2.

23 1 1
                                    

bạn nhận được lời giới thiệu và muốn làm quen với bạn thì bạn cũng đành làm quen theo ý kiến của hyunjin.

: lee tb 10a1 hân hạnh..

hyunjin khẽ mỉm cười nhẹ.

: này. tui không phải loại người cứ muốn làm quen là làm quen dễ dãi vậy đâu. Nãy anh đụng tui đau bỏ mẹ không xin lỗi còn thái độ tui chưa nói tới anh nhìn chằm chằm tui đâu nhé.

hyunjin : được rồi được rồi , do nãy bọn kia hẹn tôi mà giao kèo sớm quá nên tôi lỡ muộn nên đành chạy nhanh đến. Trời lạnh mà như vậy tôi dễ cọc cằn nên lỡ nói thế. Xin lỗi nhé.

Từ "lỡ" của anh ấy nghe khiến tôi chẳng ưa chút nào , mà thôi người ta xin lỗi rồi nên thôi cũng đành bỏ qua.

Nhưng

Trước hết bạn nhìn lên khuôn mặt điển hình của anh ta mà oánh giá. Anh ta đẹp như AI vậy. Từng đường nét , sống mũi , mắt và đôi môi căng mọng khiến bạn nhìn mãi không nguôi. Nhưng chợt nhận ra bạn đứng nhìn hyunjin chằm chằm nãy giờ , nên bạn thu ánh mắt về và ngại ngùng tránh né ánh mắt của anh ấy. Hyunjin như một cỗ máy có thể đọc được suy nghĩ của bạn mà nhận ra cả. Anh ấy thu thập thêm được rằng bạn thật dễ ngại. Nhưng cũng trông thật đáng yêu.

Bạn ngại ngùng khi một lần nữa ngước lên vẫn thấy anh ấy nhìn mình. Ghét quá ghét quá. Bạn tự nghĩ trong đầu
* sao tính mình kì zậy trời , mình nhìn người ta chằm chằm thì người ta hong nói gì , đến khi người ta nhìn mình thì lại muốn móc con mẹ mắt người ta ra.. xem ra độ ra dẻ của mình tăng lên rồi ha?..*

Bạn e ngại cố bắt chuyện gì đó để xua đi không khí ngột ngạt này.

: e hèm..hm..sao bọn họ đi lâu vậy nhỉ..còn 5 phút nữa là tuyết rơi rồi!

Hyunjin : em canh giờ đỉnh ghê , còn 2 phút nữa là tuyết rơi rồi ấy chứ.

sao khứa này hay khiến bạn quê với ngại quá ta ơi? Sở thích của diêm vương hay gì mà ngộ zậy?.

Bên yunah

Yunah và cả đám đang đứng nép vô một bên đủ để thấy hyunjin và bạn nhưng không để cả 2 thấy.

Yunah : bây thấy kế hoạch của tao chưa? Trong lòng bàn tay tao cả thôi! *yunah cười lớn*

Chan: bé bé cái mồm thôi , cái mồm còn hơn con hà mã nữa ! Để chúng nó phát hiện là x2 tiền công cho bọn này đấy.

Yunah : oops , rồi rồi yên tâm!

Jisung : ê bây ơi , tao thấy hóng vậy đủ rồi , còn có 2 phút nữa là tuyết rơi , cụ thể là giờ còn một phút...

yunah : đụ má ! sao không nói sớm vậy thằng đần , ra lẹ!

Seungmin : ê tính ra do bà ham lo chuyện 2 khứa kia không cho tụi tui nói gì luôn á ?

Yunah : uk coi như sin lỗi đi.

Jeongin : nói giọng thấy chua lè chua lét.

Yunah : im chưa ?

Thế là cả đám chạy ùa ra về với hyunjin và bạn nhanh để kịp lúc tuyết rơi nhất có thể.
Bạn nhận thấy yunah và mấy đứa kia đang đi về , bạn cười hô hô rồi chạy đến . Dơ đôi tay đang được  găng tay len bao bọc để giữ ấm ra bạn liền hỏi.

: latte nóng của tao đâu?~~~~~

Yunah : có cái l-

Jisung : ế ế! Ờm do cửa hàng đóng cửa nên tụi tao không mua latte cho mày được..haha..

yunah: à ờ là vậy đó.

: rồi chứ nãy giờ bây kéo nhau đi đâu ?

Jeongin : ỉa.

Bạn dơ nắm đấm trước mặt cả đám
: bây đi ăn chubin hay gì mà đi ỉa!!?

Hyunjin đứng sau thấy hết sự đanh đá của bạn mà lòng không ngừng nói bạn đang cố tỏ ra dễ thương. Không kìm được mà khuôn miệng khẽ nở nụ cười , ánh mắt không ngừng nhìn về phía bạn.

Đương nhiên

Sao qua được cặp mắt sắc bén của chị đại Yunah~

Yunah : à à được phết.

: được cái chí giò-

Changbin: ê bây ơi tuyết rơi rồi.!!

Vừa dứt câu cả đám đều người nhìn lên bầu trời trắng xoá mà thấy tuyết đã rơi rồi.
Niềm vui lúc đó không thể tả được , đặc biệt là bạn. Bạn cực kì thích tuyết!
Bạn reo hò trong vui mừng khi tuyết đã rơi , bạn muốn tuyết rơi nhanh nhanh để còn lắp đầy khắp đường đi để chơi , thậm chí bạn cứ mở miệng rồi ngẩng đầu lên trời để tuyết rơi vào miệng.
Đám còn lại nhìn bạn với ánh mắt '?' nhưng vẫn không để tâm vì tính bạn đó giờ vậy.

Minho : lạnh ghê , chắc tao chuồn đi ăn lẩu cho nóng người quá!

: bậy thiệt á chớ ! Ăn không rủ là kì lắm nha!

Yunah : ơ hyunjin không ra chơi cùng mà sao cứ đứng đó nhìn mãi thế ?

Hyunjin : ai chơi với bọn trẻ trâu bao giờ?.

Yunah : vậy mà đi làm quen với đứa trẻ trâu nhất nhóm ha ?.

Jisung liền lấy tay chặn mồm yunah lại

Jisung : tuyết rơi lạnh quá nên xàm , hihi , thông cảm ! Mày có im mồm chưa nhỏ yunah ?

Yunah : uk cho xin lỗi đi!

Hyunjin: trẻ trâu.

Yunah : chứ ai già như mày.

Jeongin: ú oa chị điên , tha bọn này!

Hyunjin : ghê phết.

: thôi ạ, ra là bả bằng tuổi anh đấy , nhưng mà bả đúp 2 năm nên dô 10a1 thôi! Bọn này gọi vậy cho thân thôi.

Yunah : đúp cái đéo , bố muộn mà em ?

Hyunjin : tưởng đúp cơ

Yunah : tin lời tb gớm , anh bạn nhỉ ?

Hyunjin không nói gì mà chỉ đảo mắt rồi nhìn đi chỗ khác.

Hyunjin : già đầu rồi mà trẻ trâu hơn bọn nhỏ.

Chan : thôi chưa..2 người càng nói nghe càng xàm ấy 🙏

yunah : có kẻ nào tên hyunjin mới xàm !

: thôi tao xin , mày dở lắm rồi!

Yunah kệ khứa hyunjin mà tiếp tục vui chơi với đám bạn trẻ trâu này.
Trong lúc chơi thì bạn có để ý hyunjin luôn đứng xa ra mà nhìn ngắm xung quanh , mây trời chứ chả mấy quan tâm tới bọn điên này.
Hyunjin đứng chán quá đành móc điện thoại ra nhắn cho bạn thân.

  Thằng lix hâm hấp

Ra công viên đi , đem theo 2 ly latte nóng , cảm ơn.:

: gì đây ? Đâu ra kiểu đang yên đang lành cái nhắn sai vặt là sao??

Lẹ đi , nói nhiều thật sự!:

: ơ thằng cờ hó !
(❤️)
*hyunjin đã bày tỏ cảm xúc , nhấn để gỡ*

@xun

[HYUNJIN x YOU] boyfriend material. -text-Where stories live. Discover now