Shreya: enna yosikura ??Aarav: I am sorry...
Shreya: edhuku ??
Aarav: unna romba hurt pannirukken..I am sorry ..
The next second she slapped him...
Shreya: unnaku konjam aachu arivu irukka ?? Enna solla vandha nu mulusaa kettutu poo...
" Unma dha Naa unna appadi dha nenachen nenachittu irundhiruppen ... Vikky mattum annaiku nee pesunathu record panni Mithra ku anupala Naa unna pathi ennaku therinjirukave irukkaathu .... Ennaku nee enna love pannura nu theriyum I was shocked yenna naanum unna love pannen...adhu ennaku theriyala ..Mithra dha ennaku puriyala vechadheyy ...Unkooda pesaama irundha la ?? Adhu yen nu theriyuma ?? Because annaiku dha Naa unna love pannuren nu purinjukitten...
Aarav looked at her in shock....
Shreya: i love you aarav ...
She hugged him...he chuckled and hugged her back
Aarav: i love you soo much ...
He kissed her forehead ...
Aarav: onnu sollatuma ??
She nodded hugging him...
Aarav: unnaku enna pudikaatho nu nenachen ...unkooda sanda potturukken ,kova patturukkene thavira ennaikume unkitta paasama irundhadhe illa .. aana ennaiku unna love panna aarambicheno annaike ellaathayum vittuten ..aana onnu unna kalaikala na ennaku thookame varaathu dii ..
She chuckled and smacked him...
Aarav: i love you ...
Shreya : love you too ...
Aarav: ellarum wait pannitu irupaanga ..
Shreya : pannatum..
Aarav: polaana sanda podurom nu nenachupaanga ..
Shreya: ninaikattum..
Aarav sighed and tried to drag her but to his shock ...
Aarav: maa..
Lakshmi glared looking at the duo
Aarav gulped and hold Shreya hand..
Aarav: adhu maa...
Lakshmi : deii vekkame illaya da unnaku ?? Nadu road la ninnuttu rendum romance pannitu irukeenga ?? Ulla vaangada..
Saying she dragged the duo ...
Aarav: maa..Naa
Lakshmi: enna ma ?? Avanga ellam thoongitaanga neengalum irukeengaleyy... Poii thoongunga ..naaliku fun pannikonga ponga ...
Aarav: ma Naa solla varathu konjam kelen...
Lakshmi: ennaku en marumgal aa pudichirukku podhuma ippo poi thoongu ..