22: gia đình hạnh phúc

164 14 0
                                    


___

Sau cái lần bị đuổi về đầy oan ức đó tuy rằng Jungkook cũng không có nghĩ gì nhưng nhiệt tình đối với dự án lần này tuột xuống số không.

Jungkook hiểu người nổi tiếng phải được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng được công ty đưa đến không làm được gì bị đuổi về, Jungkook vừa cảm thấy tốn công lại cảm thấy mình vô dụng. Trong công ty leo được lên chức vụ trưởng phòng marketing Jungkook cũng đã nỗ lực rất nhiều bất quá đó là bởi vì sự tin tưởng và yêu mến của họ đối với bé thỏ đáng yêu Jungkook.

Hyemi thấy trưởng phòng đáng yêu nhà mình bĩu môi nằm dài trên bàn chỉ muốn bay lại nựng vài cái, cả cái phòng này ai chả cưng Jungkook. Nghe nói hôm trước đến gặp diễn viên V gì đó mà cái cô Jiwoo bên phòng kế hoạch cực kì hâm mộ, bắt bé nhà cô đi xin chữ kí không hiểu sao lúc về bé tỉu nghiu luôn.

Hyemi đưa tay gõ cửa phòng nhầm kéo sự chú ý của Jungkook, "Trưởng phòng Jeon thư kí Park bảo ngài chuẩn bị đi theo anh ấy quay quảng cáo với V-ssi."

Jungkook ngóc đầu lên gật nhẹ một cái rồi ủ rũ bước ra ngoài. Hyemi thấy tập giấy mà Jiwoo đưa cho Jungkook bị nhào nát bấy liền kéo cả phòng marketing qua phòng kế hoạch đấu tay đôi đòi lại công bằng cho bé cưng. Nhân danh là đội trưởng đội bảo tồn những động vật đáng yêu dễ thương moe mong manh dễ bị tổn thương đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, Hyemi không cho phép bất kì ai tổn hại đến Jungkook. Cuối cùng Jiwoo bị dọa im thin thít tới nỗi mà sau này gặp Jungkook cũng né xa ba mét, tránh như tránh tà. Nhưng tất cả mọi chuyện đều không đến được tai Jungkook, bé thỏ vẫn tung tăng đến gặp Jimin hyung mà bé thích nhất công ty.

Nói về Jimin hyung ấy bé ngưỡng mộ lắm luôn á. Ảnh hay cho bé sữa chuối nè, lâu lâu còn cho bé nhiều đồ ăn vặt nữa. Ảnh đối xử với bé cực kì dịu dàng luôn nên bé thích ảnh lắm lắm. Hôm nay Jimin hyung như thường lệ chào đón Jungkook với một nụ cười siêu siêu xinh cùng với một hộp sữa chuối ngon lành. Nhưng mà lù lù bên cạnh Jimin hyung chính là boss lớn của công ty.

Jungkook cúi đầu chào boss anh ấy cười với bé nữa rồi nói, "Em gọi anh là Yoongi hyung cũng được. Gọi anh giống như với Jiminie ấy."

Nghe thấy boss à không Yoongi hyung gọi Jimin hyung là Jiminie Jungkook hâm mộ cực kì. Mấy anh mấy chị trong công ty quả nhiên đúng rồi hai người chính là một cặp trời sinh. Hôm nay vì thấy cảnh đẹp ý vui nên khi tan ca về nhất định bé sẽ tự thưởng cho mình thêm một trái chuối nữa.

Jimin hyung và Yoongi hyung ngồi đằng trước, Jimin hyung còn quay lại dặn dò bé thắt dây an toàn cẩn thận Jungkook cực kì ngoan ngoãn nghe theo. Yoongi hyung còn khen bé dễ thương nữa hình như Jungkook còn nghe loáng thoáng Yoongi hyung nói với Jimin hyung sau này kết hôn rồi phải nhận nuôi một đứa dễ thương như bé. Jungkook vui lắm.

Vì Yoongi hyung trước giờ không biết lái xe nên hay quay xuống nói chuyện với bé. Nói chuyện với Yoongi hyung thú vị lắm cơ Yoongi hyung còn dạy cho Jungkook mấy từ tiếng Anh nữa

"Pardon?"

"Em phát âm đúng rồi đấy. Jungkook giỏi quá cơ."

Bé cười hì hì tự hào. Yoongi quay qua nhìn Jimin mong được khen chỉ thấy cậu nói nhỏ, "Em tự nhiên không muốn cưới thằng nhóc này cho Taehyung nữa rồi. Thằng bé đáng yêu thế này mà dính phải Taehyung thật bất hạnh."

"Không, anh thấy hợp đôi mà." Như vậy thì anh mới cưới em được.

Jimin miễn bàn luận tập trung lái xe. Yoongi cảm thấy có lỗi tự thầm nghĩ, Jungkook xin lỗi em nhưng em hãy hy sinh cho hạnh phúc gia đình anh nhất định anh sẽ bù đắp cho em thật nhiều.

Jungkook ngồi sau nhận lấy ánh mắt thương cảm của Yoongi mà vẫn ngây ngô mỉm cười. Bé thích Yoongi hyung gần bằng Jimin hyung rồi.

____

ym ver | hẹn hò với boss Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ