Vài ngày sau, bàn chân bị trật của Yoon Jieul đã hoàn toàn khỏi hẳn và cô có thể đi lại vô cùng bình thường mà không thấy chút đau nhói nào nữa. Nhưng Lee Heeseung dường như vẫn chưa tin chuyện chân cô khỏi hẳn, nên cứ kè kè bên cạnh Jieul với lí do "để đảm bảo cậu không bị ngã đó Jieul à".
Jieul chán chả buồn phản đối quyết định ấy của cậu ta, dù gì cũng đã quen thuộc lắm với sự quan tâm"hơi" quá mức này của cậu bạn họ Lee này rồi. Lee Chaeryeong trêu chọc bảo sau này hai người có cưới nhau về thì biết thừa ai là người có quyền lực hơn rồi đấy, và đương nhiên cô bạn nhận được một cái lườm từ cô ngay sau đó.
Cả cô và Heeseung dường như đã hiểu nhau, cho nên khi người này đứng chờ trước lớp học của người kia không phải là chuyện gì còn xa lạ nữa, cũng không ngạc nhiên trước đối phương khi người đó nói đang đợi. Quen rồi mà ! Sao phải tỏ ra bất ngờ hay rung động ?
" Hôm nay tớ vui lắm vì Ji đứng chờ tớ nè "
Heeseung rời khỏi lớp sau tiết học cuối cùng của buổi sáng đã thấy cô đứng khoanh tay chờ cậu ở một góc không cách xa phòng học của cậu. Rõ ràng cậu luôn là người chủ động đi tìm cô, tới mức hầu hết sinh viên năm tư nếu thấy Lee Heeseung hớt hải chạy chỗ này chỗ kia đều rõ người cậu muốn tìm là ai, ấy vậy mà hôm nay cậu chưa cần đi tìm cô bạn hàng xóm thuở nhỏ đã thấy cô đứng chờ cậu rồi.
Yoon Jieul giống như vừa tỉnh giấc, ngẩng đầu gần như ngay lập tức ngay khi nghe thấy giọng cậu. Cô dụi mắt rồi lấy tay che miệng ngáp thật to trước khi đáp lại lời của cậu bạn.
" Tớ không muốn cậu phải chạy đi tìm tớ cho mệt ra nên muốn tới tìm cậu trước "
" Cậu dễ thương quá Ji à "
" Cảm ơn cậu. Giờ thì mau đi ăn thôi, tớ đói rồi "
Vẫn không hề rung động trước lời khen của Heeseung, cô gật đầu nhận lời khen rồi quay người bước đi tới căng tin của trường. Lee Heeseung giả bộ như không nghe thấy cô nói, cứ để kệ cho cô đi đằng trước.
" Lee ngốc xít, tớ nói chúng ta đi ăn trưa cơ mà ! Cho cậu ba giây để tới gần chỗ tớ này "
Sau cùng Yoon Jieul cũng nhận ra Heeseung không đi theo cô khi cô muốn kể một chút về bài luận tốt nghiệp của cô. Quay đầu lại thấy cậu ta đang đứng đó một mình như đang trông chờ điều gì đó, điều gì thì cô không biết chứ đi ăn ở căng tin mà không có Lee Heeseung đi cùng là Yoon Jieul cô biết bản thân sẽ từ chối đi nhé !
" Ngại thế sao cậu gọi tớ là Lee ngốc xít rồi ? Nhỡ các em khối dưới nghe được biệt danh đó thì sao ? "
Heeseung với đôi chân dài bước tới rất nhanh nơi cô đang đứng, giả vờ xấu hổ với cái biệt danh cô gọi và rồi vờ như vô tình lại kéo tay cô khoác tay cậu ta, trong khi Jieul vẫn đang để ý tới chuyện phải ra thật nhanh chỗ căng tin trường để ăn nên không nhận ra việc này.
" Các em mà nghe được thì lúc yêu cậu sẽ biết gọi cậu như nào cho đúng để cậu nghe lời các em ! Tớ đang tạo cơ hội để các em dễ gần với cậu hơn thôi mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
lover | heeseung x you
Fiksi Penggemarrốt cuộc cũng chỉ là tình đơn phương mà thôi... first book in series "taylor era" |started: 12.11.2023| |finished: ???|