Topic: Anh chị em nào đã làm ở công ty công nghệ KMG rồi có thể cho em xin chút cảm nhận không ạ? Tuần tới nhận việc rồi mà hồi hộp quá, hic hic.
[+134; -0] Tôi đã chờ topic này từ lâu lắm rồi. Tôi không phải người hay bình luận trên mạng đâu nhưng vì quá ưng công ty nên muốn nhiều chuyện một chút. Tôi làm vị trí lễ tân ở KMG từ năm 2020 tới cuối tháng vừa rồi mới chuyển đi. Công ty phúc lợi tốt, lương thưởng rõ ràng, vị trí lễ tân của tôi nhìn thì đơn giản vậy thôi nhưng cuối năm cũng phân chia rạch ròi theo hiệu suất công việc để nhận thêm khoản thưởng đấy nhé. Tóm lại cái gì cũng tốt, mỗi tội không được mang mèo vào công ty, nên tôi chưa bế con Bồ hóng nhà tôi lên chụp ké cây thông Noel cao hơn ba mét ở sảnh chính được lần nào.
> Sao công ty lại không cho mang mèo tới vậy chủ thớt?
>> Nghe nói do giám đốc Kim nuôi mèo, nên công ty chỉ chứa duy nhất một con mèo đấy thôi, những con khác mang đến đều mang tiếng hàng giả hàng nhái hết.
[+92; -1] Công ty làm ăn tốt một phần cũng nhờ nhân viên chăm chỉ, cấp trên thì chuyên môn giỏi, còn dễ gần nữa, nhất là trưởng phòng nhân sự Lee Seokmin và giám đốc vận hành Kim Mingyu, tôi là tôi ấn tượng nhất với hai người đó.
> Công nhận giám đốc Kim làm việc nghiêm túc thật, mấy lần tôi OT (Overtime - Làm thêm giờ) đến 9 giờ tối vẫn thấy anh ấy bận rộn. Nhưng thỉnh thoảng trong giờ làm việc cũng thấy ảnh ra ngoài đi đâu đó mấy tiếng mới quay lại, tôi làm cùng tầng nên rõ lắm.
>> Đi cho mèo ăn đấy. Còn nếu chủ thớt thấy anh ấy ra ngoài lúc trời mưa thì dám chắc là mèo nhà anh ấy ra ngoài chơi quên mang ô rồi.
>> Mèo nào thế lầu trên? Tôi đọc nãy giờ toàn thấy mèo mà không biết mèo này giống gì mà dính chủ thế?
>> Thím ứng tuyển vào KMG làm hai tháng đi là biết.
> Đứa ác ôn nào vote down vậy?!
>> Cá 5.000 won là con mẹ Haera nhân sự cũ phòng kinh doanh, thấy tia giám đốc Kim từ lâu rồi nhưng bị từ chối, kết quả lộn xộn thế nào mà có lần hất cả nước vào mèo nhà giám đốc luôn, sợ thật.
>> Đúng đúng, vụ đấy tôi cũng chứng kiến, nhưng mọi người đừng hỏi tôi chi tiết sự việc, nộp CV vào KMG thì biết, nhân tiện tôi làm ở phòng nhân sự nhé :*
[+70; -2] Review phúc lợi rồi thì tôi review team building nhé mọi người, có vẻ nhân viên mới ai cũng tò mò về hạng mục này. Team building ở KMG thường tổ chức vào ngày 20 tháng 11 hàng năm, đừng hỏi tôi tại sao lại là ngày đấy nhé, chúng tôi cũng không biết đâu. Ngày thành lập công ty là 23 tháng 11 cơ nhưng giám đốc toàn kêu bận ngày đó, nên hội đồng chốt lại là ngày 20 luôn. Thường thì team building sẽ được đặt ở khách sạn hoặc resort 5 sao, dịch vụ đỉnh chóp. Về hoạt động thể thao thì nhân viên được quyền bỏ phiếu, nhóm nào thích trò nào thì chơi trò đó, nên không áp lực lắm đâu, cả nhà cứ mạnh dạn tham gia đi. Buổi tối thì sẽ có Gala Dinner cực hoành tráng nhé, đây là dịp mấy bộ đồ bling bling lấp lánh đã phủ bụi trong tủ đồ nhà tôi được mang ra ngoài để chưng diện, hạnh phúc vãi ò ('⌣'ʃƪ)
> Công ty nhiều trai xinh gái đẹp không hả chủ thớt?
>> Một rổ bạn ơi. Phía nữ có trưởng phòng truyền thông họ Han, còn phía nam thì chắc chắn chức vô địch là của giám đốc Kim nhé, nhưng mà ảnh thường ở tới cỡ 10 giờ tối là mất hút à, nên có muốn ngắm thì tranh thủ nhé.
>> 10 giờ thì sớm quá trời ơi lúc đó chắc tôi còn chưa tráng miệng xong nữa.
>> Ảnh sợ say quá nên về trước mặc dù nghe nói tửu lượng ok lắm.
>> Say về mắc công lại bị mèo cào đó bà.
>> Mà sao tiệc bắt đầu từ 6 giờ 30 mà tới 10 giờ bà còn tráng miệng vậy lầu trên??
> Hai khứa vote down là trưởng phòng nhân sự Lee và phó phòng kinh doanh Hong chắc luôn, mấy bữa giám đốc lỉnh đi là hai ông đó phải ở lại gánh tiệc miết.
[+68; -0] Náo nhiệt ghê, tôi tới muộn quá, hehe. Tôi không có gì để review về KMG vì chưa từng làm ở đấy bao giờ, nhưng tôi là hàng xóm của giám đốc Kim. Nghe có vẻ không liên quan nhưng phải hiểu rõ sếp thì sau này làm việc mới hòa hợp được đúng không? Không phải tọc mạch đâu nhưng vì câu chuyện khá đáng yêu nên tôi chỉ tiết lộ tí ti thôi nhé.
Tôi lấy thân trai thẳng tắp của mình ra để cá giám đốc Kim là người hoàn hảo nhất trên quả đất này, ít nhất là trong mắt tôi. Ở trên có thớt đã kể là ảnh hay OT đến 9, 10 giờ tối, thế mà nhiều hôm về nhà còn bận rộn nấu ăn rồi dọn dẹp nhà cửa. Tầng một nhà anh ấy lắp kính nên tôi nhìn thấy thôi, tôi không phải biến thái đâu, anh chị em đừng ném đá vội. Và giám đốc nhà mấy người vào bếp thì ngầu đét luôn, mặc dù đôi khi thấy anh ấy mặc vest đi làm tôi đã thấy đỉnh lắm rồi. Tôi mà học chuyên ngành công nghệ thông tin thì nhất định sẽ xin một chân vào KMG ngay và luôn.
> Nghe thím kể mà tôi có thể tưởng tượng ra được cảnh sếp Kim nấu ăn rửa bát dọn nhà luôn ấy, muốn khóc cmnl, khi nào tôi mới có được một Kim Mingyu trong đời?
>> Thím tự tin lên nào? Biết đâu hình mẫy lý tưởng trong lòng giám đốc lại là thím.
>> Anh Kim có người yêu rồi lầu trên ơi.
>> WTF? Tin chuẩn không vậy? Sao tôi nghe mấy chị phòng hành chính bảo nhà sếp có mỗi con mèo thôi chứ làm gì còn ai??
>> Chuẩn chứ còn gì nữa, trưởng phòng Lee Seokmin có lần đi nhậu uống say rồi quả quyết khẳng định luôn, mà chúng ta đều biết trưởng phòng và giám đốc thân thiết như thế nào.
>> Ừ đấy, đợt đấy vạ miệng xong về bị anh Hong lườm ba ngày liền.
>> Tôi là người viết review đây. Tôi không biết mèo nhà giám đốc Kim trông như thế nào nhưng tôi biết một anh trai đeo kính gọng đen thường tạt qua chơi nhé, thường ở đây là tần suất bảy ngày một tuần ấy.
>> Này chủ thớt ơi tin này chấn động nha, cho chúng tôi thêm thông tin với.
>> Không được đâu, tôi thấy nói thế là hơi nhiều rồi, còn giám đốc Kim cũng không có vẻ gì là giấu giếm chuyện đời tư cả nên tôi nghĩ sớm muốn thì các bạn cũng biết thôi à, hehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Meanie] Hội review công ty có tâm
FanfictionAnh chị em nào đã làm ở công ty công nghệ KMG rồi có thể cho em xin chút cảm nhận không ạ? Tuần tới nhận việc rồi mà hồi hộp quá, hic hic.