Điện thoại ở đầu giường run lên khiến hắn tỉnh giấc. Với tay, nheo mắt nhìn vào màn hình, hắn mới biết người gọi là Lâm Ái Nhi.
- Không phải tôi đã chuyển tiền cho cô rồi sao? Muốn đòi hàng?
Hắn lạnh lùng lên tiếng.
- À không. Tôi nào dám chứ. Chỉ là tôi còn một chuyện muốn nhờ.
- Thưa cô Lâm Ái Nhi, tất cả những điều khoản cô đưa ra, tôi đã hoàn thành đầy đủ. Chúng ta không còn chuyện gì để liên hệ với nhau nữa rồi.
Hắn tắt máy, để điện thoại về vị trí cũ, quay ra nhìn người đang ngủ say sưa. Tư Vệ nằm sấp, tay ôm lấy cái gối. Từ góc này, hắn chỉ có thể thấy được tấm lưng chi chít dấu hôn của anh. Trông như hoa nở vậy, thật đẹp.
- Ah... đau....
Anh khó chịu khua tay đẩy hắn ra, ngon lành dụi mặt vào cái gối tiếp tục giấc mộng của mình. Nhưng mà hắn không để yên, nắm lấy cổ tay Tư Vệ kéo lại, để anh giật mình mở to hai mắt, đối diện với mình.
- Hả?... Anh... anh làm gì vậy?
- Hôm qua đang làm giờ thì cậu ngất đi. Tôi dĩ nhiên là thấy chưa thỏa.
Hắn tách chân cậu ra, ép chặt cơ thể vào giữa háng của Tư Vệ.
Sáng sớm, dương vật cương lên vốn là điều hiển nhiên. Thế nhưng khi nhìn vào cái thứ đang kề sát trên bụng mình, Tư Vệ mới thực sự nhận thức được bản thân mình nhỏ đến nhường nào. Trong lòng anh có chút thất vọng.
- K.. Không được... Tôi... Tôi không thể bắn được nữa... Ha... Xin anh...
Hắn ngừng lại một chút, nhìn xuống dương vật nhỏ giờ đã mềm oặt của Tư Vệ, lại nhìn vào vũng chất lỏng đặc sệt dính trên bụng anh. Hắn cứ im lặng tiếp tục đâm thục cái thứ to lớn đó vào, chẳng hề có bất kì sự quan tâm đến người đang thở dốc phía bên dưới.
- Đ.. Đừng... Rút ra.. đi.. mà....
Duẫn Tư Vệ không kìm nổi nữa, anh đưa tay xuống nắm lấy dương vật nhỏ của mình, nắm chặt lấy nó như ngăn cản điều gì. Hắn gỡ bàn tay nhỏ đầy xương của anh ra, thay thế bằng tay mình, liên tục sờ nắn lấy vật nhỏ mềm mềm.
- Đừng... lạ quá... Làm ơn...
Bên dưới dội lên một cảm giác buôn buốt khó tả. Tư Vệ dĩ nhiên hiểu cái cảm giác này nghĩa là gì. Anh cố gắng nín hơi xuống để nhịn nhưng không được, cái thứ to lớn cứ liên tục đè chặt lấy điểm nhạy cảm trong hậu huyệt khiến anh càng lúc càng không thể kiểm soát được mình. Hắn hệt như một con thú đến kì động dục vậy, không hề có dấu hiệu sẽ dừng lại, càng không có ý định sẽ dừng lại.
Người đàn ông đè lên người anh, hông dưới vẫn liên tục đâm thúc. Hắn ghì chặt lấy vai Tư Vệ, thở từng đợt hơi nóng bóng vào bên tai của anh. Thế rồi hắn đâm mạnh vào một lần, phóng tinh dịch nóng hổi vào tận nơi sâu nhất trong bụng của Tư Vệ.
- Ức... Đừng...
- Ha... Không sao.
Hắn mỉm cười hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của anh, đưa mắt nhìn xuống mảng ướt đang ngày một lan rộng trên giường. Dương vật nhỏ của Tư Vệ sau đợt cao trào cuối cùng sớm đã chẳng còn tinh dịch để bắn ra nữa rồi, chỉ còn nước mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục] Bán chồng
RomanceVào một ngày kia, anh phát hiện ra vợ mình ngoại tình. Thân là một kẻ ăn bám, anh chỉ biết cắn răng nhẫn nhịn. Nào ngờ ả vợ càng lúc càng được việc, bán anh cho một phú nhị đại để có tiền đầu tư dự án. Còn tên phú nhị đại đấy hả? Ngoài việc nhiều...