“Cánh cửa này hỏng rồi!”
“Chết tiệt! Chúng ta không thể đi theo hướng này!”
Nghe thấy tiếng kêu của Lee Hyungsung và Han Myungoh, Kim Dokja chạy lại kiểm tra các cửa. Không còn rào cản của kịch bản nữa nên mọi người có thể chạm vào.
Ngoài các cửa kết nối trên lối đi, có tổng cộng tám cửa ra vào trên một toa tàu điện ngầm. Còn ba cái chưa được kiểm tra.
Rầm!
Cánh cửa sắt dường như chỉ trụ được thêm trong vòng chưa đầy một phút nữa.
Đúng là ghê gớm thật, sức mạnh to lớn mà nhân vật chính đã có ngay từ đầu. Ngay cả cánh cửa sắt dày như vậy cũng sắp bị anh ta phá hủy. Myungsoo không khỏi cảm thán trong lòng, nhưng cũng có mong muốn thoát ra khỏi đây thật nhanh.
“Dokja-ssi! Ở đây—”
Bọn họ tìm thấy một cái cần gạt đóng mở thủ công vẫn còn hoạt động.
“Mở nó ra!”
Thiết bị hoạt động trơn tru nhưng cánh cửa không mở ra hoàn toàn được. Nó chỉ mở được khoảng 1/5 là dừng lại như thể bị kẹt.
“… Có vẻ như cái này cũng bị hỏng mất rồi.”
“Còn những cái khác thì sao?”
“Đây là cái duy nhất mà chúng ta có thể chui ra.”
Khe hở đó quá hẹp để một người đàn ông hay phụ nữ trưởng thành chui lọt nhưng trẻ con thì cậu không chắc. Han Myungoh và Lee Hyunsung cố gắng kéo cánh cửa sang hai bên nhưng nó vẫn không mảy may nhúc nhích.
‘Mình có thể chui lọt qua khe hở đó không nhỉ?’ Myungsoo không chắc lắm. ‘Chắc là không thể rồi…’
Đúng lúc đó, Kim Dokja lên tiếng khiến cậu chú ý.
“Anh Lee Hyunsung. Sử dụng kỹ năng đi.”
“Vâng? Kỹ năng…”
Và Kim Dokja kích hoạt ‘Danh sách nhân vật’.
[Kỹ năng chuyên dụng, ‘Danh sách nhân
[Thông tin nhân vật]
Tên: Lee Hyungsung.
Tuổi: 28 tuổi.
Chòm sao bảo trợ: Chủ nhân của thép.
Thuộc tính chuyên dụng: Người lính làm ngơ trước điều phi nghĩa (Thường)
Kỹ năng chuyên dụng: Kỹ năng sử dụng lưỡi lê Cấp 2, Ngụy trang Cấp 2, Kiên nhẫn Cấp 2.
Tinh ấn: Lực đẩy Thái Sơn Cấp 1
Chỉ số tổng thể: Thể chất Cấp 8, Sức mạnh Cấp 8, Nhanh nhẹn Cấp 7, Ma lực Cấp 5.
Đánh giá tổng thể: Các chỉ số tổng thể rất tốt. Dù anh có làm ngơ trước những chuyện phi nghĩa, một chòm sao vẫn chọn anh. Đây là một cơ hội khác cho anh ấy.
Lại một lần nữa, thông báo kỹ năng và cửa sổ trạng thái của người khác xuất hiện trước mặt Kim Dokja. Myungsoo vẫn cảm thấy kỳ lạ khi mình có thể nhìn thấy nó. Cậu không biết phải xử lý cái này như thế nào, nhưng thôi cứ phớt lờ đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
White Star [ ORV x TCF ] [ Tạm Drop ]
FanficKhông có nhiều. Chỉ đơn giản là Kim Rok Soo chăm sóc một đứa cháu trai cho đến khi kịch bản bắt đầu. - crossover fic ; orv x tcf/lcf. - warning: spoil, ooc, violence and blood! - rating: 16+. - kim rok soo & kim myungsoo là chú - cháu. - lịch update...