Đây chỉ là quà tặng kèm cho chương 6, không liên quan tới nội dung chương 6.
***
Nagi cạ con cặc gân vào mép lồn Isagi nhưng không chịu đâm vào. Ấy là cậu ta đang trêu em, muốn xem em có thể chịu được cơn nứng lồn tới mức nào. Cậu hết dùng quy đầu day day hột le em, sau đó chuyển sang miết ngón tay vào khe lồn xinh. Hết lồn rồi tới xoa nắn động huyệt đẫm nước bên dưới, đâm đâm chọt chọt vào nơi mềm mại sũng nước cho thỏa mãn đôi tay, cứ chọc vào tuyến tiền liệt cho em bắn tinh xụi người. Chứ nhất quyết không chịch em, chỉ chờ em mở miệng nhỏ ra cầu xin cậu đút cặc vào thôi.
Cơ mà có vẻ như ý đồ của Nagi sắp thành công, vì trông em ấy sắp tới giới hạn rồi. Em cạ cái lồn ật nước của mình lên thân cặc Nagi, xối ướt con cặc bặm trợn bằng nước dâm trong lồn mình tiết ra. Isagi lấy tay quệt nước lồn sau đó đặt lên trên môi Nagi. Sau khi thỏa mãn vì môi cậu ấy đã bóng loáng nước dâm của mình, Isagi vạch lồn ra mời Nagi xơi.
"Chịch chết em đi Sei, em thua rồi."
Em có thể thắng cậu ấy trên sân bóng, nhưng sẽ thua triệt để khi lên giường. Bởi ngọn mầm non tươi sao có thể trọi lại con dã thú thèm đụ mình cơ chứ. Ánh mắt nóng bỏng của Nagi mỗi khi nhìn em trên sân cỏ, nó rõ rành rành dục vọng ra đấy làm sao Isagi có thể giả mù cho qua được. Thế thì tặng cậu ấy cái lồn non của mình xem như là phần thưởng cho việc cậu ấy ghi được bàn thắng đi.
Chẳng qua là em đang tặng con hàng múp míp của mình cho con cặc của người yêu thôi. Dù sao cũng là một đôi, việc lăn giường có gì đâu mà xa lạ với những người yêu nhau. Em chỉ hơi ái ngại sức lực cày cuốc của Nagi, bởi vì cậu ấy đụ dai lắm, mãi không chịu bắn mà cứ phải hành em mấy hiệp rồi mới tưới tinh vô cái lỗ khát khô của em.
"Á ưm N-Nagi anh...chậm thôi...ah...ức..." Isagi vừa cật lực nhún trên người Nagi đến kiệt sức, vừa bị Nagi nghịch hột le bên dưới khiến em sướng điên đảo, chỉ biết ú a ú ơ nói không thành câu. Mà Nagi thì rất thích chịch hột le Isagi bằng tay, nó mềm mại nghịch sướng gì đâu. Mỗi lần nhấn mạnh vào là Isagi nước mắt lưng tròng gục ngã vào chốn dục vọng không đáy. Nó như công tắt nước, nhấn nhấn day day tới đâu là nước lồn xối ra tới đó.
"Em là bồn nước à Isagi, nước dâm đâu ra mà lắm thế?"
***
Hết rùiiii (⌒‿⌒)
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiIsa] Oneshots
FanfictionCp: Nagi Seishirou x Isagi Yoichi Fanfic, OOC, có yếu tố 18+.