Ngoại truyện xà lơ mừng năm mới

597 51 11
                                    

Ngoài lề một chút nhen,tui có làm mấy cái poster cho thầy đồ đó.Tui muốn khoe mọi người một chút.Nếu như mọi người thấy không thoải mái khi fic về FD mà lại có hình của thầy thì nhắm nhắm bỏ qua cho tui nha.Yêu mọi người ạ~


       Như chúng ta đã biết,sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì Quỷ vương Lee "Faker" Sanghyeok của chúng ta cũng chính thức có danh phận công khai với Chàng xạ thủ nổi tiếng với trái tim kiên cường Kim "Deft" Hyukkyu.

       Vậy là từ nay trở đi ngoài thân phận đối thủ thì nghiễm nhiên tuyển thủ Faker của chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tiền tố "bạn trai của tuyển thủ Deft" để gắn mình với bạn người yêu rồi.Có trời mới biết ngày mà Hyukkyu đồng ý công khai chuyện tình cảm của hai người trước thế giới thì Sanghyeok đã phấn khích và vui vẻ đến mức nào.Anh vui vì cuối cùng anh và bạn đã có thể thoải mái công khai tình cảm của mình dành cho người kia mà chẳng phải e sợ điều gì.Nhưng bên cạnh đó Sanghyeok cũng lo lắng lắm chứ.Hơn ai hết anh hiểu độ ảnh hưởng của mình và bạn trên phương diện truyền thông.Đối với anh,tất cả những điều đó đều chẳng quan trọng,anh chỉ lo là sẽ gây ảnh hưởng đến bạn mà thôi.Anh biết Hyukkyu có một trái tim kiên cường hơn bất kì ai nhưng cũng là một người có trái tim nhạy cảm dễ bị tổn thương.Nhưng mà thật may nắm,chuyện tình cảm của hai người trước hết rất được đồng đội và các tuyển thủ khác ủng hộ,có lẽ chính vì thế mà phản ứng của người hâm mộ không quá gay gắt,họ vẫn chấp nhận và có phản ứng khá tích cực về chuyện tình của cả hai.

     Bỏ qua bao sóng gió,thì Sanghyeok và Hyukkyu vẫn đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.Và dĩ nhiên ngày hôm nay chúng ta không ngồi lại đây để "Tổng hợp khoảnh khắc hạnh phúc của Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu" hay "Những cử chỉ ngọt ngào của tuyển thủ Faker và Deft dành cho nhau sau khi công khai mối quan hệ yêu đương của mình" rồi.

     Nhân một ngày đặc biệt,một dịp đặc biệt chúng ta sẽ quay ngược thời gian trở lại khoảng thời gian hai tuyển thủ của chúng ta chưa là gì của nhau và khi hai người vẫn còn đang giữ bí mật về mối quan hệ giữa hai người nhé.

      Trở lại quãng thời gian hai người họ vẫn đang học cùng nhau tại trường Trung học Mapo.Quãng thời gian ấy tuyển thủ Lee Sanghyeok của chúng ta đã siêu nổi tiếng trong trường với thành tích chơi game đáng nể cụ thể là đạt #1 rank thách đấu trong máy chủ Hàn Quốc cùng với cái tên GoJeonPa. Khỏi phải nói khi ấy Sanghyeok nổi tiếng như thế nào trong trường,không nói quá nhưng chắc chắn lúc bấy giờ chẳng ai trong trường Mapo mà không biết đến tên tuổi của chủ nhân chiếc tài khoản GoJeonPa này rồi.Và dĩ nhiên trong đó có chàng trai trai Kim Hyukkyu của chúng ta rồi.

Như bao bạn học khác,khi ấy Hyukkyu cũng rất thích chơi game và không khỏi ngưỡng mộ tài khoản GoJeonPa này.Nhưng khi ấy mọi ấn tượng của Hyukkyu dành cho Sanghyeok chỉ dừng lại ở việc chơi game giỏi mà thôi.Và Sanghyeok của chúng ta khi ấy thậm chí còn chẳng biết đến Hyukkyu của chúng ta nữa cơ.

      Đến khi hai người Sanghyeok và Hyukkyu cùng debut vào năm 2013,một người thì thi đấu cho SKT T1,người còn lại thì thi đấu cho MVP Blue.Đánh dấu những bước đầu tiên trong công cuộc đối đầu của cả hai.

Light of F lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ