" Jieul, tớ ở bên này "
Đang chuẩn bị rời trường đi gặp gỡ vài người bạn cũ từ hồi cấp ba để tránh đêm nhạc hội sắp diễn ra tại trường, cô lại nghe thấy tiếng gọi của Lee Heeseung.
Cậu bạn chạy tới nơi cô đang đứng ở cổng trường mỉm cười chờ đợi câu chào lại của cô, hoặc một cái gật đầu nhẹ nhàng từ cô. Trông Heeseung hôm nay mang tới cảm giác vui tươi của mùa hè với phong cách quần áo thoải mái, dễ hoạt động cùng mái tóc đen láy, Lee Heeseung hôm nay hiện lên như một tình đầu của mùa hè.
" Cậu làm gì ở đây vậy ? Không phải cậu nên ra kia tổng duyệt sao ? "
Jieul thắc mắc hỏi cậu, cũng tò mò mà nghiêng người sang một bên nhìn sân khấu đang được dựng lên trông to lớn vô cùng ở phía xa xa.
" Tớ muốn gặp cậu thôi ! Vì không được thấy cậu ở sự kiện hôm nay nên tớ sẽ nhớ cậu lắm "
Lại là tán tỉnh, nhưng Yoon Jieul quen với trò mèo của cậu ta rồi ! Chỉ phì cười rồi khẳng định sau khi chương trình kết thúc sẽ quay trở về ký túc xá chứ chẳng đi đâu xa đâu mà, cứ lo lắng về cô hoài.
" Lo lắng chứ. Mẹ Ji giao Ji cho tớ để chăm rồi nên đâu thể lơ là được, vả lại chân cậu vẫn còn đau mà, nên tớ lo lắng lắm "
Nói rồi cậu nhìn xuống bàn chân vẫn được bó cẩn thận của cô, nét mặt cũng hiện rõ về lo lắng. Jieul cũng nhìn xuống dưới xem bàn chân bị thương của mình, nhưng rồi lại ngẩng đầu nhìn cậu mà cười đầy rạng rỡ.
" Rồi rồi tớ biết mẹ tớ đã nói gì với cậu mà, nhưng đôi khi phải buông lỏng ra chứ. Tớ sắp ra trường rồi chứ có phải mới vào trường nữa đâu. Cái chân này vẫn sẽ ổn thôi Heeseung à, không cần lo lắng quá đâu "
Cô chịu thua với lí lẽ kiên định của cậu bạn hàng xóm, chấp nhận đầu hàng và rồi vẫy tay tạm biệt Heeseung khi thấy xe buýt đi tới.
" Đừng đứng đực ra đó nữa ! Xe buýt lăn bánh được một lúc rồi đấy "
Beomgyu tiến tới vỗ vai nói với cậu, giục bạn mình nhanh chóng quay trở về sân khấu để chuẩn bị cho chương trình ngày hôm nay. Heeseung khẽ gật đầu nhưng đôi chân lại chẳng hề nhúc nhích dù chỉ là một bước nhỏ, như thể có điều gì đó đang níu giữ cậu, tuy nhiên điều đó là gì thì Heeseung chẳng biết rõ.
Choi Beomgyu nhìn phản ứng của thằng bạn cùng phòng cảm thấy có chút nghi ngờ về mối quan hệ giữa Heeseung với cô bạn hàng xóm. Rõ ràng là không hề thích nhau nhưng ánh mắt rồi từng hành động của Lee Heeseung đều dễ dàng khiến tất cả các cô gái phải rung động. Ấy vậy mà Yoon Jieul lại tỏ ra cực kì thờ ơ với từng hành động ấy, cô không coi đó là điều đương nhiên Heeseung phải làm với cô, cô chỉ đơn giản là thấy không có rung động gì với từng ấy hành động mà thôi.
" Lee Heeseung ... Nhiều lúc tao cảm thấy mày với cô bạn hàng xóm của mày thực sự khó hiểu "
" Ý mày là sao ??? "
" Ý hiện rõ trên mặt mặt tao, là thực sự khó hiểu và khó giải thích "
***
BẠN ĐANG ĐỌC
lover | heeseung x you
Fanfictionrốt cuộc cũng chỉ là tình đơn phương mà thôi... first book in series "taylor era" |started: 12.11.2023| |finished: ???|