Jeon Wonwoo(16 tuổi)- một học sinh vô cùng giỏi và thông minh, cậu nhận được sự yêu thích từ khá nhiều học sinh, cũng như sự quan tâm từ thầy cô. Jeon Wonwoo tuy hơi ít nói nhưng nói câu nào là dễ thương câu đó, thế nên cậu được rất nhiều cô gái theo đuổi, nào là hot girl trường, những chị lớp trên và kể cả những tiểu thư nhà tài phiệt cũng không thể tránh khỏi việc dính tiếng sét ái tình với cậu. Gia đình Wonwoo cũng thuộc dạng giàu có, bố là chủ tịch tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc, mẹ là chủ tịch một công ty giải trí lớn.
Mặc dù hoàn hảo là thế, nhưng cậu lại bị bắt nạt bởi một tên "bạn thân cũ" của mình- Kim Mingyu. Cậu đã làm chân sai vặt cho anh ta được khoảng 3 năm mặc dù cậu không biết Mingyu ghét cậu là vì lí do gì, nhưng cậu thích Mingyu lắm nên Wonwoo sẽ chẳng bận tâm chuyện bị anh ta chửi mắng thậm tệ hay đánh đập, thích anh đến nỗi sẵn sàng chịu đựng những cơn đau anh ta gây ra mà hành hạ bản thân, cũng như sự đau nhói quằn quại trong tim cậu, có ai vui vẻ khi bị người mình yêu đánh đâu chứ..., thích đến nỗi mà sẵn sàng nghỉ học để đi chăm anh ta mỗi khi bệnh, lo lắng hỏi thăm nhưng cuối cùng thứ mà Wonwoo được nhận lại là những câu chửi mắng khi cậu làm Mingyu không vừa lòng. Tụi bạn của cậu thường bảo cậu rằng:
"Wonwoo à! Mày nghĩ sao mà lại để thằng Mingyu đánh tới mức bầm tím cả người thế này?"
Những lúc như vậy cậu chỉ biết cười nhẹ, chứ không nói gì cả, bởi cậu thích Mingyu tới phát ngốc luôn rồi.Nhưng hôm nay Wonwoo vui lắm, Mingyu đã quan tâm tới Wonwoo đó! Chuyện là lúc sáng có một đàn anh lớp 12a4-Song Seunghun đã hẹn cậu ở sau sân trường, một kẻ rất có tiếng tăm, hắn thường đi bắt nạt các học sinh mới và những người có địa vị không cao bằng hắn, Seunghun quậy phá thầy cô nhưng không một ai dám làm gì vì hắn là con của hiệu trưởng trường, cậu biết rằng tiếng tăm của Seunghun cũng khá lớn nhưng cậu chẳng quan tâm sự hiện diện của hắn lắm, vì chỉ cần 1 lời nói của cậu cũng đủ khiến gia đình hắn ta phá sản.
Khi vừa ra sân sau, hắn liền chạy lại với dáng vẻ ngạo mạn, khinh thường người khác khiến cho cậu cảm thấy thật nực cười. May cho Seunghun, Wonwoo đây là một người hiền từ nên cũng sẽ bỏ qua cho sự ra vẻ của hắn.
"Thằng chó! Mày có biết là Kim Yuna là bồ của tao không?Sao mày cứ cố tản tỉnh ẻm?"
Hắn ta hung hăng mà đẩy cậu mạnh vào bức tường, hắn ta tức giận hét lớn lên khiến cậu chẳng hiểu được gì. Hắn không để cậu kịp phản ứng mà đấm vào mặt cậu, Wonwoo cũng muốn phản kháng lại lắm nhưng cậu sợ làm như thế sẽ bị mời phụ huynh, khiến bố mẹ phiền lòng nên cậu chỉ biết che mặt để tránh những cú đấm từ hắn ta."Mày dừng tay lại cho tao, ai cho mày đụng tới nó?"
Bỗng nhiên có một giọng nói quen thuộc vang lên, là Kim Mingyu! Khi đó cậu rất bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cậu cảm nhận được sự quan tâm từ anh ấy, trái tim cậu ấy cứ vậy mà đập liên tục, Mingyu thật biết làm cho con nhà người ta xao xuyến!
"M-mingyu..dừng lại đi, đàn anh sẽ ngất đi đó!"
Wonwoo lo lắng khi Mingyu cứ thế đè hắn ta xuống đất mà đấm liên tục, phải đợi Wonwoo lên tiếng thì anh ta mới chịu dừng. Sau đó, Mingyu bước lại, ép sát cậu vào tường và tức giận thì thầm bên tai cậu.
"Sao nó lại đánh mày?"
—————————————————————————-Cho tui xin 1 bình chọn nếu ae hài lòng với chương này nhé💞
BẠN ĐANG ĐỌC
|meanie| chỉ mình tao được bắt nạt mày!
Fiksi PenggemarMingyu và Wonwoo từng rất thân nhau, thế sao giờ đây Mingyu lại bắt nạt bạn Wonwoo?