Captivated 8

350 28 8
                                    

A/n: AAAAAAA, thank you all so much for exactly 200 votes!!! Dahil diyan!! New chapter!!! Nakakamotivate talaga magsulat kapag may nagvovote sa story ko, lalong-lalo na kapag maraming nagcocomment ng mga positive😭🫶

WARNING: mature content ahead!

Yaretzi Zveda Yophiel


The sky is covered with a rich shade of indigo, dotted with countless stars. The moon, a sliver of silver, hung low in the night sky, giving a pale light over the ocean that stretched out before the cliff.


Nagising ako kasi wala si baby Theon ko sa tabi ko, nandito lang pala siya.



"Ano'ng iniisip mo, mag-mi-midnight na ah?" Kunot noo kong tanong when I saw him standing motionless on the sand, the cold breeze gently caressing his face as he looked out at the cold sea.


Lumapit ako sa kanya. Niyakap ko ulit siya sa likod, ang mga kamay kong nakapulupot na naman sa kanyang baywang. I love his back. I love how sensitive his back is. I love how he flinches everytime I touch his back.


"Yaretzi?" Gulat niyang tanong. I will never get tired of him calling my name. The way he calls my name with gentleness, dinagdagan pa ng pagka-smooth at deep ng boses niya that makes me more addicted to him.


"Ano'ng iniisip mo?" I pouted looking at him. Alam kong cringe ang pag-pa-pout pero I couldn't help it. I want him to notice me even if I'm acting a little immature.


I heard him chuckle. Iniharap niya ako sa kanya. Our gazes met, his almond hazel eyes held a hint of desire as he looked at me. Nararamdaman ko ang lakas ng pagtibok ng puso ko.


"Ano'ng iniisip mo?" Tanong ko ulit. Ang mga kamay ko ay nasa pisngi niya na, habang siya ay nakatitig pa rin sa mga mata ko, as if he was lost into something.


"I-ikaw," ako? Ako iniisip niya? Fuck! My baby's thinking of me?! Totoo ba 'to?! Pinaginip lang ba 'to?! Please, tell me it's not!


"A-ako iniisip m—"


"H-Huh?! Ha?! Ha?! Hindi!" My eyes widened when he removed my hands that's on his cheeks. Tinabunan niya ang dalawang namumula niyang pisngi gamit ang dalawa niyang palad.


Fuck, he's so fucking hot. My baby's so fucking hot and cute.


"Sure..." I chuckled. Kahit i-deny niya pa, alam ko namang hindi totoo, dahil sa naging reaksyon niya. He's cute.


Is it possible for a person to be so cute and hot at the same time?


"H-hindi nga talagaaa..." mahina niyang sabi. Para bang nagpapalambing siya.


Hinawakan ko ang kamay niya. Tumingin ako sa mga mata niyang nagtatanong.


I chuckled.  "I know a place, somewhere secluded and beautiful. A perfect spot just for the two of us,"



"Let's go there," I bit my lip looking at him with pleading eyes.



"A-ayoko..." sabi niya pero naka-intertwined na ang kamay namin at mahigpit niyang hinahawakan. Para bang ready ng umalis.



"Fine." I tsk-ed fakely. Sinubukan kong tanggalin ang kamay niyang naka-ugnay sa 'kin. Natawa naman ako mentally, nang hindi ko maitanggal dahil mas hinigpitan niya pa ang paghawak sa kamay ko kapag sinusubukan kong tanggalin.



Akala ko ba ayaw niya?



"'D-di mo 'ko pipilitin?" Kinagat-kagat niya ang pang-ibabang labi niya at tiningnan niya ako with his innocent eyes.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 17 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her CaptiveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon