Màu trắng

2K 54 6
                                    

Tôi sẽ tiếp tục đợi, một người chân thật và có trái tim thuần khiết mà tôi có thể cảm nhận được.

Nếu như tôi sống theo cách đó. Một ngày nào đó người đó sẽ đến bên tôi, và ở bên cạnh tôi.

Và kết quả là...

Tôi ế. =_=

Xin chào, tôi tên Bạch Dương. Một cô học sinh năm ba rất trong sáng, chưa biết mối tình đầu là gì. Tồi thề với các bạn rằng có lẽ tôi là người duy nhất năm ba mà vẫn chưa có người yêu.

Tôi đang thất thểu lê bước trên hành lang, xung quanh là những bàn tán về số phận đáng thương của tôi:

- Thật đáng thương, năm 3 mà chưa có bạn trai.

- Tớ mong mình sẽ không như chị ta!

.....

Tôi rất bực mình, ế là một cái tội sao? Tôi cũng muốn có người yêu lắm chứ!

Tôi vừa đi vừa thầm mắng mấy học sinh trêu chọc mình, vô tình đụng phải một người.

Định nói lời xin lỗi nhưng tôi đã đơ miệng, trước mặt tôi là một anh chàng siêu cấp đẹp trai. Anh ta nhìn tôi chằm chằm, nói:

- Tôi có thể chụp hình bạn không?

Anh ấy muốn chụp hình tôi? Chả lẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên sao? Tôi ngượng ngùng gật đầu đồng ý:

- Tại sao lại muốn chụp tôi vậy?

- Đồ lót của cậu lộ ra làm tôi thấy rất buồn cười.

Nghe anh ta nói xong mặt tôi trắng nhợt, nhìn xuống thấy tập vở tôi ôm trước mặt đã kéo chiếc váy đồng phục của tôi lên, lộ ra chiếc quần lót hình mèo Hello Kitty. Trời đất ơi, xấu hổ quá đi mất.

- XÓA NGAY TẤM ẢNH ĐÓ CHO TÔI!!!!

Tôi hét lên, chạy đến toan lấy chiếc điện thoại của anh chàng đẹp trai mà xóa đi nhưng anh ta đã nhanh tay giơ cao để tôi không lấy được.

- Không bao giờ xóa, cô đã đồng ý cho tôi chụp rồi!_Anh thản nhiên đáp.

- Xóa đi, tôi xin anh đây!_Tôi nài nỉ vì không thể với lấy cái điện thoại.

- Nếu cậu muốn xóa tấm hình thì ngay ngày mai hãy đến chỗ này.

Tôi há hốc mồm, anh ta dám đe dọa tôi sao?

Thấy tôi lâu quá không trả lời, anh ta cười gian:

- Tôi tự hỏi nên làm gì nếu như ngày mai cậu không đến nhỉ?

Tôi suy sụp tinh thần, tức giận nói:

- Tôi sẽ quay lại vào giờ nghỉ trưa. Anh không được cho ai xem đấy, hiểu chưa!

Tôi hậm hực bỏ đi vì sắp vào lớp, tôi đã quá lãng phí thời gian chỉ vì anh ta đẹp trai. Aiss, thật đáng ghét mà.

*********

- Trời đất ơi!

- Bạch Dương, trông cậu như già đi mấy tuổi vậy! Thật đáng sợ!

(Fanfic 12 chòm sao) 24 colors_PiONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ