Chương 20: Làm sao trở lại?

157 19 0
                                    

Trở lại khách điếm, Phác Thái Anh người đầy máu đem chưởng quầy kinh hãi một phen.
Phác Thái Anh trở lại phòng, đem ta đặt ở trên giường, nắm tay của ta dán trên mặt nàng lẩm bẩm :"Ngươi sẽ không chết , tuyệt đối sẽ không chết, ngươi đã nói, ngươi sẽ luôn luôn ở bên cạnh ta, vĩnh viễn vĩnh viễn không ly khai, ngươi không thể không giữ lời hứa của mình chứ."
"Nơi này là chỗ nào a? Tối quá, chẳng lẽ đây là Diêm Vương điện sao?" Ta không mục đích đi trong bóng đêm, cũng là tối mịt vô tận. Vì cái gì ta không nhìn thấy được một chút ánh sáng đây?
Đột nhiên trong bóng đêm truyền đến một ánh sáng chói mắt, ta không thể mở mắt ra nhìn, chờ ánh sáng biến mất, ta nheo ánh mắt nhìn nhìn, lại phát hiện ba mẹ của mình cùng có em gái, mẹ ở trước mặt lò hỏa khóc chết đi sống lại, ba cũng là đỏ hồng mắt nhìn lò hỏa trước mặt, em gái ghé vào trong lòng ba khóc cực kỳ bi thương.
Ta nhìn cảnh tượng này, trong lòng một trận đau đớn, kia lò hỏa ...... Chính là thiêu chính mình sao? Không cần! Ta không cần bị thiêu! Ba mẹ! Ta nghĩ các ngươi, ta rất nhớ các ngươi! Các ngươi không cần thiêu ta!
Đột nhiên hình ảnh chuyển qua, ta nhìn thấy Phác Thái Anh chảy lệ, nắm tay của ta dán tại mặt nàng tự nói, ta nhìn thấy trên mặt nàng toàn lệ, trong lòng không biết vì sao thế nhưng một trận đau lòng, không nghĩ nàng rơi lệ, ta cố gắng muốn nghe Phác Thái Anh nói cái gì với ta, nhưng là vô luận chính mình như thế nào cố gắng đều không nghe được.
Ta nghĩ đối nàng nói chuyện, nhưng là lại như thế nào đều nói không ra tiếng. Lòng ta nhanh như đốt nhìn Phác Thái Anh chảy lệ nói với ta, ta sợ Phác Thái Anh cũng sẽ giống ba mẹ như vậy đem ta mai táng .

Ta không nghĩ bị mai táng, ta không nghĩ! Ta nghĩ trở về! Ta muốn trở về!! Đột nhiên, hình ảnh không còn, lại là một mảnh tối đen, ta kêu to :"Ta muốn trở về! Ta muốn trở về! Làm cho ta trở về!!" Nhưng lại không có người trả lời ta.
Ta tự giễu cười, đúng vậy, ta đã chết, lại như thế nào có thể trở về đây? Nhưng là ta không nghĩ nhìn thấy Phác Thái Anh vì chính mình thương tâm, ta nuốn nói nàng đừng khóc , ta không thích nhìn ngươi khóc.
Đột nhiên, một cỗ thanh âm truyền đến :"Ngươi muốn trở về?" Ta vui vẻ, chẳng lẽ ta có thể trở về sao? Ta gọi nói :"Ta nghĩ trở về!"
"Trở lại bên nào đây?" Nghe vậy, ta do dự , trở lại bên nào đây? Ta nghĩ đến ba mẹ nơi đó, nhưng là ta lại không nghĩ nhìn Phác Thái Anh vì chính mình khóc thương tâm như vậy.
Hơn nữa ba mẹ cũng đem mình thiêu rồi, cho dù trở về cũng là cô hồn dã quỷ, ba mẹ còn có em gái có thể chiếu cố bọn họ,
Nếu là cổ đại đem chính mình mai táng , ta liền vĩnh viễn đều là cô hồn dã quỷ a. Ta cụp mi mắt xuống, nói :"Trở lại cổ đại, trở lại bên cạnh Phác Thái Anh ." Đúng vậy, ta nghĩ muốn trở lại bên người nàng, ta nghĩ muốn chính miệng nói với nàng."Đừng khóc, ta không thích nhìn ngươi khóc, ta thích nhìn bộ dạng lúc ngươi khi dễ ta, thích nhìn đến ngươi bộ dạng bị ta chọc cho tức giận, nhưng là ta không thích nhìn ngươi khóc." Ta không biết vì cái gì không thích nhìn Phác Thái Anh khóc như vậy, nhưng là nhìn Phác Thái Anh khóc thương tâm như vậy, ta cảm thấy chính mình tâm đều nát.
Kia cổ thanh âm lại truyền tới :"Trở về đi, ngươi vốn là phải chết , nhưng là ngươi dương thọ chưa hết, lại nhân họa đắc phúc, có thể hoàn dương."

Ta nghe vậy vui vẻ, nói :"Cám ơn!" Phác Thái Anh , ta đã trở về, ngươi không thể khóc.
"Khụ khụ...... Không cần cảm ơn, không cần cảm ơn, nhưng là ngươi sau khi tỉnh có thể bị liệt, nhưng khả năng là suy yếu một đoạn thời gian, ta cũng không biết là bao lâu, chỉ có thể chính ngươi cố gắng ." Người nào đó mặt đỏ một phen, lại hảo tâm dặn dò nói.
"A! Không cần a!" Ta nghe vậy kêu thảm thiết một tiếng, liền thấy cả người nhẹ nhàng.
Ta cảm thấy thân mình lại là một trận phiêu phiêu, sau đó là cảm giác chính mình thân thể không nhẹ nhàng, nhưng là lại nhúc nhích không được, ngay cả mở miệng đều lao lực. Lòng ta một trận rơi lệ đầy mặt! Nếu là hư nhược rồi một năm hai năm! Này vẫn là người có họa nhưng gặp phúc sao?! Này không phải tra tấn ta sao!!
Còn không có oán giận xong, liền nghe được một cỗ âm thanh làm cho chính mình đau lòng :"Lạp Lệ Sa , năm tháng rồi , ngươi chừng nào thì mới bằng lòng tỉnh đây? Năm tháng ta luôn luôn tại chờ ngươi tỉnh, nhưng là ngươi vì sao vẫn là không chịu tỉnh." Nghe vậy, lòng ta cả kinh, thời gian ngắn ngủn như vậy thế nhưng đã qua năm tháng, lại nghe Phác Thái Anh này đợi năm tháng đến giờ vẫn chờ chính mình tỉnh, lòng ta một trận đau lòng cùng cảm động, còn có một ít không biết tên cảm xúc, lại cảm giác được chính mình trên mặt có giọt nước, ta nghĩ muốn mở to mắt nhìn nàng, lại phát hiện chính mình dù cố gắng như thế nào, mắt giống như là bị niêm trụ dường như là không mở ra được, ta lại há mồm muốn nói, nhưng là lại vô luận như thế nào đều nói không ra.
Lòng ta như lửa đốt, nhất thời kích động, ngón tay liền giật theo. Phác Thái Anh phát hiện người nằm trên giường đến năm con trăng cũng chưa động ngón tay thế nhưng giật mình, chạy nhanh nhìn về phía ta, phát hiện ta nhíu mày như là giãy dụa.
Năm tháng đến nay chưa bao giờ lộ ra khuôn mặt tươi cười, rốt cục nhìn đến ta động ngón tay lại bật cười.
"Lạp Lệ Sa , ngươi tỉnh đúng không? Ngươi rốt cục tỉnh, tính ngươi còn có lương tâm, không uổng công cho ta vì ngươi khóc nhiều như vậy." Phác Thái Anh vô cùng vui mừng ôm lấy ta nói.
Ta bị ôm đắc một trận khí hư, ở ta tất cả cố gắng, rốt cục mở mắt, nhìn Phác Thái Anh kia càng thêm gầy yếu thân mình, trong lòng một trận đau lòng.
Muốn đem tay lau lệ trên mặt nàng, lại nâng không được, chỉ có thể khàn khàn thanh âm cố ý đùa nàng nói :"Đừng khóc, ta không phải còn sống sao, huống hồ công chúa đại nhân vẫn chờ ta tỉnh lại, tiểu nhân ta cho dù chết cũng phải sống trở về hầu hạ ngươi lão nhân gia a."
Phác Thái Anh nín khóc mà cười, trên mặt có chút hồng :"Ai chờ ngươi chứ." Ta mỉm cười, nói :"Ta vừa rồi nhưng là nghe được người nào đó nói luôn luôn chờ ta đây, ta cũng không thể làm cho nàng thất vọng a."
Phác Thái Anh nhấp hé miệng, nói :"Ngươi nếu là không nghĩ làm cho ta thất vọng, vì sao năm tháng còn không chịu tỉnh?"
Ta nuốt nước miếng, đây là đang lôi chuyện cũ sao? Ta hắc hắc cười nói :"Công chúa a, ta vẫn muốn trở lại cạnh ngươi , nhưng là Diêm Vương gia thế nào cũng phải mời ta uống trà, ta liền chậm trễ thời gian."
Phác Thái Anh biết ta đang nói nói dối, cũng nói :"Ngươi thời gian dài như vậy không trở lại, nói vậy Diêm Vương gia nơi đó có rất nhiều mỹ nữ sao?"
"Ách...... Không có mỹ nữ, chỉ có lão thái thái." Ta bị quê một chút, trả lời.
Phác Thái Anh hừ một tiếng, ngồi ở bên giường, nói :'' Lạp Lệ Sa, ngươi vì sao là nữ tử?" Phác Thái Anh cởi quần áo ta, phát hiện ta là nữ tử tức giận liền muốn đem ta đi mai táng, nhưng là cuối cùng vẫn là không hạ thủ được, bởi vì nàng nghĩ tới không đành lòng.
Ta nghĩ chụp cái trán, nhưng là tay lại không động đậy , này năm tháng, nói vậy công chúa là cực nhọc cả ngày cả đêm canh giữ ở bên cạnh chính mình, biết chính mình là nữ tử cũng không kỳ quái, nhưng là không biết vì sao, đã có chút cảm giác sợ hãi, sợ hãi Phác Thái Anh chán ghét chính mình.
Nhưng vẫn là trả lời :"Bởi vì nương ta nghĩ ta không được sủng, liền từ nhỏ làm cho ta ra vẻ nam nhân, ta sở dĩ không nghĩ với ngươi thành thân, cũng là bởi vì chuyện này."
Phác Thái Anh nhìn ta, nói một câu làm cho ta muốn hộc máu :"Vậy ngươi coi như là cũng không thể sinh con." Ta im lặng, lại nhìn Phác Thái Anh vẻ mặt không có chút sinh khí hoặc là chán ghét, liền hỏi :"Ngươi vì sao không tức giận?" Phác Thái Anh đôi mi thanh tú nói :"Ta vì sao sinh khí? Đối với ta như vậy không phải là chuyện tốt sao." Nghe vậy, ta ảm đạm, đúng vậy, này đối nàng mà nói là chuyện tốt, như thế nào khả năng lại sinh khí đây, nhưng là vì sao chính mình trong lòng lại rầu rĩ a?
Phác Thái Anh lại hỏi :"Đói bụng không?"
"Ân." Ta lên tiếng, lại một bên nghĩ vì sao nhìn thấy Phác Thái Anh rơi lệ ta đau lòng như vậy? Vì sao nghe được câu nói kia của nàng, chính mình sẽ bị thương tâm đây? Đây là vì cái gì đây? Ta mê mang ...... Nghĩ đến kiếp lúc trước lên mạng khi nhìn đến một câu, thích một người, ngươi sẽ vì nàng mà đau lòng, ngươi sẽ vì nàng mà vui vẻ, ngươi cũng sẽ để ý mỗi một câu nói của nàng.
Nghĩ vậy, ta khờ , chẳng lẽ ta thật sự thích Phác Thái Anh ? Nguyên lai lúc trước không thích Phác Thái Anh khóc, là vì chính mình thích nàng ? Ta mặc dù trì độn, nhưng không ngu ngốc, đã biết chính mình thích Phác Thái Anh .
Tuy rằng chính mình đối với vấn đề thích nam nữ không quan tâm, nhưng là Phác Thái Anh là người cổ đại, người cổ đại tư tưởng thật bảo thủ , không có khả năng cùng chính mình ở cùng một chỗ , trong lòng một trận ảm đạm, lại nghĩ tới kiếp trước mẹ nói với ta :"Lệ Sa, mặc kệ gặp nhiều khó khăn cũng không được buông tha." Ta nhấp hé miệng, trong lòng hạ quyết tâm, còn không có truy như thế nào sẽ không biết nói không được đâu, hơn nữa nhìn bộ dáng Phác Thái Anh , cũng không giống đối chính mình không quan tâm, bằng không đã sớm đem ta mai táng . Hơn nữa đây chính là mối tình đầu của người ta a, nói gì cũng không thể liền như vậy buông tha được .
Nghĩ đến đây, ta câu thần cười, vừa lúc Phác Thái Anh cũng bưng bát cháo đến, ngồi ở trên giường dùng thìa múc cháo, lại cẩn thận thổi thổi đưa tới bên miệng ta, ta nhìn thấy Phác Thái Anh động tác cẩn thận, trong lòng có điểm ngọt, đem cháo ăn nuốt xuống.

[LICHAENG] [ JENSOO] Trăm lượng bạc, ta liền lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ