#25: "...Thích là thích chứ còn không biết gì nữa."

308 17 0
                                    

- Tớ sẽ tự khai hết nên là cứ từ từ thôi.

...

- Thế...

Sư Tử vừa nói vừa nhìn một vòng tất cả. Lúc này cả bọn đột nhiên đồng bạn đồng bè, tất cả đống thanh hát:

- Người ấy là ai...ai...ai??? Người ấy là ai...ai...ai???

Kim Ngưu phì cười trước trò này, cô nhìn tất cả, thở hắt ra một hơi sau đó thành thật khai:

- Tớ thích Cự Giải.

Nói xong Kim ngưu lại nhìn một lượt thăm dò biểu cảm của mọi người. Thấy mặt tất cả đều nghệt ra, cô thấy có chút hài hước. Sau vài giây, lại nói thêm:

- Nhưng mà, thật ra cũng không biết phải thích không nữa?... Tớ vẫn đang nghĩ về điều đó.

Song Ngư thắc mắc hỏi:

- Là sao má? Thích là thích chứ còn không biết gì nữa.

Xử Nữ bên này ánh mắt dò xét, hỏi:

- Rốt cuộc là hai đứa có những chuyện gì rồi?

Ba người cùng nhìn Xử Nữ. Ngoài Kim Ngưu tự nhiên hơi thẹn ra thì hai người Sư Tử và Song Ngư cũng vô cùng tò mò nhìn sang Kim Ngưu, ánh mắt đợi chờ câu trả lời.

Thật ra hai người bọn họ cũng không có gì mấy. Chỉ là tần xuất gặp nhau cảu hia người gần đây có chút nhiều hơn. Mặc dù mỗi buổi hẹn gần như cũng chỉ học hành, không nói chuyện riêng được bao nhiêu nhưng nhìn chung không khí đều rất vui.

Kim Ngưu ban đầu chỉ là thấy cậu ấy là bạn mới nên cũng tò mò, lại còn giúp cô trong chuyện học hành nên cũng muốn nhờ vả cậu thêm.

Nhưng không biết từ bao giờ cô bắt đầu để ý đến cậu nhiều hơn. Chỉ cần trong cùng một không gian thì ánh mắt cô đều không tự chủ mà nhìn lén cậu. Hơn nữa, cô hay nghĩ đến cậu, tò mò về cậu, muốn gặp cậu... Vậy nên cô cảm thấy có vẻ bản thân đã thích Cự Giải, nhưng thật ra cũng không chắc về điều đó lắm.

- Nói chúng là thế, tớ không chắc điều gì cả... Mặc dù cậu ấy rất thân thiện với tớ, cũng mang lại cho tớ cảm giác gần gũi nhưng cậu ấy cũng không thực sự cho tớ biết điều gì thêm về cậu ấy cả... Tớ thực sự rất tò mò xem cảm xúc của cậu ấy có giống tớ không...

Cả bọn yên ắng một hồi. Song Ngư ánh mắt như thấu hiểu cảm xúc mà bạn mình đang trai qua hiện tại. Nhưng bản thân cô lại không nghĩ nhiều thế...

- Tớ cảm thấy đó chính là thích. Hơn hết, nếu cậu không thực sự thích thì cậu đã không phân vân. Nếu tớ thích một ai đó, tớ sẽ không thăm do mà trực tiếp thể hiện cho họ thấy rằng tớ thích họ. Nếu họ thực sự muốn tránh thì họ sẽ tránh, còn không thì như nào cũng được, thành đôi không cũng không quan trọng đến thế. Miễn là cả hai vẫn vui vẻ và thoải mái với nhau là được rồi.

- Như vậy cũng được thật à?

Sư Tử bên này cũng chú ý lắng nghe, bản thân đã từng trong gia đoan thích thầm và giờ thì được hẹn hò với người mà mình thích nên cô cảm thấy bản thân có suy nghĩ hơi khác một chút. Cô lại nói:

[12 chòm sao] daftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ