--------------------------------------------------------------
Khởi động xe chuẩn bị rời khỏi quán, Fourth đang lim dim ngủ bỗng dưng bật dậy, Gemini ở bên cạnh chứng kiến một cảnh như vậy không khỏi giật mình.
--Fourth, làm sao thế?
- Không thấy.
- Không thấy cái gì cơ?
- Điện thoại. Không thấy!
- Chắc để quên trong quán rồi, Fourth ngồi đây chờ Gem vào tìm cho.
Gemini xuống xe rồi đi vòng vào quán bằng cửa sau, không hay biết con người giây trước vừa được dặn ngồi im trong xe đợi đã chạy ra ngoài từ lúc nào.
Quay về bàn lúc nãy cả bốn người ngồi, Gemini nhìn thấy chiếc điện thoại yêu dấu của Fourth bị chủ nhân bỏ rơi trên ghế, lấy điện thoại rồi mau ra xe thôi, có người đang chờ.
Nhấc chân định quay lại cửa sau để ra bãi đỗ xe, Gemini bị một giọng nói từ xa vọng lại thu hút. Giọng nói này quen lắm, hình như phát ra từ phía trước quán thì phải?
-Dunk trên đó hái dừa cho Fot hả?
- Pí Dunk , hái dừa cho Fottttt
Fourth? Dunk? Hái dừa? Cái gì vậy?
Chạy ra đến hiện trường vụ lộn xộn. Gemini như hóa đá. Fourth đang ở dưới ôm thân cây dừa bị chủ quán kéo mãi cũng không chịu buông, miệng không ngừng kêu Dunk hái dừa. Ngước mắt lên trên, Gemini càng sốc hơn gấp đôi, Dunk Natachai Boonprasert đang ngồi vắt vẻo trên cành dừa, còn đang ngồi đập đập quả dừa nữa chứ. Mặc người ở dưới hò hét, người trên cây vẫn ung dung ngồi đập dừa. Cái cảnh tượng gà bay chó sủa gì đây? Hay mình không nhận người quen được không? Haizz, khả năng cao là không, một người là vợ tương lai, một người là anh em tốt, thôi ráng chịu nhục một lần.
-Fourth!
Gemini hét to tên Fourth, nghe thấy tiếng Gemini, Fourth buông cây dừa rồi chạy đến bên hắn, động tác nhanh đến mức bác chủ quán còn chưa định thần được chuyện gì đã mất đà ngã về phía sau.
- Gem ơi, Dunk ở trên kia nhưng không chịu hái dừa cho Fot.
Gemini bất lực thở dài, hắn hứa, hứa sau này sẽ không để mấy con người này động vào tí rượu bia nào nữa, nhìn tình huống bây giờ ai dám để tái diễn lần hai?
- Tí về Gem mua cho Fot nhé, ngoan một chút. Bác ơi cho cháu mượn thang đưa bạn xuống với ạ!
Ôi giây phút này thật muốn đào hố chui xuống mà.
- À. ừ đợi tí bác lấy thang.
Bác chủ quán nghe thấy Gemini nói vậy liền vội vội vàng vàng đi lấy thang cho con người kia trèo xuống, cứ thế kia lỡ gãy cành dừa thì thôi, cùng lắm mất dăm ba trái dừa nhưng mà người trên cây ngã xuống mà xảy ra án mạng thì bác dẹp tiệm là vừa.
Bác chủ quán đem thang tới đúng lúc Joong tới nơi. Lúc nãy Pond có gọi cho hắn, nói người yêu hắn đang ở quán, mau mau tới rước người. Nghe thấy cái gì có thể làm ngơ, nghe tên bồ thì phi như tên bắn có mặt phục vụ. Ai ngờ vừa đến nơi lại thấy cảnh mọi người mang thang đến để cho người yêu mình trèo xuống , Joong đứng hình mất 3s. Nhận ra đây không phải thời điểm để trở thành một pho tượng, người yêu còn đang trên cây thì sao đứng đây hóa đá được cơ chứ. Hít một hơi thật sâu, Joong chạy thật nhanh đến hiện trường " giải cứu" kia.
- Để cháu đưa cậu ấy xuống ạ. Cậu ấy là người yêu cháu.
- Đây đây, mau mau đưa người xuống.
Nhìn thấy Joong, bác chủ quán, Gemini, cây dừa cùng với quả dừa trên tay Dunk như thấy được cứu tinh của đời mình, vội vàng tránh sang một bên để Joong thực hiện một màn " anh hùng cứu mĩ nam"
- Dunk xuống thôi bạn.
- Joong hả? Sao ở dây vậy? Uống nước dừa không em hái cho, nãy giờ nhỏ Fourth xin mà em không có cho đâu đó.
- Auu!! Tại saooooo??
Fourth nghe thấy Dunk nói thế vội hét lên, Gemini đứng bên cạnh nhanh tay bịt miệng chuột nhỏ vào, chứ để một hồi nữa thành màn battle ở đây mất.
- Anh đến rồi đây, bạn mau xuống thôi nào.
- Nhưng mà em vẫn chưa...
- Xuống thôi Dunk, bạn mà không xuống anh bỏ bạn ở lại đó.
- Anh dám? Đứng im đó đợi tôi xuống cho anh biết tay.
Nói rồi Dunk vội vàng leo xuống, hít một hơi thật dài để chuẩn bị một bài 'sớ ' tặng Joong vì dám để bỏ mình ở lại, nhưng lời chưa ra khỏi miệng đã bị Joong bế lên đưa ra xe, liên tục vỗ về mèo nhỏ trong lòng.
- Anh xin lỗi, anh nói vậy để bạn xuống thôi, trên đó nguy hiểm lắm, anh nào dám bỏ bạn lại, bạn mà bị làm sao anh khóc chết mất, khóc thành cây khô luôn.
- Không được, Joong không được chết, không được làm cây khô.
- Ừm, ừm, không làm không làm, giờ mình về nhà anh ngủ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
F6 ♱ Hội Chợ 'Cuê'
FanfictionĐây là textfic nên sẽ có một số từ ngữ nói tục, ai không thích có thể click back. Với cái sự nhạt nhẽo + vô tri của con au thì chắc cái fic này muốn mặn cũng không nổi đâu. _____________________ ◇ Tên truyện: Hội Chợ 'Cuê' ◇ Tác giả: ivycasperwdp...