chương 2.

121 14 5
                                    

“Roksoo-ahjussi, cái gì đây ạ?”

“Một cuốn tiểu thuyết.”

“Dạ?”

“Cái gì?”

“... Chú tặng cháu ạ?”

“Ừm, không thích sao?”

“Không ạ! Cháu… thích nó.”

“Vậy được rồi.”

Tớ không biết tại sao chú lại tặng cho tớ một cuốn tiểu thuyết dày cộp như vậy. Nó rất rất dày luôn á! Khi tớ hỏi thì chú ấy nói tặng nhân dịp cháu trai của chú đến tuổi nổi loạn.

Ugh, thật luôn? Chú ấy thực sự tặng tớ một cuốn tiểu thuyết dày cộp chỉ nhân dịp đó thôi sao? Mà tớ cũng không có nổi loạn lắm đâu… chỉ là một cái hình xăm thôi mà.

Khi tớ nhìn chú ấy đang ngồi hưởng thụ trên chiếc ghế bành ngoài vườn và nhàn nhã ăn nho. Chú ấy có vẻ đang trong tâm trạng tốt.

Tớ tìm một góc trong thư viện nhỏ của mình, ngồi trên bậu cửa sổ và bắt đầu đọc cuốn tiểu thuyết vừa dày vừa nặng này.

Cuốn tiểu thuyết có bìa màu đen đơn giản, tên tiểu thuyết được in trên bìa với nét chữ cách điệu màu vàng kim đẹp đẽ. “Độc Giả Toàn Tri” là tên của cuốn tiểu thuyết này.

Một độc giả hửm?

Tác giả: Sing Shong (싱숑).

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hài hước, Drama, Giả tưởng, Võ thuật, Tâm lý, Siêu nhiên.

Giới thiệu:

Chỉ mình tôi biết kết cục của thế giới này.

Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng ta mắc kẹt trong thế giới của bộ tiểu thuyết mình yêu thích. Anh phải làm gì để sống sót? Đó là một thế giới tràn ngập tai ương và nguy hiểm.

Ưu thế ư? Anh nắm rõ cốt truyện từ đầu đến cuối. Bởi vì anh là độc giả duy nhất vẫn còn gắn bó với quyển tiểu thuyết này. Hãy đọc câu chuyện của anh để biết anh đã sống sót trong thế giới này như thế nào nhé!

Vậy ra nhân vật chính là một độc giả tình cờ xuyên vào cuốn tiểu thuyết yêu thích của anh ta? Nghe có vẻ thú vị.

Tớ điều chỉnh tư thế cho thoải mái, lật sang trang mới để bắt đầu đọc chương đầu tiên.

[Có 3 cách sống sót trong một thế giới bị hủy diệt. Lúc này tôi đã quên một vài chi tiết, nhưng chắc chắn một điều rằng: Bạn, người đang đọc những dòng này, sẽ sống sót.

-Ba cách sinh tồn trong một thế giới bị hủy diệt.]

Đôi mắt của đứa trẻ bắt đầu lấp lánh sau khi kết thúc dòng chữ này. Môi nó kéo lên thành một đường cong nhẹ, đôi mắt nó dõi theo từng nét mực màu đen trên trang giấy trắng tinh.

Có thứ gì đó tựa như ánh sáng len lỏi qua ô cửa sổ, chiếu thẳng tới nơi tâm hồn, sưởi ấm cho một hạt giống nhỏ nảy mầm.

White Star [ ORV x TCF ] [ Tạm Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ