Nay au bệnh hơi nặng nên chỉnh sửa được 1 chap thôi, au sẽ viết một chiếc oneshot thay lời xin lỗi. Sorry mấy bạn nhiều.
.
.
.
.
.
_________________________________"Chuyện gì ở đây vậy?" nhóc Kai từ xa chạy đến bên cạnh Taehyun và Beomgyu đang hóng chuyện, lú đầu lên hỏi.
"Mẹ và em trai của anh Yeonjun, họ đang ở đây." Beomgyu hất cầm sang phía trung tâm, vẻ mặt khó chịu nhìn người phụ nữa kia.
"Bà ta cũng ở đây?" Kai nhíu mày, nhóc đã nghe hắn kể về người phụ nữ này chút ít, thật sự không ưa nổi.
"Dù gì cũng là sui gia của bác Choi, không mời làm sao được." Taehyun nhún vai.
Anh và hắn cùng đứng ở trung tâm, trước mặt cặp mẹ con kia. Hắn vẫn khư khư ôm lấy anh, vẻ mặt cả hai lạnh tanh nhìn bọn họ. Ba hắn nãy giờ cũng đã thấy một màn này, nhưng ông chả biết lí do vì sao lại mâu thuẫn như vậy, đành đứng một bên mà xem. Mọi người trong buổi tiệc cũng không phải ngoại lệ, ai ai cũng cố chen lên để xem rõ hơn.
"Cậu nói cái đó là ý gì cơ?" bà ta lùi lại một chút, ánh mắt đầy dè chừng.
"Không phải cả dòng họ nhà bà hiểu rõ nhất sao? Thế nào mà còn hỏi tôi như thế?" hắn cười khẩy, giả tạo.
"Nè bà làm gì ở đây đấy?" hắn vừa dứt câu liền có người đàn ông chạy đến, đứng ngay bên cạnh bà ta.
"Chào BA!" anh liền lên tiếng nhận mạnh, nghe đầy châm biếm.
"Ba của bé đây à? À quên, phải là ba cũ mới phải." hắn nhún vai nhìn ông ta.
"Hai anh im mẹ đi, đừng có ỷ mạnh hiếp yếu!" con trai bà ta liền quát lên, bắt đầu tỏa pheromone uy hiếp.
"Tỏa pheromone uy hiếp tôi? Có bị ngốc không?" hắn liền tỏa Pheromone mùi tiền của bản thân ra, ép đến nổi người kia phải lùi lại vài bước.
"Soobin à...anh hình như..." Yeonjun cả cơ thể bắt đầu xìu xuống, chẳng còn tí sức nào mà dựa hết vào người hắn.
"Được rồi em đưa bé đi, coi như hôm nay các người may mắn. Ba à con xin phép!" hắn chào ba hắn xong, liền bế anh chạy ra khỏi buổi tiệc.
"Anh khó chịu..." trên xe anh ngồi trên người Soobin, thút thít mà dụi đầu vào tuyến thể của alpha.
"Ngoan nào, về tới nhà em sẽ giúp bé, ngoan." hắn tỏa pheromone ra xoa dịu anh, có lẽ lúc nãy do hai pheromone tác động đến anh cùng lúc. Anh lại sắp đến kì phát tình nên đầy mẫn cảm, pheromone của anh đã bị tác động không nhỏ làm kì phát tình đến sớm hơn.
...
Về tới nhà hắn liền bế anh lên giường, Yeonjun bây giờ mặt đã đỏ bừng đầy kiều diễm. Omega không nhanh không chậm cởi hết quần áo, cuối cùng thân thể lỏa lồ chẳng còn một mảnh vải nào nữa. Hắn cũng không để anh đợi lâu, lập tức cởi hết quần áo của bản thân. Nhắm thẳng vào cái môi nhỏ kia mà hôn xuống.
"Ưm~" anh khẻ rên những tiếng trong cổ họng, đây không phải là lần đầu tiên anh và hắn hôn nhau sau khi xác định mối quan hệ. Nhưng lần nào anh cũng phải cảm thán vì kĩ thuật hôn của hắn thật sự quá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN AOB]FORCED WEDDING
FanficTác giả: MATTHIAS DELEN Ra mắt: 2/12/2023 Kết thúc: 25/12/2023 __________________________________ Omega Choi Yeonjun bị ép cưới Alpha Choi Soobin. Cuộc sống với một Alpha liệu có xấu như anh nghĩ? Choi Yeonjun đã quen với cảm giác đau đớn nên có lẽ...