Buổi tối nằm trên giường nghịch điện thoại, Pete mò mẫn các phương tiện cá nhân của nguyên chủ. Hầu hết các tài khoản chính chủ đều sử dụng được. Thông thường các mạng xã hội của nghệ sĩ sẽ có sự kiểm soát của người quản lý trong công ty nhưng Pete thì không, cậu không thích sự ràng buộc nên không ai quản được cậu muốn làm gì trên trang cá nhân của mình.
Pete đang phân vân không biết sau khi thời hạn tạm ngừng hoạt động hết hiệu lực cậu có nên rút khỏi giới giải trí vĩnh viễn không. Diễn xuất là ước mơ của nguyên chủ còn Pete thì không, chưa kể Pete không dám chắc được bản thân sống trong cơ thể này trong bao nhiêu. Nếu làm càng chỉ sợ sẽ gây ra hậu quả lớn, nếu một ngày nguyên chủ thực sự trở về cậu không dám chắc diễn biến cốt truyện sau này sẽ ra sao. Nhưng ngày hôm nay tự ý live stream thế này chính là một bước ngoặt lớn mà Pete không ngờ tới, cậu đang vô tình từng bước một thay đổi cốt truyện trong tiểu thuyết khiến nó không đi theo quỹ đạo vốn có.
Điều mà Pete không ngờ đến nhất là sự kiện live stream nấu ăn của mình bất ngờ leo lên nằm chễm trệ ở top một bảng hashtag trên Twitter. Ba hashtag vị trí top đầu đều có liên quan đến Pete, chúng lần lượt:
#Pete_live_stream_nau_an
#Pete_Phongsakorn_comeback
#Canh_bi_dao_nhoi_thit_cua_Pete
Nhấp vào từng cái hashtag đập vào mắt dân cư mạng là các đoạn video ngắn được những người trực tiếp xem live stream của Pete quay lại sau đó đăng tải ngược lại trên Twitter gây xôn xao người hâm mộ.
Hầu hết những người biết đến tên tuổi của Pete đều biết ngoài việc thích gây rối đến người khác ra thì không có việc gì mà tiểu thiếu gia không biết trời cao đất dày Pete Phongsakorn Saengtham làm được gì nên hồn. Hôm nay đột ngột nổ ra thông tin Pete biết nấu ăn khiến người người nhà nhà không ai tin nổi.
daisy_01: Hoặc là người giống người thôi chứ làm sao có thể là cậu ta được chứ.
rose_02: Tôi đã từng là fans của cậu ta nhưng hiện tại đã thoát khẳng định Pete không hề biết nấu ăn.
violet_03: Cũng có thể là chiêu trò của đoàn đội cậu ta muốn tẩy trắng nên đã thuê người nấu ăn sau đó ghép mặt cậu ta vào.
lotus_04: Tôi cảm thấy các cô xem tiểu thuyết quá nhiều nên suy tưởng linh tinh. Tôi không phải fans của cậu ta nhưng chính tôi đã xem live stream thì sao mà cắt ghép được.
lavender_05: Không liên quan nhưng món canh đó ăn mát lắm, tôi vô tình nhìn thấy trên mạng nên đã bắt chước nấu theo. Ăn ngon vô cùng.
jasmine_06: Hôm nay cậu ấy live stream để mặt mộc không make up nhìn giống hệt em trai nhà bên, cả chiếc lúm đồng tiền kia nữa.
pansy_07: Thật ra tôi thấy cậu ta live stream nấu ăn cũng tốt mà, đâu có làm hại ai đâu.
peony_08: Tôi có xem live stream của Pete này, sau đó tôi liền đi mua nguyên liệu nấu theo công thức của Pete đúng là rất ngon nha. Cả nhà tôi ăn đều tấm tắc khen hết.
lily_09: Tôi đột nhiên muốn quay xe làm fans của Pete.
tulip_10: Suốt buổi live stream Pete nói chuyện rất nhẹ nhàng luôn, không giống hình tượng kiêu ngạo thường ngày của cậu ta chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Tình Yêu Thông Qua Đường Dạ Dày
FanficTên truyện: Tình yêu thông qua đường dạ dày Thể loại: Xuyên không, ẩm thực, giới giải trí, chữa lành Bối cảnh: Hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, sinh tử văn Nhân vật chính: Vegas Kornwit Theerapanyakul × Pete Phongsakorn Saengtham (cùng một số nhân v...