Pete nằm trên giường lăn qua lăn lại một lúc, cảm giác chân thật này thật khó tin. Không ngờ đến bản thân chết đi sống lại lần nữa đã thế còn xuyên không vào cuốn tiểu thuyết.
Vớ tay lấy chiếc điện thoại nằm trên tủ đầu giường, màn hình sáng lên đã hiện thị tin nhắn vừa được gửi từ vài giờ trước. Cậu chạm vào thanh thông báo chuyển đến phần mền trò chuyện Line, người gửi tin nhắn cho cậu là vị quản lý của Pete nguyên chủ trong tiểu thuyết.
P'Deen
[Tốt nhất là nên an phận, đừng có gây chuyện thị phi.]Người quản lý bằng mặt nhưng không bằng lòng gửi cho cậu chỉ vỏn vẹn vài đôi ba chữ cảnh cáo nhắc nhở, Pete không trả lời mà chỉ ấn vào đoạn tin nhắn thả like thay cho lời hồi đáp. Chuyện ầm ĩ tối qua có vẻ đã lan đến tai người quản lý kia, muốn người khác không biết cũng không được. Ai bảo danh tiếng của cậu "tốt" quá làm gì, mọi hành động đều bị người ta dị nghị, đàm tiếu.
Bố mẹ và anh chị đã đến công ty từ sớm, thời gian này công ty vô cùng bận rộn vì phải chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp mới. Pete không rành lắm chỉ biết lần cho ra mắt sản phẩm này vô cùng quan trọng, đánh dấu cột mốc hơn một trăm năm hoạt động trong nghề của gia tộc Saengtham. Đợt ra mắt này có rất nhiều nhà đầu tư góp vốn vào trong đó không thể thiếu sự góp mặt của gia tộc Theerapanyakul.
Xế chiều. Pete thong thả dạo tiếp một vòng trung tâm thương mại, không có thứ gì thú vị khiến cậu có hứng thú muốn mua vì ở nhà hầu như đã có đầy đủ tất cả mọi thứ. Điểm đến cuối cùng có thể níu được đôi chân của Pete vẫn là khu vực bày bán thực phẩm.
Cậu chọn một bó rau muống còn xanh mơn mởn cùng một ít thịt bò tươi sống. Một quả bí đỏ hầm cùng xương sườn. Pete không nghĩ ra món mặn sẽ nấu gì nên phần này sẽ nhường lại cho các vị đầu bếp trong nhà.
Thanh toán chúng và trở về nhà nên Pete hoàn toàn không hề hay biết bản thân lại tiếp tục bị mọi người trên Twitter mang ra làm chủ đề bàn tán.
Một vài fans hâm mộ của VegasFarid đăng tải một số tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc Vegas cùng Farid đang mua sắm tại trung tâm thương mại và trùng hợp thay Pete cũng có mặt tại đó.
Bên dưới là nguyên văn của chủ nhân bài viết.
guava_01: Mọi người xem tôi thấy gì nè. Hôm nay đi mua sắm đột nhiên gặp được otp nhưng chưa kịp vui mừng liền đã tức giận khi nhìn thấy tên bám đuôi Pete đáng ghét cũng có mặt ở đó. Cậu ta vẫn chưa buông tha cho Vegas và Farid của chúng ta.
Đính kèm theo đó là bốn tấm ảnh: [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]
Trên mạng lại bắt đầu nháo nhào hết cả lên, Pete tiếp tục trở thành tấm bia để người người xả giận.
apple_02: Cậu ta làm gì có liêm sỉ, đeo bám người khác như một tên biến thái vậy.
orange_03: Ngài Vegas cũng đâu có ưa gì cậu ta đâu mà sao cứ bám theo ngài ấy miết. Trong mắt ngài Vegas của có bảo bối Farid của chúng ta thôi, cậu ta muốn tranh cũng làm gì có cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Tình Yêu Thông Qua Đường Dạ Dày
FanficTên truyện: Tình yêu thông qua đường dạ dày Thể loại: Xuyên không, ẩm thực, giới giải trí, chữa lành Bối cảnh: Hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, sinh tử văn Nhân vật chính: Vegas Kornwit Theerapanyakul × Pete Phongsakorn Saengtham (cùng một số nhân v...