"First mày là gay à?"
"Ờ"
.
"First mày sẽ mãi mãi là người bạn thân nhất của tao đúng không"
"Ờ"
.
"First tao muốn làm diễn viên, mày sẽ ủng hộ tao nhé?"
"Ờ"
.
"First chúng ta tạm thời đừng gặp nhau nữa được không?"
"... Ờ"
.
Tôi luôn là người đồng tình tất cả những ý kiến của người đó, cho dù là những yêu cầu tồi tệ nhất, chỉ cần người đó muốn thì tôi cũng sẽ làm.
Đáng sợ nhất không phải là người mình thích không đáp trả lại tình cảm của mình, mà chính là chính mình không dám thừa nhận tình cảm của chính mình.
Đáng sợ nhất không phải là tỏ tình thất bại, mà chính vì tình cảm của mình sẽ phá vỡ sự bình yên của mối quan hệ này.
Cứ như thế mà tôi đã thầm lặng thích nó 10 năm. Bắt đầu chỉ là những xúc động nhất thời của tuổi trẻ, cứ nghĩ sẽ sớm nguôi, nhưng lại hình thành thành một thứ tình cảm sâu đậm mà chính tôi cũng không thể nào kịp nhận ra.
Đến lúc tôi nhận ra mọi thứ đã quá muộn mà chẳng thể quay đầu, những lần bản thân mất kiểm soát, có những yêu dấu chỉ là mơ mộng thôi cũng đã quá xa xỉ rồi.
- - - - - - - - -
[Tác Giả]
Mình mong đây sẽ là một bộ truyện chữa lành tất cả những trái tim đang bị dày vò trong mối quan hệ mập mờ hay những người đang yêu thầm.
Truyện được mình lấy cảm hứng từ một buổi chiều mình đi cafe một mình, khi đang uống một ly bạc sĩu, quán thì bật bài Trót yêu. Cảm giác ngọt đắng của cà phê với mùi hương thoang thoảng của máy làm cà phê, trời thì dần tối, lời bài hát tạo nên một nguồn cảm hứng lớn cho mình, nó khiến mình nghĩ đến một chuyện tình cảm của niêm thiếu, một cảm xúc bị giấu kín không dám nói ra, vừa sợ đối phương biết tình cảm của mình, vừa khao khát tình yêu từ đối phương.
Khi về nhà mình đã xây dựng plan và bắt đầu viết bộ này và thấy nó rất hợp với FirstKhaotung vì Chem của hai bạn này lúc nào cũng rất nhẹ nhàng và ngọt ngào.
Mong mọi người cùng đón nhận bộ truyện cùng mình nhé. Truyện này chỉ có tầm 5-10 chương thôi. Có thể sẽ dài hơn nếu mình có thời gian.
#Muun
16.12.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhaotung] LẶNG LẼ YÊU EM
FanfictionAuthor:Muun Thể loại: fanfic, boylove, lãng mạn, ngược, 1x1, học đường, người nổi tiếng,....