Renee là con người của thời đại cũ, là kẻ tối cổ sống dậy sau một nghìn năm. Chính vì thế Renee không biết làm gì cả, nàng từ một chúa tể toàn năng biến thành kẻ vô năng lười biếng. Việc nàng không làm gì đã là biết thân biết phận lắm rồi.
"Này nhóc Tsuna."
Vẫy vẫy tay gọi cậu nhóc cá ngừ, Renee híp mắt nhìn về phía tên nhóc gia sư vẫn đang theo dõi từng hành động và cử chỉ của mình. Nhưng nàng chẳng để tâm, vì đã quá lâu không hút máu, gương mặt của thiếu nữ xanh xao, những lọn tóc rụng lả tả, làn da trắng bạc. Renee giờ đây chẳng khác gì một mỹ nhân ốm yếu. Nhìn yếu ớt đến mức khiến người ta tưởng rằng chỉ cần một làn gió cũng có thể thổi nàng bay đi, một cái bóp nhẹ vào cần cổ trắng nõn cũng có thể khiến nàng vỡ nát.
Chính vì thế em chẳng khác nào một nữ nhân đáng thương vô hại cả. Thế nhưng với thân thế của mình, Renee vẫn khiến cho Tsuna phải đề phòng khi đến gần.
"Vâng?"
"Vongola là tổ chức thế nào?"
Câu hỏi khiến cho Tsuna đứng hình, cậu nhóc khó khăn hướng về phía vị gia sư của mình mà cầu cứu. Bởi đến cậu cũng không thể hiểu hết được về tổ chức này, sao có thể giải thích cho một ma cà rồng tối cổ như Renee hiểu được chứ.
"Ừm... cô có thể hiểu đại loại là một tổ chức thuộc mafia."
Tsuna vò đầu bứt tai cuối cùng mới có thể đưa ra cho Renee một đáp án dễ hiểu nhất. Nàng nghe xong cũng chủ gật gù, đôi mắt xanh híp lại nhìn chằm chằm vào cậu nhóc trước mặt mình. Nằm chống tay trên giường, Renee bày ra bộ mặt ung dung từ từ nói tiếp.
"Ồ, thì ra cậu nhóc nhìn có vẻ yếu đuối như cậu lại là chủ gia tộc thuộc mafia sao? Quả thật không tầm thường."
Tsuna sững người, cậu có thể đảm bảo rằng mình hoàn toàn chưa tiết lộ bí mật này cho Renee. Thế nhưng tại sao nàng biết? Ngay khi hướng mắt về phía Reborn, cậu cũng chỉ nhận lại một cái nhún vai lắc đầu. Điều ấy khiến cậu ta không khỏi đổ mồ hôi, cảm giác sống lưng lạnh ngắt khiến Tsuna bất giác cảm thấy lo sợ vô cùng.
Những đáp lại cậu chỉ có giọng cười khúc khích của nàng thiếu nữ. Đôi mắt Sapphire đảo quanh một vòng rồi ghim thẳng về phía Tsuna.
"Cậu nhóc, ta dù không phải người hiện đại, một kẻ đã ngủ giấc ngủ nghìn năm. Nhưng điều ấy không đồng nghĩa với việc ta trở thành một kẻ vô dụng."
Điều ấy bất giác khiến Tsuna cứng người. Đúng rồi bởi vì vẻ ngoài vô hại và tính cách có đôi phần lười biếng của nàng đã khiến cậu ta quên mất rằng, Renee đã từng là một bá tước ma cà rồng, một kẻ vĩ đại đến mức được lưu tên trong những trang sách cũ mòn. Để giờ vẫn có người biết đến nàng chỉ khác rằng họ coi nàng là truyền thuyết.
"Ta sẽ không làm hại cậu đâu. Chỉ cần cậu không phản bội ta, thì cái gì cũng được. Ta sẽ không quan tâm đâu."
"Đã biết."
Reborn cuối cùng lên tiếng, cậu nhóc sát thủ nhảy đến gần Renee, chiếc mũ cao bồi được kéo xuống che đi nửa gương mặt khiến người ta khó lòng có thể đoán ra được tâm ý. Nhưng nàng biết, tên nhóc này không đơn giản. Nó đang dò xét cô. Nhưng cũng chẳng có gì phải sợ cả, Renee thì vẫn là Renee thôi.
Chỉ tiếc, thân thể này ốm ếm quá rồi. Nàng nhăn mi rồi bất chợt ho một trận dài, khổ họng khô cứng khiến Renee cảm thấy khó chịu vô cùng. Phải rồi... nàng đang cần máu, đã quá lâu rồi. Nhưng lí trí đã không cho nàng làm việc gì quá giới hạn, ghì cơn khát máu xuống Renee mệt mỏi ngã xuống giường. Khép đôi mi lại để mặc thế gian.
.
.
."Renee-sama."
"Renee-sama."
"Thật may quá ngài đã tỉnh, tôi thật sự xin lỗi khi không ở bên ngài, giờ tôi ngay lập tức sẽ trở về ngay."
"Ừ, trở về là tốt. Ta đã đợi rất lâu."
Nàng mỉm cười dịu dàng nhìn những bóng đèn kia, đôi mắt ánh lên vẻ vui mừng. Nàng đã nghĩ đã không còn ai nữa... Nhưng thật may, họ vẫn ở đây.
***
❤️22:45.
🌸13.12.2023.
🥀807.
Kanpekina Sugoi.
Wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Ma Cà Rồng Ốm Yếu.
ФанфикTiêu đề: Ma Cà Rồng Ốm Yếu. Tác giả: Kanpekina Sugoi. Thể loại: Hài hước, tình cảm, đời thường, đồng nhân, harem, Bg. Tiến độ: Đang Tiến Hành Ngày đăng: 11.12.2023. Summary: Renee là một ma cà rồng. Một con ma cà rồng lười biếng và yếu ớt. Warnin...