|IssJa(012)| Em là gì của anh?

93 6 1
                                    

|IssJa|

Xưng hô:

Issac(012): Anh

Jaki(012): Cậu

Jasmine: Cô

Layla: Nàng

Ivor: Y

Baron: Hắn

(WRNG có cp khác như: BarIvor, JasLay)

(Các nhân vật khác mình sẽ gọi bằng tên, có khi các nhân vật trên chỗ xưng hô mình có thể gọi tên họ luôn)

Thể loại: Ngọt (HE), Sến

Bối cảnh: Nhà tù đầu lâu (trong căn tin)

WRNG: Có thể là OOC hoặc tính cách nhân vật trong fic không giống 100% trong phim!!

_________________
- 8:30 tại Nhà Tù Đầu Lâu-

Tiếng ồn ào vang lên khắp khu A, đúng, có 1 vụ hoản loạn bên khu giam A của Đội Trưởng Jasmine, Anh đang đánh 2 đối tượng cố tiếp cận cậu.

"Ai cho phép cậu dám đụng vào Jaki hả!?"

Nàng lo lắng chạy lại ngăn cản hành động của anh để không làm loạn cả lên, để cho Đội trưởng Jasmine xử lý.

Cô hì hục từ phía xa đi vào, trông có vẻ rất tức giận , cô đang rất tức giận trước hành động sai trái của anh làm trước mắt, Nàng cố trấn an cô lại, giải thích rõ cho cô hiểu.

Sau khi cô bình tĩnh thì mới nghe nàng nói, cô từ từ hỏi rõ mọi chuyện đang trở nên hỗn loạn, cô từ từ lắng nghe đầu đuôi câu chuyện từ những lời lúng túng mà nàng nói, cô bắt đầu bình tĩnh nhìn 2 thanh niên xấu số kia và bắt đầu quan sát qua bên chỗ anh và cậu, anh ôm cậu và lo lắng hỏi han cậu có bị thương gì không.

Cô nhìn 1 hồi rồi cười khẩy trong không có vẻ giống cười lắm.. giống bất lực hơn, cô thở dài và vỗ nhẹ vai nàng, cô ra hiệu chỉ tay về phía 2 thanh niên đang tình tứ 1 bên, và 2 thanh niên nằm trên đống máu, cô bắt đầu bảo nàng.

"Cô đi qua xử lý 2 vết thương cho họ nhé, tôi có chút bận, nếu có gì khó thì tìm đến Đội trưởng Ivor và Baron nhé.."

Cô nhẹ nhàng nói với nàng và từ từ quay đi, nàng hiểu lời cô nói thì chạy lại chỗ 2 thanh niên đang nằm sõng sạc trên vũng máu của chính mình, nàng cuối xuống, xem những vết thương mà do anh gây ra và dùng sức mạnh của Nữ Hoàng Đỏ để chữa trị vết thương cho 2 thanh niên kia.

Sau khi chữa trị xong, nàng liền quay sang nhìn 2 chàng trai đang ôm nhau trong thân mật, nàng bất lực nên ho lên 1 tiếng.

"Ehem.."

Sau tiếng ho của nàng, anh mới ổn định lại , quay sang nhìn nàng trong sự nghiệp quật, cậu cũng ổn định lại và nhìn nàng, nàng thở dài , nàng cọc cằn và quát lớn.

"Này nhé!?, có bị gì không mà lại đánh người ta ra nông nỗi thế hả hảaa?"

Nàng bực tức, quát mắng anh trong sự bức xúc vì hành động của anh làm, anh gãi đầu và xin lỗi nàng, nàng cũng thở dài mà bất lực, vì tính anh giữ của khá kĩ nên đụng vào là ăn đấm ngay, cô đành chịu trước những hành động lúc nãy của anh vì cô chả cản được gì, có cản thì anh càng đánh thôi.

|Nồi thập cẩm OTP/Hardship/Crackship nhà tôi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ