- Shouyo, xin em đừng bỏ trốn nữa.
Âm thanh được cất lên trong căn phòng u tối, cùng với đó là những tiếng rên rỉ van xin của cậu trai nhỏ tội nghiệp. Lời vừa nói là của thân thể cường tráng đang không ngừng đưa đẩy những cú thúc mạnh mẽ xuống người dưới thân. Côn thịt to lớn, gân guốc không chút thương xót mà đẩy toàn bộ vào trong hậu huyệt sưng tấy thậm chí có thể thấy vài tơ máu đã xuất hiện.
- L-làm ơn, dừng lại đi...
- Tôi biết lỗi rồi mà!
- Tôi đau lắm...
Ahhh
Mặc kệ những tiếng la hét chống cự của em, hắn thẳng tay giáng xuống khuôn mặt em một cái tát thật mạnh đến mức gần như in hằn dấu tay của hắn trên mặt em. Chưa hết, hắn lướt đến chiếc cổ trắng ngần hai tay bóp chặt lấy ngăn chặn đường thở của em, ở dưới cũng không khá hơn những cú thúc giáng trời vào hậu huyệt đáng thương, rút ra chỉ để đầu khất ở lại rồi bất ngờ đâm thẳng đến nơi sâu nhất mà càng quét. Vừa thúc vừa giở giọng chất vấn em.
- Tại sao lại bỏ trốn? Em ghét bọn tôi lắm sao?
Đối với em từng câu nói của hắn như tra tấn, hơi thở bị chặn lại bởi đôi tay đang không ngừng siết lấy cổ kia. Miệng em mở rộng hết cỡ để cố hít lấy từng ngụm không khí ít ỏi. Phía dưới thì đau đến tê dại, có lẽ đã sớm bị làm đến rách. Bàn tay nhỏ bé cố gắng phản kháng bằng cách cào cấu và đánh vào tay hắn, ánh mắt hiện rõ sự căm hận. Ngược lại hắn lại cảm thấy thích thú với hành động của chú mèo nhỏ đang vật lộn dưới thân mình nhưng cũng không nỡ nhìn em khốn khổ nên đã thương hại mà thả tay cho em hít thở.
- Haa... Tên khốn nạn chết tiệt!
Như vừa được sống lại, em dùng hết toàn bộ sức lực cuối cùng để hét vào mặt hắn trước khi ý thức hoàn toàn mất đi.
Điều cuối cùng em thấy được là ánh mắt của người đó, hắn không cười. Hắn đang khóc.
Tại sao?
Người đáng lẽ phải khóc là em.
Bọn hắn đã hủy hoại em tại sao lại còn bày ra dáng vẻ khóc lóc thảm hại đó?
Em tự hỏi tại sao lại phải đối mặt với những việc này.
Rốt cuộc em đã quyết định sai sao?
Em chỉ biết em cần phải ở bên họ vì
Em
Là
Angel
Của
Họ
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
12/12/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Nào, Em Đừng Trốn Nữa!
Lãng mạnTác giả : yvesess Truyện có yếu tố bạo lực, giam cầm, r18, cưỡng ép mang thai, ooc nặng All x Hinata Tôi không cho phép truyện của tôi được mang đi nơi khác. Truyện được đăng duy nhất ở ứng dụng Wattpad