Captivated 6

486 28 5
                                    

Yaretzi Zveda Yophiel


Tangina. Nakaupo ako dito sa may duyan habang tinitingnan na naliligo sa dagat ang mga kaibigan niya. Kasama si Theon.


Ano'ng karapatan ng putanginang babaeng 'to para imbetahan ang mga kaibigan ni Theon sa islang 'to?!


This island is supposed to be only for us. Only me and Theon. Wala ng iba.


And fuck! Why does he have to remove his upper clothes? Now that girl is attached to my Theon.


This is so fucking annoying.


Since when did Theon have defined muscles and abs? Since when did he start working out? I mean... as far as I know wala naman akong narinig na nagwowork out pala siya?


"Ah..." mahinang daing niya nang umahon na siya sa dagat. Kitang kita ko ang gulat sa mukha ng babae. Putangina talaga. Gusto kong putulin ang tenga ng babae.


Bigla namang hinila ako ng babae papuntang dagat. Tangina. I tightened my grip on her hand that's touching my hand too. Baka maman bali na 'tong kamay niya kung hindi lang kay Theon. Baka mamaya patay na 'to e.


"Fuck." I cussed softly nang nabasa ako ng tubig mula ulo hanggang paa.


I raked my hands on my wet hair annoyingly. Basang-basa na ako. My nipples are also so visible since my shirt's white. But I have nothing to be embarrassed about.


Nakita kong lumapit sa akin si Theon at niyakap ako ng mahigpit sa harap. "What... what are you doing?" Gulat kong tanong. Biglaan niya kasi ginawa.


"Bakat... Bakat, Yaretzi." Mahina niyang sabi. Seriously? Babae lang din naman kasama namin e. I mean may mga lalake rin naman, pero medyo malayo pa sila.


"It doesn't matter, babae naman siya," I shrugged.


I stiffened from my place when he gripped his hand on my waist. I can feel his deadly gaze even if I can't see him.


I need to talk to him later. He's acting differently nowadays.


Nang matapos na ako maligo, dumiretso ako sa kuwarto niya at inantay siya. Naliligo pa siya. Bakit ang tagal niya maligo? Halos magda-dalawang oras na siya nasa bathroom!


Just as I was to knock, he went out of the bathroom. Soaking wet at tila hingal na hingal.


"Magpalit ka muna ng damit. Mag-uusap tayo," Malamig kong sabi. I'm not dumb to not know what the fuck is happening.


Bumalik na lang ako sa kama niya at umupo sa gilid. I crossed my legs and waited for him patiently.


"You're here." I raised my right eyebrow and looked at him with no emotions in my eyes. This is my first time doing this.


He's suppose to tell me when something's wrong but he didn't. That's why I'm angry.


I saw how his Adam's apple moved down. He also couldn't make eye contact with me. He looked at the bedside table next to me then blinked many times. His eyes are starting to get teary.


Hindi ako marupok. "I'm talking to you. Why are you staring at the bedside table?" I let out an angry and cold voice that made him bite his red lips.


Mukha siyang natataranta at naiiyak nang magtagpo ang mga mata namin. Minsan lang ako nagagalit sa kanya. That's only when he did something wrong.


Her CaptiveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon