Guys !! Remember this story??
Missing Anjali and vikram??
Here is the one shot of neethanada the most waited ❤️
........
Into the story ....
Gowtham: enna Teja idhu idhu kadha maari irukku ...ivlo nadandhirukka??
Teja: enga kashtam kadha maari irukka unnaku ..aa?? She continuously smacked him....
Gowtham: eii aii ...valikuthu ...seri na onnu kekatta??
Teja: mm..kelu
Gowtham: have you moved on ?? I mean np.....
Teja: theriyala Gowtham
Gowtham: i will wait for you Teja neeya vandhu ennaku unna pudikum nu sollura varaikum Naa wait pannura
Teja: suppose na wait pannaama irundha??
Gowtham: nee varuvaa...take your time...
It's been a month Gowtham proposed Teja but Teja refused to accept it wholeheartedly she likes him but the thing called insecurity ..stops her from being close to him....
........
2 years later ....
Vikram: deii macha nee innum ready aagala ??
Arjun: macha na ready dha da...aama nee yen da ivlo tension aa irukka ?? Kalyanam ennaku dhana??
Vikram: Anga unna kooptu Vara sonnaanga macha...seekram vaa...
Arjun: macha nervous aa irukku da...
Vikram: unnaku edhuku da bayam ?? Bayapadavendiyadhu nee illa paru ..paavam unna vechukittu Ava pada pora paadu nenacha romba paavam macha...
Arjun: solluvaa da solluvaa....
Anjali: eii Inga enna pannureenga rendu perum.?? Unga mama macha ellam aprom paathukonga...anney keela ellarum waiting ...
Arjun: deii Naa ready aayiten thangam...aama en dhevadhai enga??
Vikram: endha dhevathai ya kekura macha??
Arjun: na aradhya kutty va ketten...
Vikram: na nee paru va kettiyo nu nenachen macha ....
Anjali: Ava Amma kooda irukka neyy
After few rituals ...paru was also bought to stage....
Finally Arjun and paru got married with the blessings of the whole family ..
Anjali who was busy in inviting the guest was pulled out to the corner by vikram...
Anjali: vikrameyy vidu enna ...Anga ellarum varaanga ...