Pete Phongsakorn Saengtham gặp tai nạn máy bay khi trên đường trở về Thái Lan. Tiếng nổ lớn vang vọng trên bầu trời, chói sáng cả một vùng trời đêm tĩnh lặng. Mi mắt nặng trĩu, cảm nhận được cơn nóng rát bao trùm cả cơ thể, phút chốc trời đất rung chuyển Pete chẳng còn cảm nhận được bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh mình. Khi mở mắt ra, Pete mới nhận ra bản thân đã xuyên không, còn là trong một cuốn tiểu thuyết boylove mà cậu vừa đọc để giết thời gian trên máy bay.
Nhân vật mà Pete xuyên vào là nhân vật pháo hôi phản diện, trùng cả họ lẫn tên ở thế giới thực tại của mình. Nhân vật phản diện yêu công chính trong tiểu thuyết nhưng công chính và thụ chính trong truyện đang trong mối quan hệ mập mờ, dù cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng chưa có can đảm để thổ lộ với đối phương. Nguyên chủ - tức là nhân vật phản diện cùng tên mà Pete xuyên vào, ngày ngày bày mưu tính kế hãm hại thụ chính, nhằm chia rẽ tình cảm của hai nhân vật chính nhưng mãi vẫn không thành. Nhìn thấu được tâm cơ của nguyên chủ, công chính không những không thích nguyên chủ mà ngày càng căm hận nguyên chủ gấp bội lần vì hết lần này đến lần khác làm những việc thương thiên hại lý hãm hại người mà hắn yêu.
Người xấu làm việc xấu, quả báo thường đến rất nhanh. Danh tiếng của nguyên chủ vốn đã không tốt nay lại càng tệ hơn khi những việc xấu của bản thân hãm hại thụ chính trong suốt thời gian qua bị các blogger bóc trần sạch sẽ. Bị người người nhà nhà mắng nhiếc thậm tệ, công ty không chịu nổi tính nết xấu xa của nguyên chủ nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với cậu. Không những vậy nguyên chủ còn bị kiện vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty, gánh khoản nợ gần một trăm triệu bath.
Mà nguyên chủ lúc bấy giờ, làm gì có một đồng nào trong tay. Danh tiếng xấu đến thê thảm, người thân từ mặt không muốn giúp đỡ, người gặp người ghét không dám dính líu vào nguyên chủ vì sợ bị vạ lây. Nghĩ đến việc sắp sửa phải ngồi tù vì những chuyện mình đã gây ra. Bởi vì làm quá nhiều chuyện xấu, đến bước đường này, dù có hối hận cũng không kịp nữa. Nguyên chủ trong lúc buồn chán đi lang thang trên đường thì bị một chiếc xe oto do người điều khiển phương tiện đang say rượu. Bị tông khá mạnh, cả cơ thể bị hất tung lên sau đó là té xuống đường chết ngay tại chỗ, vị tài xế kia cũng mất mạng trong bệnh viện. Khi nghe tin nguyên chủ chết ai nấy cũng cảm thấy đây chính là quả báo mà cậu ta đáng phải nhận được. Mảy may cũng không có một chút xót xa, đám tang cũng diễn ra sơ sài, kết thúc một cuộc đời gian ác.
Nguyên chủ - một tiểu thiếu gia sống trong nhung lụa từ bé. Trên cậu có một người anh trai và chị gái nên được cưng chiều thành thói không xem ai ra gì, muốn gì được nấy. Có niềm đam mê diễn xuất từ bé, dù bị gia đình ngăn cấm nhưng nguyên chủ vẫn quyết tâm gia nhập giới giải trí. Nguyên chủ có được danh tiếng là sau khi tham gia đóng bộ phim thanh xuân học đường “Tình yêu trong sáng” của đạo diễn Kathy. Lúc này mới chập chững bước vào nghề, nhận được vai diễn đầu tay này cũng là nhờ mối quan hệ từ gia đình mới có. Trong phim nguyên chủ diễn vai nam phụ đẹp trai si tình, lối diễn xuất không tệ nên khá được lòng khán giả.
Chủ yếu nhờ vào nhan sắc khuynh thành cộng thêm việc nổi tiếng quá nhanh khiến nguyên chủ đã kiêu lại càng kiêu. Đắc tội không ít đồng nghiệp, ỷ bản thân có gia đình chống lưng nên mới chèn ép hết người này đến người khác, nên sau khi nguyên chủ ngã ngựa ai nấy cũng đều vô cùng hả hê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Tình Yêu Thông Qua Đường Dạ Dày
FanfictionTên truyện: Tình yêu thông qua đường dạ dày Thể loại: Xuyên không, ẩm thực, giới giải trí, chữa lành Bối cảnh: Hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, sinh tử văn Nhân vật chính: Vegas Kornwit Theerapanyakul × Pete Phongsakorn Saengtham (cùng một số nhân v...