1.

42 2 0
                                    

vào một mùa đông ở thành phố Seoul đông đúc người qua lại. Lee tb đang nằm dài trên giường với cái chăn và chiếc điện thoại yêu dấu. Bỗng nhiên thiu thiu sắp ngủ thì điện thoại "ting" một tiếng khiến lee tb tỉnh giấc.

- gì chứ?! mới chợp mắt..

bạn lười biếng một lần nữa nhấc chiếc điện thoại lên xem tin nhắn. Là Yunah..

Con điên nợ 30k

: gái xinh , dạo không ?

dạo cứt! đang buồn ngủ! :

: thôi nào , nghe nói 30' phút nữa tuyết rơi đấy~

bạn nghe xong thì ngồi bật dậy

gì chứ?! Quăng cái hẹn ! tao ra ngay~~ :

Bạn hớn hở bỏ chăn sang một bên rồi lao vào tủ đồ tìm kiếm đồ ấm để mặc thật xinh rồi đón tuyết rơi , còn nhờ tay sai Yunah chụp cho mấy tấm hình chứ !!

Mấy phút sau bạn xuống nhà rồi bắt đầu nhanh chân đi bộ ra chỗ hẹn có Yunah đang đợi bạn. Đang đi thì bỗng có người đi đụng vào người bạn , bạn định bỏ qua nhưng người ấy belike:

- này ? Đi có nhìn đường không vậy? Mắt để dưới mô-

: nè đồ điên ! là anh đụng tôi trước!! Đã vậy còn- *ơ..đây là hyunjin..học lớp 12a2 sao..*

hyunjin: ừ , mất thời gian thật! gặp ngay thứ này.

: nè nha cha già , đi đâm từ đằng sau đau thấy mẹ luôn không xin lỗi thì thôi đi còn già mồm !

hyunjin đảo mắt một cái rồi tiếp tục chạy đi , hình như anh ấy đang bận gì đó nên phải nhanh chóng như vậy. Bạn vẫn ôm cục tức to chà bá nhưng cũng phải nhanh chóng ra điểm hẹn.

Ra tới điểm hẹn , bạn thấy yunah mà liền chạy tới thở phù ra một cái.

Yunah: con này , làm gì mà lâu thế. Làm bà mày đợi mòn răng!

: lạnh bỏ mẹ còn gặp ngay thằng già kia vô duyên.

yunah : phụt!! Ai xui xẻo đụng vào lee tb thế~~ yunah trêu chọc

: thằng cha già hyun-

vừa nhắc xong quay ra thấy bọn cùng lớp với bạn đi ra vẫy tay chào..trong đó có HYUNJIN!!

Jisung: người già Yunah đợi bọn này lâu chưa ha~

Minho : ơ hello tb nhé! mày cũng ra à , tưởng mùa đông này mày lười nhác ngủ phì phèo trong nhà rồi.

: gì trời , nói vậy mất quan điểm ghê!

Nói rồi Bạn kéo jisung qua một bên.

Jisung : gì vậy con điên?

: nè! tại sao bây lại chơi với cha dà khối trên tên hyunjin đó!?

Jisung : thì sao ? Ổng dễ thương mà?

: thương tích đầy mình à? làm ơn làm phước kêu ổng xa xa tao dùm !

Jisung : ờ , tuỳ !

Câu chuyện giữa bạn và jisung đã kết thúc khi cả hai tách ra mỗi đứa 1 hướng đi.

Yunah: gì vậy 2 đứa ?

: tao ghét thằng hyunjin !! Nó đụng tao hsskhdjss *bạn kể một lèo cho yunah nghe*

Yunah: à rồi..

Sau đó trong suốt buổi đi dạo chờ tuyết rơi , bạn luôn cố gắng né hyunjin , cái ánh mắt cũng không có. Đương nhiên , Hyunjin đã nhận ra điều đó. Rồi cười khẽ trong lòng.

Seungmin : nè người già Yunah! Đã hơn 30' rồi sao chưa thấy hạt tuyết nào rơi vậy ? một hạt nhỏ cũng không có nữa ?

Yunah : tao đang lên gu gồ hỏi !

Hyunjin : khỏi , tầm 20' phút nữa mới rơi , mày đọc lộn tin tức rồi.

yunah: à thế à..

Seungmin : con điên!!

: già đầu rồi còn bị quê ahhahahhaha

Jeongin : tao hỏi thật mày ổn không ?

: e hèm , ổn

Bạn nhận ra bạn cũng cần giữ hình tượng chút.

Yunah nhận ra điều gì đó rồi kéo cả bọn ra một góc trừ bạn và hyunjin

Yunah : các bé yêu của chị à ! Hâhhaha hợp tác xíu nhé~

Changbin : ai bé yêu của mày , lại bày trò gì ?

Jisung : khứa này lại xàm nữa rồi..

Yunah : tao với bây đi mua đồ đi, đi tầm 10 phút quay lại là vừa~

Seungmin : còn tb và hyunjin thì sao ?

Yunah : suỵt im lặng nào cô bé , hợp tác đi tí tao phát công.

All : DÔ

thế là cả đám quay ra với đại ca Yunah cầm đầu , coi bộ ngầu phết.

yunah : ờm , tụi tao , tụi tao-

chan : con ngu này , xê ra. Tụi tao đi mua đồ xíu , 10 phút nữa quay lại nhé !!! See ya.

: ơ cho theo với! Trời này mua latte nóng là ngon!

All : không cần đâu , tụi tao đi tí , về liền!

2 chữ "về liền" vừa dứt là cả đám yunah đã chạy không thấy bóng dáng đâu , còn hơn the flash , tuyệt ghê.

Bạn hoang mang vl , quay qua còn để lại cho cha già hyunjin nữa. Bạn nhăn mặt một hồi rồi cam chịu , nghĩ tới cảnh chúng nó quay lại đem cho mình ly latte nóng cũng vui.

Bên hyunjin cũng chả ý nghĩa gì hơn. Hyunjin liếc nhìn bạn mấy cái , nhận ra liếc bạn cũng khó. Vì bạn lùn vãi chưởng. Nhưng mà..Nhìn một hồi thấy bạn lùn lùn cũng đáng yêu phết.

Bạn nhận ra có cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm , thằng cha già này biến thái hay gì..muốn kiếm chuyện hay sao á ta ơi!

: nè đồ biến thái , đừng nhìn với ánh mắt đó nữa..vô duyên..

hyunjin: gì chứ? t-tôi chỉ đang nhìn..đang nhìn thứ bên cạnh em , nhìn em làm gì cho phát ngán?

: hâm hả , bên cạnh là cái thùng rác mà ?

Hyunjin: ừ à thì...ý tôi là tôi muốn làm quen với em.

: ..ai mượn nhận cái làm quen , xin lỗi còn chưa xin , làm quen cái chubin!

bạn bĩu môi tỏ vẻ giận hờn nhưng trong mắt hyunjin chỉ thấy bạn đáng yêu nhưng cũng mang theo một chút điên điên khùng khùng.

: hwang hyunjin 12a2 hân hạnh được làm quen với em.

@xun

[HYUNJIN x YOU] boyfriend material. -text-Where stories live. Discover now