" Này Hyukkyu, theo bạn thì ánh sáng là gì?"
"Ánh sáng á, ánh sáng là ánh sáng thôi,ánh sáng là thứ giúp tớ và cậu có thể nhìn thấy mọi vật xung quang,có phải không?"
Hyukkyu nghiêng đầu trả lời,trên tay vẫn đang cầm một ly trà sữa Gongcha size L vị matcha mà bạn năn nỉ mãi người yêu mới mua cho bạn.
"Đúng vậy, Hyukkyu yêu giỏi quá đi."
Lee Sanghyeok không khỏi bật cười trước câu trả lời của bạn .
"Tại sao tự dưng lại hỏi tớ như vậy,có phải bạn lại đọc được gì thú vị đúng không" Hyukkyu thắc mắc hỏi.
"À không có gì đâu,chỉ là tự dưng tớ nghĩ đến nó nên muốn hỏi bạn thôi,Hyukkyu đừng để ý nhé".
Tiến lại gần sofa nơi người yêu của mình đang ngồi, Sanghyeok ôm bạn vào lòng rồi từ tốn trả lời câu hỏi của bạn.
Được ôm người yêu trắng trắng thơm thơm vào lòng khiến Sanghyeok không khỏi nở một nụ cười mãn nguyện,trong lòng thì than thở rõ ràng anh cùng bạn đều dung chung một loại sữa tắm và dầu gội nhưng không hiểu sao lúc nào anh cũng cảm thấy Hyukkyu luôn tỏa ra một mùi hương rất lạ,rất ấm,một mùi hương khiến anh quyến luyến không muốn rời xa.Phải chăng anh đã dính ngải Alpaca quá mạnh rồi.
Sanghyeok nghĩ rồi lại tự bật cười trước suy nghĩ của bản thân."Dính ngải Alpaca thì sao chứ anh tình nguyện dính thứ bùa ngải mang tên Alpaca aka Hyukkyu này suốt đời."
Ôm ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng rồi cười ngốc một mình,chắc chỉ có Lee Sanghyeok này mà thôi...Hyukkyu sau khi nghe bạn nói thế thì cũng ậm ờ cho qua chuyện,việc quan trọng lúc này của em là uống hết ly trà sữa full toping này trước khi nó tan hết đá.Cũng tại tên Sanghyeok đáng ghét không cho em ăn vặt,cũng cấm luôn trà sữa của em với lý do khiến Hyukkyu không thể cãi được.
" Tớ chỉ muốn tốt cho bạn thôi,bạn xem xem mình đã ốm nhom rồi lại còn hay ăn vặt lung tung rồi bỏ bữa, bạn không xót cho bản thân mình nhưng mà tớ xót lắm,vậy nên từ giờ đồ ăn vặt của bạn tớ sẽ quản lí hết"Vậy là từ khi yêu nhau đến nay cũng ngót 4 năm,cậu đã bị Sanghyeok áp một chế độ kiêng đồ ăn vặt khắc nghiệt,chỉ thi thoảng lắm em mới xin được bạn người yêu cho uống một ly trà sữa (và còn phải đánh đổi một vài thứ,ví dụ như giấc ngủ của em tối hôm qua) chính vì vậy em không nỡ uống nhanh.
Hút một ngụm trà sữa,Hyukkyu thỏa mãn nheo mắt lại rồi quay ngoắt 180 độ mà lườm bạn người yêu một cái (theo em nghĩ là sẽ có thể gây ra đến 2000 sát thương cho mục tiêu ).Nhưng em ơi,sao em lại quên mât rằng với đôi mắt một mí thương hiệu thì trông em bây giờ chẳng khác gì một chú Alpaca dễ thương cả.
Khoảng khắc này đã được "ánh mắt của kẻ si tình" Lee Sanghyeok ghi lại hết .Và quả thật cái "lườm"này của Hyukkyu đã gây ra được 2000 à không 3000 sát thương nhưng mà là thương em 3000 vào vị trí của Sanghyeok.Anh chỉ biết nhìn bạn người yêu với ánh mắt dịu dàng,mỉm cười trước độ trẻ con của bạn.Sau khi thấy bạn người yêu càng cười tươi hơn, Hyukkyu thấy hơi giận rồi đó nha...Cộng thêm việc em vốn đã hậm hực với việc không được ăn đồ ăn vặt.Vậy là Hyukkyu của chúng ta quyết định sẽ giận người yêu luôn.Uống ngụm trà sữa cuối cùng, cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của người yêu.Em vứt ly trà sữa vào thùng rác rồi quay ngoắt người vào phòng tắm,chỉ để lại cho anh người yêu một bóng lưng và một câu nói có sức sát thương cực mạnh."Hôm nay tớ muốn ngủ riêng".