Bắt gian vợ ngoại tình

671 11 0
                                    

Mấy năm trở lại đây, kinh tế có chút khó khăn, hàng loạt các công ty rơi vào cảnh phá sản. Duẫn Tư Vệ vốn là một nhân viên bình thường tự dưng dính phải chuyện này. Kết quả là thất nghiệp. Toàn bị chi phí sinh hoạt đều do người vợ của anh là Lâm Ái Nhi lo liệu, Tư Vệ lui về sau lại hậu phương, ở nhà lo việc nội trợ. 

Tính đến giờ, bọn họ đã sống như vậy được hai năm rồi. 

Chỉ là dạo gần đây Lâm Ái Nhi bận rộn hơn trước rất nhiều, thường xuyên đi về trễ. Thậm chí còn có những hôm đi tới tận sáng. Tư Vệ nhìn vợ đang mệt mỏi đứng thay quần áo, bước tới nhặt đồ bẩn lên bỏ vào trong giỏ để đem đi giặt. 

- Ái Nhi, trong tủ lạnh có một cốc nước cam anh mới pha. Em uống cho lại sức rồi hẵng đi. 

- Tôi biết rồi. 

Cô vợ lạnh lùng đáp lại, đứng trước gương thoa son rồi bước xuống dưới nhà. 

Kể từ lúc bị thất nghiệp, cuộc hôn nhân của hai người đã trở nên căng thẳng. Tư Vệ biết người vợ này sớm đã chán ghét anh từ lâu rồi. Tuy hiện giờ anh chẳng rõ lí do gì mà cô vẫn chưa li hôn nhưng thực lòng anh thấy thế cũng là một điều may mắn. 

Tư Vệ xuất thân không cao, thậm chí còn có xuất phát điểm thấp hơn người ta rất nhiều. Anh là trẻ mồ côi. Nhớ đến mấy năm còn nhỏ thiếu thốn tình thương, lại nghĩ đến bản thân hiện tại đang có một gia đình nhỏ, anh cảm thấy trân trọng và có lỗi với vợ lắm. Tư Vệ gặp vợ khi cả hai học Đại học. Cô là hoa khôi được cả khoa theo đuổi, còn anh thì là sinh viên Top đầu, lúc nào học bổng của khoa cũng thuộc về anh. 

Thực ra động lực duy nhất để cố gắng của Tư Vệ chỉ là muốn bản thân có cuộc sống tốt hơn mà thôi. Chuyện được hoa khôi chú ý đến hoàn toàn nằm ngoài dự đoán. Thậm chí còn là việc mà Tư Vệ chẳng dám nghĩ tới. Bởi vì ngoại hình của anh vốn rất đỗi bình thường, có chăng cũng chỉ được coi là thư sinh sáng sủa chứ chẳng phải kiểu phong độ khỏe khoắn. 

Duẫn Tư Vệ như mọi hôm đều đi siêu thị mùa đồ vào buổi sáng. Lúc này chỉ có các bà, các mẹ là chủ yếu. Anh đứng chọn rau xong liền đi ra quầy thịt mua, đoạn lại ghé vào mấy sạp bán đồ ngọt, mua cho vợ chút đồ ăn vặt mà cô yêu thích. Sau khi đã thay toán tiền, Tư Vệ đánh xe đi ra cửa hàng hoa, mua một bó hoa hồng đỏ. Tối nay là sinh nhật của vợ, anh muốn làm chút bất ngờ cho cô, tiện thể hâm nóng tình cảm. 

Đến tối, đồ ăn đã chuẩn bị xong. Bó hoa hồng cũng được cắm vào bình một cách xinh đẹp và ngay ngắn. Tư Vệ nhìn lại bàn ăn lần cuối, tâm đắc mà tự vỗ tay khen thưởng chính mình. Nhưng mà tự nhiên anh quên mất một thứ vô cùng quan trọng. Đó là bánh kem. 

Sinh nhật thì phải có bánh kem chứ, sao lại có thể quên nó hả trời?

Nghĩ đến thế, anh tức tốc đi ra khỏi nhà, lái xe đến tiệm bánh mà vợ vẫn luôn yêu thích để mua. Nhưng mà lúc trở về thì lại gặp cảnh tắc đường. 

Khi Tư Vệ bước vào nhà, phần ăn bày sẵn trên bàn đã được dùng. Đoán rằng vợ đã về nên anh cũng không nghĩ nhiều, đem bánh lên phòng. 

Chỉ là viễn cảnh sau đó, Tư Vệ hoàn toàn không dám nghĩ tới. 

Chiếc giường của hai vợ chồng ngổn ngang, chăn gối đều bị vứt lung tung. Trên đó là cặp nam nữ đang cuốn lấy nhau một cách nồng nhiệt. Tiếng rên rỉ và hơi dốc đan xen, hòa chung với âm thanh va đập của da thịt khiến Tư Vệ không khỏi cảm thấy gai người. Anh đứng như trời trồng trước cửa, nhìn cặp đôi đang ân ái. Không thể lên tiếng. 

- Ái... Ái nhi...

Tư Vệ run rẩy lên tiếng. Anh đứng không vững, hai chân run lẩy bẩy đến mức túi bánh kem cũng chẳng thể cầm được nữa, rơi xuống đất, nát tươm. Người vợ đang mải mê ôm ấp người đàn ông lạ mặt, nghe tiếng gọi quen thuộc có hơi giật mình mà nhìn ra phía cửa. Cô chẳng hề có chút nào là bất ngờ, trên môi còn nở một nụ cười đắc ý. 

- Ahhh... Chồng em về rồi anh... Ưm... Chậm ...Chậm lại... 

Người đàn ông đang hùng hục đâm thúc dương vật vào người phụ nữ, ngửng đầu nhìn lên rồi kéo cô ả lại sát với thân mình. Toàn thân Ái Nhi được phô bày trọn vẹn, từ bầu ngực căng tròn cho đến phía bên dưới đang nhễ nhại nước dâm. 

- Thì ra đây là thằng chồng bất tài của em đây hả? Hừ... Tham gia cũng không?

Nụ cười của hắn hướng về Tư Vệ, đem theo toàn bộ sự khinh bỉ và chế nhạo. Ngay lúc này đây, anh chẳng thể nào đối diện được nữa. Quay người bỏ chạy. 


[Thô tục] Bán chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ