26: có những nỗi đau không thể nói ra

159 10 0
                                    


____

"Jungkook à đây này."

Jin vẫy tay nhằm gây sự chú ý với Jungkook, bé khẽ mỉm cười bước lại ngồi trước mặt Jin, "Xin lỗi em đến trễ một tí."

Jin hừ hừ, "Anh đến trễ thì mày cằn nhằn còn mày đến trễ thì nhỏ nhẹ ghê ha."

"Tại anh nữa, đi về bao lâu cứ suốt ngày oppa oppa có báo gì cho em đâu. Sao tự dưng hôm nay có hứng gọi em ra đây vậy?"

Jin bĩu môi, "Anh không gọi thì mày cũng phải tự kiếm anh chứ. À mà thôi, tao hỏi này." Jin làm bộ thần thần bí bí thấp giọng, "Mày có nhớ crush của mày hồi cấp ba không?"

Jungkook nghiền ngẫm, ba cái chuyện xa xôi đó dường như bé cũng muốn quên mất tiêu rồi cơ mà đến giờ hình như bé còn nhớ ngày xưa bé crush người ta dữ dội lắm cơ. Nhưng mặt người ta cứ mờ mờ trong kí ức, tới tên người ta bé cũng chẳng còn nhớ nữa rồi.

"Tự nhiên anh nhắc chuyện này làm gì?"

Jin cười khả ố, "Đương nhiên là anh biết tung tích của người ta rồi."

"Vậy thì sao?"

Thấy Jungkook dửng dưng hứng nhiều chuyện của Jin cũng giảm xuống, "Không muốn biết à?"

Ly Latte được phục vụ mang đến trước mặt Jungkook bé nói cảm ơn rồi ngồi uống ngon lành. Bé không nói không rằng thì chắc là đang trốn tránh, mà càng trốn thì Jin càng phải làm cho ra lẽ.

"Ngày xưa thì hổ báo lắm ngày nào cũng bỏ anh đi theo người ta. Mày không nhớ ngày xưa mày thế nào à? Không có cái thằng crush thì mày sẽ chỉ suốt ngày ngồi trong góc chơi với kiến thôi con. Tao cũng không ngờ mày có thể vì nó mà thay đổi cả con người như thế mà yêu sâu đậm vậy giờ nói không quan tâm tao không tin."

Jungkook thở dài, xưa bé nhút nhát lắm. Vốn là người hướng nội, ít nói lại phải chuyển sang một môi trường học tập mới bé hoàn toàn không thể hòa nhập được, chỉ có duy nhất Jin là người có tính tình luôn hoà nhã thân thiện nên giúp đỡ rất nhiệt tình. Cho đến khi bé nhìn thấy anh ấy, đó là lần đầu tiên bé khao khát được quen biết một người như vậy. Anh ấy tỏa sáng như một vị thần tất cả mọi người đều quay quanh anh ấy. Rồi trong đầu bé có một suy nghĩ, bé nhất định phải chạm được đến tạo vật xinh đẹp đó. Bé cố gắng thay đổi bản thân từ một Jungkook nhút nhát không có bạn bé trở thành trung tâm của toàn trường như vậy bé mới có thể xứng đáng với người đó. Nhưng khi bé có đủ dũng cảm để nói ra những điều trong lòng thì  đáp lại Jungkook chính là lời từ chối thẳng thừng từ anh ấy. Ngày đó ngay cả một ánh mắt anh ấy cũng không dành cho bé. Ôm niềm đau đó bé lại thu mình một lần nữa.

Người ta không biết Jungkook là ai vậy mà bé cũng quên mất người ta luôn rồi, "Thì dù sao em cũng đã bị từ chối rồi."

Jin lắc đầu, "Ai ya anh chỉ muốn nhiều chuyện cho mày nghe chơi thôi. Ngày xưa dù gì anh cũng học cùng lầu với crush của mày với cũng biết nó chút chút."

"Nhưng mà em hổng còn nhớ tên với cả mặt của anh ấy nữa."

"Gì cơ!?" Câu nói của Jungkook khiến Jin đứng hình vài giây. Cơ mà lần đầu tiên gặp người như Jungkook, mối tình duy nhất mà bây giờ cũng không nhớ, Jin phục sát đất.

"Tên nó dễ nhớ lắm là Kim Tae---"

"Jungkookie tình cờ ghê gặp được em ở đây."

Giọng nói từ sau lưng Jungkook phát ra, Taehyung trùm kín người lân la đi tới.

Nhớ tới lời của Jimin hồi tối mặt Jungkook đỏ bừng, "T-Taehyungie?"

Taehyung cực kì tự nhiên không quan tâm cái cục thù lù bên phía đối diện ngồi xuống cạnh Jungkook, "Em cho anh trốn chút nhé, phóng viên đuổi theo quá trời luôn."

"D-Dạ"

Taehyung tháo khẩu trang ra cười hì hì, "Hôm nay anh được nghỉ một ngày vốn định đi dạo cho khuây khoả, may gặp em ở đây mình đi chung đi."

Tim của Jungkook đập bình bịch tưởng chừng sắp nổ tung tới nơi bé cúi đầu, "V-Vậy cũng được ạ."

Jin ngồi đối diện sắp bị không khí hường phấn của bên kia làm cho sặc chết nhưng mà trong lòng cũng đầy dấu chấm hỏi. Ủa đây hổng phải là crush hồi trước từ chối Jungkook làm cho thằng bé khóc sướt mướt đó sao? Sao giờ có vẻ thân thiết thế nhỉ?

Jin bên đây không hiểu bên khác anh quản lí vò đầu bức tóc. Úi giời ơi nay họp công ty mà Taehyung không biết chạy biến đâu mất anh phải xách cái thân này đi lãnh đạn thay cho thằng nhóc vô trách nhiệm kia. Làm quản lí gì mà khổ quá. Ôi giám đốc hãy tha thứ cho người quản lí bị trúng lời nguyền, đừng làm mọi chuyện tồi tệ thêm.

____

ym ver | hẹn hò với boss Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ