Tấm ảnh chàng trai trên đỉnh núi.
Original work.
-
Moon "Oner" Hyeonjoon x Lee "Faker" Sanghyeok
Văn Huyền Tuấn x Lý Tương Hách
Cùng một số nhân vật phụ khác. Nếu thấy ảnh hưởng đến quá trình đọc fic, vui lòng quay đầu nhanh chóng.
Tất cả nhân vật đều OOC, vui lòng đọc với tâm thế khách quan và giải trí.
---
Là một người có bàn tay để phục vụ cho việc cứu người và dùng bộ não trong việc nghiên cứu về lý thuyết y học, Lý Tương Hách tự cảm thấy bản thân có nề nếp sinh hoạt tương đối quy củ và cứng nhắc nhất trong số những người bạn đồng trang lứa của mình.
Dù năm nay anh mới vừa tròn hai mươi bảy tuổi.
Khó có ai dậy được từ năm giờ để hít thở một hơi căng đầy lồng ngực khí trời lành lạnh sáng sớm và tập yoga nhẹ nhàng như một hình thức để đón ngày mới, càng không ai có thể duy trì việc đó mỗi ngày đều đặn như được lập trình sẵn, đến thời điểm sẽ tự động mở mắt ra, mặc dù đêm hôm trước đôi khi vẫn không thể rời bàn giấy đi ngủ đúng giờ.
Đôi khi anh tự hỏi, mình nỗ lực thế này liệu có ổn không?
Chỉnh đốn lại caravat trên cổ áo sơ mi, Tương Hách khẽ cau mày phủi đi mấy sợi lông mèo nhỏ li ti bám trên mặt vải, quần áo chỉnh tề, tất vớ đã mang. Anh cầm theo tài liệu cần thiết, tung tăng bên cạnh là một cô mèo mũm mĩm thích nhõng nhẽo cùng ra bàn ăn dùng bữa sáng.
Nghiêng đầu từ trên nhìn xuống mèo nhà mình thỏa mãn liếm mép sau khi chén xong món pate gan heo đắt chát chúa, anh cúi người gom đĩa đem đi rửa. Nàng mèo trắng đủng đỉnh nằm vào ổ đệm êm đã được phủi sạch lông, kêu ngoao ngoao mấy tiếng cực kỳ ồn ào.
"Ăn xong rồi, đòi hỏi gì nữa?" Tương Hách mở tủ lạnh, hai phút sau lấy ra một quả táo, há miệng ngoạm một miếng nhỏ như mèo ăn. Mỗi ngày một quả giúp đuổi kẻ thù đi xa, lời bài hát ngày bé mẹ anh thường hát tới giờ vẫn văng vẳng trong đầu. Căn bản có đuổi được cái gì hay không thì không biết, chỉ biết từ ấy tới giờ anh bị nghiện táo đến mức một ngày không ăn một quả sẽ bứt rứt khó chịu.
Thậm chí đến mùi xịt cơ thể cũng là táo xanh thơm lừng, đọng lại trong miệng vị ngòn ngọt ngai ngái.
Bé mèo vểnh đuôi vểnh mông, híp mắt tiếp tục kêu thêm mấy tiếng. Tương Hách đảo mắt, cúi đầu nhìn bộ quần áo sạch sẽ phẳng phiu trên người, suy đi tính lại một lúc cuối cùng quyết định không bế nó lên.
"Hôm nay phải mà không họp thì cũng ôm tí rồi đấy." Một con mèo to đang ngồi nựng một con mèo mụp khác nằm dưới đất, cả hai đều phát ra tiếng như tiếng rừ rừ trong cổ họng, thoạt trông ngốc nghếch như nhau. "Để tối về nựng nhé, sáng nay thì không được rồi."
Nàng mèo hừ hừ, không thèm liếc mắt nhìn, lắc lư nhấc mông nhảy phắt lên giá gỗ, quấn đuôi lười biếng nằm trên đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
onker | tấm ảnh chàng trai trên đỉnh núi.
FanfictionCuối cùng ánh mắt hôm nay của Lý Tương Hách nhìn Văn Huyền Tuấn đã khác đi rất nhiều, nhưng đó là ánh mắt mà cậu mong chờ nhất ở anh, cũng là ánh mắt anh muốn thể hiện cho cậu thấy nhất. Ánh mắt của một kẻ đang say mê trong tình yêu không buồn che g...