rộn với công việc, không thể bầu bạn với con gái mình nên khi cô công chúa nhỏ mở lời muốn nhận nuôi một " người bạn " dưới danh nghĩa của gia tộc, họ đã không hề ngần ngại mà đồng ý ngay. Mặc dù là con nuôi nhưng Hinode được mọi người trong dinh thự đối xử rất tốt, đặc biệt là được Hibiki cưng như trứng mỏng, em chỉ cần ngã trầy chân là cô nàng lại lo sốt vó cả lên.

Một ngày nào đó của ba tháng sau, khi nhận thấy rằng Hinode đã thích ứng được với cuộc sống mới , Hibiki quyết định sẽ giới thiệu em gái cưng nhà mình cho những người bạn của cô. Như thường lệ, Hibiki sẽ cho mở tiệc trà trong hoa viên của dinh thự, duy chỉ có một điều khác biệt đó là bên cạnh chiếc ghế vốn được coi là " độc tôn " của cô tiểu thư nhà tài phiệt lại kê thêm một chiếc ghế nho nhỏ nữa. Các cô bé khác xì xầm to nhỏ về điều này cho đến tận khi Hibiki dắt tay em nhỏ của cô đi đến. Hôm nay hai người mặc đồ chị em nhìn xinh xắn và hài hòa vô cùng, những người lần đầu nhìn thấy có khi còn nghĩ họ là chị em ruột không chừng.

-Xin chào mọi người, đây là Hinode Shikyoin - em gái nhỏ của tôi. Hibiki mở lời, tay vẫn nắm chặt tay em để tránh em lo lắng hoảng sợ.
- Ch-chào mọi người, em là Hinode, mong được giúp đỡ nhiều hơn ạ! Tiếp bước cô chị gái mới có của mình, em cũng lên tiếng giới thiệu.
-Hibiki-sama, tôi nhớ rằng trong nhà người đâu có đứa trẻ nào nhỏ hơn người đâu ạ? Con nhỏ này là từ đâu xuất hiện?!? Bỗng nhiên một cô bé tên đứng bật dậy, sẵng giọng hỏi.

Nói một chút về thân phận của cô bé này, cô ta tên là Minashi Ayasahi - giống như gia tộc Shikyoin, gia tộc Ayasahi cũng là một gia tộc giàu có và quyền lực, tuy rằng không bằng được gia tộc Shikyoin nhưng cũng là một gia tộc lớn. Có lẽ bởi vì là con gái cưng độc nhất trong nhà, cô ta được nuông chiều thành thói, muốn cái gì thì nhất quyết phải có được. Thêm vào đó, cha mẹ cô ta giao cho đứa con của mình một nhiệm vụ đó là phải luôn giữ vai trò là người bạn thân thiết nhất của Hibiki, cô ta đã thực hiện nhiệm vụ rất thành công bởi trong đám bạn đồng trang lứa không có ai dám tranh giành với cô ta. Vốn đã nghe lời đồn thổi về vị " Nhị tiểu thư nhà Shikyoin " này được mọi người cưng như trứng mỏng, đặc biệt là Hibiki, nay lại tận mắt thấy sự chăm sóc của Hibiki dành cho em, sao cô ta có thể không ghen tức cơ chứ?

- Cô nói vậy là sao hả Ayasahi? Hibiki trầm mặt, giọng lạnh tanh chất vấn đứa con gái láo xược dám xúc phạm lấy đứa trẻ mà cô hết mực cưng chiều. Cô cảm nhận rất rõ ràng khi cô ta nói những lời sỗ sàng đó, Hinode của cô đã run như thế nào, bỗng nhiên cô có chút hối hận khi để em tiếp xúc với đám người này. Thực chất thì Minashi đã đánh giá cao phân lượng của cô ta trong lòng Hibiki, vì với cô thì cô nhóc đó và đám còn lại chẳng khác nhau là bao, hơn nữa dù có thân đến mấy mà dám động đến Hinode thì cô cũng sẵn sàng xé mặt với người đó.
-Ý-ý của tôi là, đứa con gái hoang đó không có đủ tư cách làm tiểu thư của nhà Shikyoin! Cô ta có tư cách gì mà đứng bên cạnh người chứ?!? Minashi hoảng sợ bật khóc rồi gào lên, cô nhóc ngạo mạn này không biết rằng mình vừa chạm đến vảy ngược của vị tiểu thư quyền lực nhà Shikyoin.
-Thế còn cô là cái thá gì mà dám phán xét người nhà Shikyoin? Đừng nghĩ tôi không biết những âm mưu bẩn thỉu của gia đình cô! Lần này thì Hibiki đã thật sự tức giận, thậm chí là tức giận đến đỉnh điểm. Con nhỏ xấc láo ấy lấy tư cách gì để mà xúc phạm em nhỏ của cô như thế?
-Sao người có thể nói thế với tôi cơ chứ?!? Không thể tin nổi vào mắt mình, cô ta ngồi sụp xuống đất, vừa khóc lớn vừa gào lên.

[AllLaala]TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ