15' phút sau đó , bạn thân của hyunjin đã ra tới.
Felix : eo ơi , lạnh chết mẹ ra đây đứng được cũng hay !
Hyunjin : càm ràm lắm , 2 ly latte nóng của tao đâu ?
Felix liền đưa cho hyunjin 2 ly latte nóng hổi mới mua.
Felix : chuyển khoản hay tiền mặt? Tiền công 100k do lạnh chết mẹ mà sai người ta , đến lạy!
Hyunjin : tí!
Felix : mà sao có mình mày mà mua chi hai ly dữ vậy?
Hyunjin : kệ tao đi.
Cả đám vẫn mải nói chuyện , chỉ có mình bạn để ý là felix đã đứng nói chuyện với hyunjin từ đời nào rồi , đã vậy trên tay còn cầm 2 ly latte nóng khiến bạn không thể nào không thèm hơn.
Yunah : coi bộ tb nhà mình để ý hyunjin dữ ta , nhìn con nhà người ta nãy giờ luôn!
Bạn giật mình quay ra khi nhận ra yunah đã để ý mắt mình hướng về phía hyunjin từ nãy giờ.
: à không có !! ý là thèm ly latte kia..
yunah : tạm tin!
Mắt yunah ngó sang thì thấy felix đứng cùng với hyunjin
Yunah : ê đó là ai vậy? Tóc vàng dài dài nhìn lãng tử thế!
: bớt thấy trai là tươm tướp đi , hình như là bạn của Hyunjin thì phải.
Bạn nhìn ánh mắt lẫn biểu cảm của yunah là biết muốn ra làm quen lắm rồi.
yunah : ấy trời , chỉ là thấy tóc đẹp thôi mà , mày cảm tính ghê!
Bỗng nhiên bạn cảm thấy vai mình như có một bàn tay ấm đặt lên.
bạn quay sang thì thấy đó là Hyunjin. Anh ấy đang vỗ vai bạn để kêu bạn.: sao vậy ?
anh ấy không nói gì mà chỉ đưa cho bạn một ly latte nóng
Hyunjin : quà xin lỗi.
: hả-
Mặt bạn đờ ra vẫn chưa hiểu rõ điều gì đang xảy raHyunjin : cầm lẹ đi tay tôi sắp gãy rồi.
: à ừ-..
Bạn nhận lấy ly latte nóng từ anh khối trên bạn cho là khó ưa. Rồi cúi nhẹ đầu nói: c-cảm ơn nha , thật sự đã xin lỗi rồi thì cũng không cần đến mức này-
Hyunjin : không sao , uống đi nhé.
Hyunjin nói rồi quay về chỗ cũ đứng với felix.Yunah : eooooooo lee tb được hyunjin tặng ly latte này bây ơiii
Jisung : vãii , thằng Hyunjin khó gần thế mà cũng biết tặng quà cho tb này!
Minho : tao mà được chắc tao sủa meo meo!
Yunah : sướng nhất tb rồi!! hahahaha~
seungmin : có khi hyunjin nóng tính của tụi mình fall in love với tb rồi không chừng ha!
Bấy giờ bạn mới phản ứng kịp với thời gian
: ê mấy đứa này mới ăn mắm tôm hay sao á ? Mồm miệng thúi quắc nên ăn nói xà lơ không à!
Chan : coi chừng thật ấy chứ
: lỡ có ha tao sẽ không bao giờ thích cái người vừa vô duyên vừa khó ưa như cha già hyunjin kia!
Jeongin : có ngày bị nghiệp quật làm ngược lại với lời nói của mình nè con !
: nín !
Yunah : từ , đợi tí tao đi vứt rác
Jisung : đi đi không ai đợi đâu!
Yunah : mẹ mày!
Bên hyunjin
Felix : a đù ! Nay bạn tôi tặng gái ly latte nóng luôn ? Ra là nhờ tôi đi mua tận 2 ly để chừa một ly ra tặng em nào khối dưới!
Hyunjin : liên quan đến cái bô nhà mày à ? Nói lắm thế.
Felix : má gặp ngay dòng thứ khó ưa ! Thôi tao về à , nhớ chuyển khoản nha. Trốn là ăn đập!
Hyunjin : ew, mày mua latte ở đâu mà lạt nhách khó uống vậy?
Felix : thì đó giờ mày có uống latte đâu nên khó uống là đúng rồi?
Hyunjin : thôi cho mày đấy đem về uống đi
Felix : mẹ mày , tao mệt nha , về vẫn phải chuyển khoản hết hai ly đấy!
Hyunjin: ừ !
Thế là felix quay về nhà với ly latte. Mới quay qua đi thì đụng trúng yunah đang đi lại chỗ thùng rác để vứt rác. Lỡ trơn tay thế là đổ hết latte vào áo của yunah , may là nó đó nguội bớt phần nào.
Yunah : ấy !!
Felix : ủa chết mẹ! Tớ lỡ tay , cậu có sao không?
Felix rút ra trong túi áo mình mấy tờ giấy rồi lau áo cho yunah.Yunah : à không sao..chỉ là hơi nóng..
Yunah suýt xoa.Felix : tớ xin lỗi , cậu có cần mua thuốc hay bệnh viện gì không?
Yunah : à không sao. Tớ tự xử lý được mà.
Felix : không đâu , là do tớ làm đổ latte lên người cậu mà! Giờ như này , cậu cho tớ xin instagram. Cậu nhắn tớ địa chỉ nhà cậu , tớ đem thuốc qua cho nhé!
Yunah: không cần đâ-
Felix : vậy nhé ! Instagram của cậu là gì?
Felix nói rồi đưa điện thoại của mình cho yunah nhập instagram.Yunah nhập xong thì trả lại máy.
Yunah : phiền cậu rồi.
Felix : không sao đâu, dù gì tớ cũng là người sai mà. Vậy nhé , tớ có việc , tớ về trước đây , see ya!
Felix rời đi.Hyunjin ; cách xin in4 của gái đây à ?
Bạn và cả đám chạy lại chỗ yunah
: ê bà có sao không?! Nay toàn gặp chuyện gì đâu không á bây ơi !
Yunah : k-không sao. Thôi tao về trước nha , tao hơi mệt.
: ê gì hỏi thiệt mày ổn không?
Yunah : không sao , tự nhiên tao thấy nản ngang. Mai gặp nhé!
Jisung : về cẩn thận.
: ò..
Changbin : có cần tụi này đưa về hay sao không?
Yunah : tao đâu phải con nít lên 3.
Nói rồi yunah đi bộ về nhà.Hyunjin : 2 người này tự nhiên đang không cái mỗi người một lý do rồi đi về nhà. Lạ nhỉ-?
Bên máy felix
@kmiyunanah đã đồng ý xác nhận yêu cầu theo dõi của bạn.@xun