Một đêm say 3

678 56 0
                                    

Gemini đang lái xe đưa rước chuột nhỏ say xỉn về nhà, còn chuột nhỏ xỉn rồi thì quậy lắm cơ, hết kéo áo rồi lại quay sang lườm anh, môi thì cứ chu lên đòi hôn hôn. Gemini nói thật, nếu không phải đang đi trên đường thì anh đã đè nhóc này ra hôn cho bõ thèm rồi.

Đang một màn người kéo người dỗ trên xe, bỗng dưng Fourth Nattawat quay ngoắt đi lục lọi tìm kiếm thứ gì đó.

" Fotfot đang kiếm gì đó?"
" Điện thoại đâu?"
" Điện thoại nãy anh đưa cho bé rồi còn gì, lại để đâu rồi?"

Có thể bạn chưa biết, chỉ khi say thì Fourth mới đồng ý cho Gemini gọi anh xưng bé, chứ bình thường mà gọi như thế thì nhất định sẽ có một màn liên hoàn đấm của nhóc chuột kia.

"Không. Fourth hỏi là Điện thoại của Gem đâu?"
" À, anh để trong túi quần. Làm sao thế?"

Em bé Fotfot đang chìa hai bàn tay nhỏ xinh ra mượn điện thoại Gemini, nhìn người trước mặt đáng yêu như thế làm sao anh cưỡng lại được đây.

"Bé tự lấy đi, anh đang lái xe đưa bé về mà."

Fourth gật đầu rồi thò tay vào trong túi quần Gemini lấy điện thoại, bấm bấm vẽ vẽ mở khóa rất chuyên nghiệp, chắc là đã quá quen thuộc với chiếc điện thoại này rồi.

"Teng. Xong rồi, GemGem nhìn này."

Fourth huơ huơ chiếc điện thoại trước mặt Gemini, cũng may vừa kịp lúc dừng đèn đỏ nếu không với độ quậy phá của nhóc con bên cạnh thì giờ hai người đã nằm viện mất rồi. Xỉn vào sao mà nghịch vậy chứ Fourth ơi!!!

" Bé đổi tên nhóm làm gì thế?"
" Au, bộ Gem không thấy nãy Dunk đu dừa hả? Rất chuyên nghiệp luôn nha, Fot cũng leo được đó nhưng mà không hiểu sao đứng không vững nên không dám leo. Cơ mà Fot cũng giỏi lắm đấy nhá, Fot cũng biết đu dừa." Fourth vừa nói, tay còn giơ lên làm động tác trèo cây, miệng chu chu lên giải thích nhìn yêu chết đi được, Gemini đây chỉ muốn cắn cho một cái.

Ok. Giờ Gemini không biết có nên cảm ơn các cụ vì đã gánh anh chuyến này hay không, cũng may Fourth đứng không vững mới không leo lên cây đu dừa với Dunk, nếu không anh cũng chả biết phải làm sao nữa. Chuyến này về phải thắp hương các cụ mới được.

"FotFot của anh là giỏi nhất, nhưng mà leo cây rất nguy hiểm, bé không được làm vậy nghe không? Lỡ làm sao thì anh xót chết." Miệng dặn dò nghiêm túc nhưng tay đã yên vị trên mái tóc bồng bềnh của Fourth mà xoa xoa, phải tranh thủ lúc bé con say mà làm càn một tí chứ lúc bình thường có muốn cũng đâu làm được đâu.

" Ừm, biết rồi." Fourth nói rồi ngồi im cho Gemini xoa đầu. Haizz, cũng chỉ có lúc say mới ngoan ngoãn để anh xoa đầu thôi.

Cơ mà không biết bên phía Phuwin thế nào rồi ta????

-----—--------------
2 tiếng trước

Phuwin mở mắt sau cơn chuếnh choáng, nhìn xung quanh không biết lũ anh em cột chèo của mình đi đâu rồi. Đôi chân loạng choạng định đứng lên đi thanh toán bữa nhậu của bốn đứa rồi đi tìm mấy đứa kia thì bỗng dưng ánh mắt va phải chiếc bàn cách chỗ Phuwin không xa.

À ha, xem ai đây nào. Pond Naravit.

Kết quả, từ những bước chân hướng đến quầy thu ngân để thanh toán giờ đây đã chuyển hướng đến chiếc bàn nhậu kia. Cái tên này gãy chân gãy tay mà vẫn đi uống tưng bừng được ha, có sức đi nhậu mà không có sức tự đi đây đi đó mà hành thân xác cậu đón rước á hả?

Lửa giận ngùn ngụt bốc lên, Phuwin Tang tiến đến chỗ Naravit đang ngồi, quyết xả một tràng cho bõ tức thì thôi.

" Này cái tên Naravit kia, anh khỏe rồi ha. Có sức đi nhậu sao không có sức làm mấy việc khác đi mà bắt ông đây đưa đón hả? Tôi đúng là có mắt như mù mới coi anh diễn trò, mỗi khi anh giả bộ đau đớn tôi lại mềm lòng mà làm theo ý anh. Hức.... giờ thì tự....hức thân anh vận động được rồi chứ gì, hết đau rồi cũng không nói gì cả....hức..anh coi tôi là trò đùa à? Tôi ghét anh lắm...đừng gặp nhau nữa."

Pond đang ngồi uống nhậu với bộ đôi EarthMix thì thấy có bóng dáng quen thuộc đi tới, còn chưa kịp mở miệng hỏi han sao em ở đây thì đã phải nghe một tràng dài lời trách móc của cậu đến đơ luôn. EarthMix ngồi phía đối diện cũng ngơ không kém, sao tự dưng đang mắng người mà lại quay ra khóc rồi???

Cũng may Pond phản ứng nhanh mà kéo tay Phuwin lại, với đôi chân đứng không vững của mình, cậu nhanh chóng mất đà ngã vào lòng anh.

" Bỏ tôi ra."
" Phuwin từ từ em nghe anh nói đã."
" Anh muốn nói gì? Chân tay đã lành lặn rồi mà vẫn còn nói dối tôi à? Lúc trước anh nói gì với tôi mà bây giờ anh lại làm thế hả?"
" Không phải đâu em. Thật ra anh vẫn còn đau, đau lắm, do hôm nay hai người kia có chuyện tâm sự nên anh mới đi thôi, anh không có lái xe, hai người này đưa anh tới đó." Pond nói rồi còn nháy nháy mắt ra hiệu với cặp EarthMix phía bên kia cầu cứu.

"Ờm thằng Pond nó nói đúng đấy em ạ, nay tụi anh có chuyện nên mới gọi nó ra thôi, P'Earth qua đưa rước á em, an toàn lắm." Mix thấy bạn mình lâm nguy cũng ra tay cứu trợ, quả này mày mà bị Phuwin phát hiện sự thật thì chết mình mày đi đừng có lôi tao vào nha Pond ơi!!!

Pond ôm bé mèo xù lông trong lòng, một tay lau nước mắt cho em, một tay xoa xoa lưng dỗ dành. Phuwin cũng không làm loạn nữa, để mặc cho Pond thích làm gì thì làm, cứ ngồi im dựa vào anh mà rấm rứt khóc, mệt vì khóc đã thế còn có hơi men trong người nên rất nhanh đã thiếp đi. EarthMix thấy thế cũng thở phào nhẹ nhõm được một hơi.

Nghe danh mèo của Pond đã lâu, nay mới được diện kiến, mà bé mèo này hung dữ quá làm một bé mèo khác là Mix đây cũng hơi sợ. Thôi nha, quả này mà Phuwin biết tay Pond đã khỏi rồi nhưng mà vì muốn được Phuwin chăm sóc mà không nói cho ẻm biết là nó xác định nè, đã thế nay nó tự đòi tới, xe còn ngoài bãi đỗ mà mồm mép kêu hai người đưa nó tới, tội càng thêm tội nhé Pond ơi. Đến nước này chì biết chúc bạn may mắn thôi.

" Tao đưa Phuwin về trước đây."
" Ờ ờ mau đưa em ý về đi, uống nhiều cũng không còn sớm lắm kẻo lại ốm." Earth đang ngồi nhâm nhi chén rượu trên tay nghe Pond nói thế thì vội trả lời, tay còn phủi phủi ra hiệu đuổi người.

Dìu Phuwin đang trong trạng thái mơ màng ra xe, Pond gặp Gemini và Fourth, hai người này cũng trong trạng thái một tỉnh táo một mê man, đầu còn đang nghĩ cách giải thích làm sao để Gemini đồng ý cho hắn đưa Phuwin về thì chưa gì Gemini đã đồng ý trong tích tắc. Ô! Chỉ đơn giản thế thôi à? Còn cái người hắn vừa tia thấy đang đu cây lúc ra khỏi quán thì phải gọi cho bạn thân yêu đến rước bồ về thôi! Để ở ngoài mà làm sao mai bạn mình xót chết. Đêm nay được ôm bé mèo nhà mình ngủ trong nệm ấm, nghĩ thôi đã thấy sướng rồi. Giờ thì mau mau về thôi, may sao hắn mới uống một chén nên vẫn còn tỉnh táo, nếu không chắc tí nữa đi đường công an hốt hết lên đồn.

Một cặp rồi lại một cặp bồng đèo nhau ra về, chỉ còn lại mình Dunk đu cây dừa đáng thương bị anh em quên lãng và cặp đôi bất lực thở dài nhìn nhau ở trong quán nhậu mà thôi.

F6 ♱ Hội Chợ 'Cuê'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ